heo VN


Image result for coronavirus

VN là chổ xả rác cho bọn tàu, người VN tỉnh ngũ đi.





ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.



https://1.bp.blogspot.com/-HJRXuhnZmHY/VyBW6ru1AaI/AAAAAAAAQEQ/s0_7Wf7A4CgWv3r6IqpL2yrEK2G2kO6PACLcB/s1600/Vi%2Bmoi%2Btruong%2Btrong%2Bsach%2Bcho%2BViet%2BNam%2B.jpg

ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.
Biểu tình 5/3/2017
Image result for bom xang
https://www.youtube.com/results?sp=EgIIAg%253D%253D&q=bi%E1%BB%83u+t%C3%ACnh+2017

Saturday 26 March 2016

Chân tướng, khả năng và học vị của họ CÙ


From: Paul Van <
 Sent: Saturday, March 26, 2016 8:15 AM
Subject: Chân tướng , khả năng và học vị của họ CÙ

Sau khi xem video clip qua buổi xuất hiện đầu tiên của "công tử Cù", phát biểu tiếng Việt được trực tiếp chuyễn dịch Anh Ngữ tại văn phòng một Dân Biểu QH Hoa Ky (không phải sảnh đường hay phòng họp nghị trường) do giới thiệu tiến dẫn của một nhân vât MỸ gốc VIÊT tại vùng thủ đô; chúng tôi đã nhận thấy trình độ khả năng tổng quát khá hạn chế về văn hóa, chính trị của công tử Cù qua cử chỉ khoa chân, múa tay, to mồm hô khẩu hiệu với nội dung rổng tuếch.

Mục kích "công tử Cù" khoác lác "broken English" tại diễn đàn do Bs Nguyễn Quốc Quân thỉnh mời trong Ngày Nhân Quyền cho VN vào năm 2015; cử tọa càng thêm ngao ngán. Đã có người đến gần podium nói nhỏ nhắc khéo đại y' "đủ rồi, xin về chỗ ngối" (?). Nhưng chàng vẫn tiếp tục phát ngôn, hô khẩu hiệu và giả điếc giữa tiếng xì xầm và tiếng vổ tay lẹt đẹt của khán giả muốn đuổi khéo diễn viên rời sân khấu . 

Phải chăng "Bụt chùa nhà không thiêng" nên phải thỉnh tượng Đất "Ông Địa Cù" sản phẩm của chế độ XHCN (xạo hết chỗ nói) đưa lên bục giảng?!
pv 

From: Dương Tràng <travid.dn>
Date: 2016-03-26 1:32 GMT-04:00
Subject: FW: Cù Huy Hà Vũ
To: Dương Tràng <travid.dn>
Con cám ơn chú Paul Vân chuyễn lại bài này như một lời giải thích về đại học Sorbonne và những “ông Nghè”, “tiến sĩ giấy” XHCN.

From: Paul Van  Sent: Friday, March 25, 2016 10:17 AM
Subject: Fwd: Cù Huy Hà Vũ

Xin chuyễn đọc chuyện dài Ông Cù.

Chân tướng, khả năng và học vị của họ CÙ
Thận trọng và dè dặt đến hôm nay, hậu duệ chúng cháu không chần chờ được nữa mà phải lên tiếng về trường hợp ông Cù Huy Hà Vũ .

Chân tướng
Nay đã quá nửa đời người, trưởng thành trong chế độ cộng sản và luôn hãnh diện về thân phụ của mình: Cù huy Cận – một thi sĩ thời tiền chiến đã cong lưng thần phục tội đồ dân tộc Hồ Chí Minh và tháp tùng tên cộng sản Trần Huy Liệu vào Huế áp lực vua bảo Đại thoái vị, tháng 8, 1945  (1) – Hà Vũ đến giờ này vẫn một lòng trung thành với Cộng sản Bắc Việt, reo mừng thán phục tên Trọng « Lú » đã hạ bệ được Nguyễn tấn Dũng mà y đã vác đơn đi kiện ( củ khoai). Sau những lý do kiện Dũng, chắc chắn có sự uất hận Dũng đã can dự vào việc bác bỏ đơn của y được ứng cử tại quốc hội vào chức vụ bộ trưởng như y đã kể lại. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu Hà Vũ mong ước tổng bí thư CS Trọng <<Lú>>  cấp cho y một chiếc ghế trong chính phủ sắp tới.
Đến bây giờ y còn ngoan cố và mù quáng phủ nhận CS Bắc Việt đã xâm lăng VNCH, với sự hổ trợ toàn diện của khối CS quốc tế.
« Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã » Hà Vũ vừa đến Mỹ đã được tiến sĩ « Bễ Dâu » Nguyễn Ngọc Bích, « Chủ Tịch Tự Phong Lãnh Đạo Lâm Thời VNCH » kết thân mong cùng nhau làm đại sự !!!  Sợ chúng cười nên Hà Vũ đã « quên » không nhắc đến « danh vị tột đỉnh » của cố NNB trong lời ai điếu nồng nàn và tri ân người chiến hữu đã chăm lo cơm áo cho y từ khi y đặt chân trên xứ Cờ Hoa.. Biết ơn là điều tốt nên ghi nhận cho Hà Vũ !

