heo VN


Image result for coronavirus

VN là chổ xả rác cho bọn tàu, người VN tỉnh ngũ đi.





ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.



https://1.bp.blogspot.com/-HJRXuhnZmHY/VyBW6ru1AaI/AAAAAAAAQEQ/s0_7Wf7A4CgWv3r6IqpL2yrEK2G2kO6PACLcB/s1600/Vi%2Bmoi%2Btruong%2Btrong%2Bsach%2Bcho%2BViet%2BNam%2B.jpg

ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.
Biểu tình 5/3/2017
Image result for bom xang
https://www.youtube.com/results?sp=EgIIAg%253D%253D&q=bi%E1%BB%83u+t%C3%ACnh+2017

Monday 11 April 2016

Từ ông “Bác Hồ” đến người đẹp Ngọc Trinh


Từ ông “Bác Hồ” đến người đẹp Ngọc Trinh

image
Báo chí, lại bắt đầu vào cơn sốt mới. Với phát ngôn “em ngốc ngốc ngu ngu” của chân dài đồ lót Ngọc Trinh. 

Lạ chỗ, cô nàng quần lót “cạp đất mà ăn” Ngọc Trinh, với những câu “ngốc ngốc ngu ngu” không chỉ phủ tràn các trang báo giải trí.

Ngọc Trinh, giờ đã thành nguồn cảm hứng cho các tờ chính sự. Ngay cả báo đảng, cũng thấy những bài rất ướt về Ngọc Trinh.

Đến cây bút chính luận đinh của tờ Lao Động – Đào Tuấn, cũng có vẻ như đang vùi bút trong những bản tin đầy chất… đồ lót!

Rất lạ. Suốt nhiều năm trước, banner blog và facebook Đào Tuấn luôn đĩnh đạc treo câu “Kính đảng, trọng chế độ, yêu Bác Hồ”. Làng báo, chưa thấy ai kính đảng, yêu ông “Bác Hồ” như hắn. Vậy mà giờ, bỗng dưng thấy hắn tháo bỏ câu đảng- Bác ấy. 

Thay vào, là cái ảnh Ngọc Trinh trông rất ngả ngớn. Cô nàng chân dài “ngu ngu ngốc ngốc” mà Đào Tuấn, và cả cái làng báo vẫn vinh tôn là “nữ hoàng đồ lót” của cái nước Việt này.
Ảnh sex Ngọc Trinh lộ bím khoả thân nóng nhất
Hỏi sao vậy? Nó bảo “em thích Ngọc Trinh thật mà”.
Chữ “thích”, không hiểu nó thật thà theo nghĩa đàn ông. Hay, ấy là nguồn hứng cảm cho những trang chính luận thường nhật?

Xem ra, “quả bom Panama Papers” đang chấn rung dư luận thế giới cũng không là gì với cảm hứng Ngọc Trinh, chứ đừng nói chi đến đảng – Bác.
Mà cũng đúng thật. Khai thác cái “ngốc ngốc ngu ngu” của Ngọc Trinh mới bán được báo. Chứ thời giờ mà đảng với ông “Bác Hồ”, có ma nó đọc!

Sợt google, chỉ số Ngọc Trinh quả thật, đã bỏ xa ông “Bác Hồ”: 367.000 cho kết quả “Ngọc Trinh”. Trong khi chỉ số ông “Bác Hồ” chỉ đạt mức 341.000.

__._,_.___

Posted by: ly vanxuan 

No comments:

Featured post

Bản Tin buổi sáng2/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List