heo VN


Image result for coronavirus

VN là chổ xả rác cho bọn tàu, người VN tỉnh ngũ đi.





ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.



https://1.bp.blogspot.com/-HJRXuhnZmHY/VyBW6ru1AaI/AAAAAAAAQEQ/s0_7Wf7A4CgWv3r6IqpL2yrEK2G2kO6PACLcB/s1600/Vi%2Bmoi%2Btruong%2Btrong%2Bsach%2Bcho%2BViet%2BNam%2B.jpg

ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.
Biểu tình 5/3/2017
Image result for bom xang
https://www.youtube.com/results?sp=EgIIAg%253D%253D&q=bi%E1%BB%83u+t%C3%ACnh+2017

Wednesday 13 April 2016

CSKV nhổ nước bọt vào dân phải xin lỗi: .....Sức mạnh của MXH!


CSKV nhổ nước bọt vào dân phải xin lỗi: Sức mạnh của MXH!

  • Bởi Admin
12/04/2016
0 phản hồi
Nguyễn Quyết
Dân Luận: Chính vì biết sức mạnh kinh khủng của mạng xã hội và truyền thông mà chính quyền luôn tìm cách khống chế mảng này để tùy tiện làm những điều sai trái mà không ai trừng phạt họ. 

Anh cảnh sát khu vực mới xin lỗi về hành vi nhổ nước bọt, nhưng còn một vấn đề lớn hơn chưa được giải quyết trong vụ này là quyền kiểm tra nhà dân vào bất kỳ giờ giấc nào với những lý do trời ơi không giấy không tờ như "tôi nghi ngờ có tội phạm ma túy trốn trong nhà chị". Người dân Việt Nam sẽ còn tiếp tục bị hành bởi các anh cảnh sát khu vực như thế này.
Cảnh sát khu vực Nguyễn Văn Bắc nói lời xin lỗi người dân: “Thưa chị Tú Anh, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tôi đã có những cử chỉ, hành động chưa đúng. Bản thân tôi sẽ nghiêm khắc kiểm điểm. Tôi xin lỗi chị”. Ảnh Zing News.
Hôm qua, nhân vật trong clip "Cảnh sát khu vực nhổ nước bọt vào mặt dân"- Trung úy Nguyễn Văn Bắc (cảnh sát khu vực Công an phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội) đã công khai xin lỗi chị Trần Tú Anh.
Nó cho thấy rằng, cơ quan chức năng không dễ gì buộc báo chí phải đưa tin 1 chiều theo ý mình.

Sau khi được phỏng vấn, cấp trên của trung uý Bắc, lãnh đạo công an phường và công an quận đưa ra những lý do bênh vực như: kiểm tra do có tin báo mất trật tự, không có chuyện nhổ nước bọt.

Tin tức này nhanh chóng được 1 bộ phận báo chí đưa lên gây dư luận trái chiều. Nhưng ngay sau đó, một số báo vẫn tiếp tục truy tìm sự thật, phỏng vấn tất cả những người có liên quan và chỉ rõ, hành vi của Trung uý Bắc là không đúng, bao che cũng không đúng.

Mặt khác, nó cũng cho thấy sức mạnh của mạng xã hội ngày càng lớn. Người dân đã biết dùng Facebook để "kiện" vượt cấp với những Tâm thư trên Facebook gửi tới tướng Chung, tới Bí thư Đinh La Thăng, tới lãnh đạo nhiều cơ quan quản lý nhà nước khác.

Nếu clip nhổ nước bọt trên chỉ mang đến công an phường để khiếu nại thì không khác gì con kiến kiện củ khoai. Nhưng khi đưa lên mạng xã hội thì nó lại có một kết cục khác.
Mạng xã hội đang góp phần gián tiếp vào việc giám sát các hoạt động của cơ quan công quyền, cơ quan chức năng. Bởi với một chiếc điện thoại và tài khoản Facebook, mỗi người dân có thể dễ dàng thể hiện bức xúc với những thứ trái khoáy, sách nhiễu.
Mạng xã hội giúp thông tin truyền tới nhiều người hơn và quan trọng là nó tới được với báo chí, trở thành 1 nguồn tin đáng giá để báo chí thực hiện chức năng phản ánh của mình.
Đời sống báo chí đến nay đã không thể tách rời được mạng xã hội. Do đó, mỗi nhà báo cần phải là 1 người truyền tin, một sứ giả cho tờ báo của mình cũng như là 1 kênh thu nhận thông tin từ mạng xã hội.
P/S: Tài, tài thật! Tiên sư anh Mark Zuckerberg! He he!
13012632_1038870116197087_9209474507612122567_n.jpg
Một số tựa báo xung quanh vụ việc.
__._,_.___

Posted by: Dien bien hoa binh 

No comments:

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List