Khả năng và học vị-
Dù khoan hồng và độ lượng đến đâu, nghe cuộc phỏng vấn y sau khi đến Mỹ và đọc qua lời tuyên bố của y sau khi  GS Nguyễn ngọc Bích  từ trần, cũng không thể cho Hà Vũ quá vài điểm trên 20. Từ những ý kiến nông cạn, mâu thuẩn lẫn nhau, đầu Ngô, mình Sở, từ những tư tưởng lệch lạc, những lập luận chối tai, những hiểu biết hạn chế, không hiểu Hà Vũ học Luật và đổ tiến sĩ Luật ở trường Đại Học nào ? ở Việt Nam ? ở Pháp ? như  Hà Vũ vẫn xưng. Nếu có học vị tiến sĩ Luật Ở Pháp thì đây là trường hợp một trường đại học Pháp (trường Sorbonne trong nội vụ hay cộng tác với các trường ngoại quốc) cấp một học vị dành cho người ngoại quốc đã có một văn bằng của nước họ sau khi soạn  và trình một luận án tiến sĩ tại trường đại học Pháp. Họ Cù có thể có bằng tiến sĩ Luật Việt Cọng (!), xin và được trình luận án tiến sĩ ở Pháp theo một thủ tục đặc biệt dành cho người ngoại quốc, hoàn toàn khác với thủ tục học trình của  sinh viên người Pháp, khó hơn  trăm lần: phải có bằng Master + 3 năm D1, D2, D3 soạn luận án với một hoặc hai giáo sư Pháp hường dẩn và trình luận án, được hay không được hội đồng giám khảo chấm đậu hay hỏng . Thuê làm luận án là chuyện thường xảy ra đối với  các thí sinh ngoại quốc chỉ học chương trình và ngôn ngữ của nước họ.
Cần lưu ý : đối với các thí sinh  người Việt sang Pháp soạn thi tiến sĩ Luật (Doctorat en Droit) và thạc sĩ ((2) Luật hoặc Y khoa (Agrégation en Droit ou Médecine ) từ 1955 trở về trước, khi các trường Đại Học Hà Nội và Sài Gòn thống thuộc Giáo Dục đại Học Pháp với các Khoa trưởng và nhiều giáo sư Pháp giảng dạy theo chương trình Pháp hẳn nhiên, thì các thí sinh này phải soạn thi như thí sinh người Pháp.
Đối với Việt Cọng sau 1975, vì muốn lấy lòng bọn chúng nên chính phủ Pháp dành nhiều ưu đãi đặc biệt cho chúng trong nhiều lãnh vực : ủy viên bộ Chính Trị VC Lê Đức Thọ, đại tướng bộ trưởng Quốc Phòng VC Phùng Quang Thanh đều được nhận điều trị trong các bệnh viện ưu hạng của Pháp.  Chỉ cần họ Cù làm một bài luận Pháp văn cấp trung học ( cố nhiên làm trước một giám thị chứ không phải làm tại nhà !) hoặc đối thoại bằng tiếng Pháp về bất cứ một đề tài nào thì rõ thiên tài của y. Họ Cù « giỏi » đến mức như ông ta kể trong khi nhắc đến giao tình của ông với cố giáo sư NguyễnNgọc Bích rằng dù mới học chương trình tiếng Anh dành cho người  ngoại quốc mới đến Mỹ (ESL), ông đã trả lời ngon lành với người phỏng vấn Mỹ trong khi GS Bích ngồi cạnh ông để thông ngôn ngủ yên. Chắc ông Mỹ phỏng vấn này phải thông thạo tiếng Việt giọng Bắc không kém họ Cù, giọng Bắc « Hà Lội » mà ông khen GS Bích đã còn giử nguyên dù GS đã pha một ít giọng Nam để đồng bào Miền Nam dễ hiểu.
Vài hàng vắn tắt để «  rộng đường dư luận » về họ Cù. 
Hoàng Thị
Hậu  duệ California    25/3/2016

(1)Trong cuốn « Rồng An Nam » chuyển dịch nguyên bản Pháp ngữ « Le Dragon d’Annam » của cựu Hoàng Bảo Đại (Nhà Xuất  bản PLON ở Pháp – 1980) có đoạn mô tả lúc cựu Hoàng bị hai tên đại diện Việt Minh Cộng sản áp lực thoái vị :
« Sáng ngày 25 tháng 8, có hai đặc phái viên đại diện « Việt Nam Độc lập Dồng Minh Hội » từ Hà Nội vào : Trần huy Liệu, trưởng phái đoàn, là phó chủ tịch Ủy Ban. Một người gầy gò trông rất thảm hại, đeo kính đen đen  giấu cặp mắt lé. Người đi cùng là Cù Huy Cận, trông cũng quá tầm thường. Tôi hơi thất vọng ».
(2) Thạc sĩ Y Khoa và Luật Khoa ở Pháp dạy đại học trong lúc các Thạc sĩ các môn khác như Toán, văn chương, chỉ dạy trung học dù được đào tạo rất khó khăn ở trường Cao đẳng Sư phạm nổi tiếng (École Normale Supérieure).

Trân trọng kính chuyển.
Hoàng Thị
hậu duệ California  

__._,_.___

Posted by: <vneagle_1

No comments:

Featured post

Bản Tin cuối ngày 3/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List