heo VN


Image result for coronavirus

VN là chổ xả rác cho bọn tàu, người VN tỉnh ngũ đi.





ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.



https://1.bp.blogspot.com/-HJRXuhnZmHY/VyBW6ru1AaI/AAAAAAAAQEQ/s0_7Wf7A4CgWv3r6IqpL2yrEK2G2kO6PACLcB/s1600/Vi%2Bmoi%2Btruong%2Btrong%2Bsach%2Bcho%2BViet%2BNam%2B.jpg

ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.
Biểu tình 5/3/2017
Image result for bom xang
https://www.youtube.com/results?sp=EgIIAg%253D%253D&q=bi%E1%BB%83u+t%C3%ACnh+2017

Sunday 20 March 2016

BỘ TRƯỞNG QUỐC PHÒNG MỸ NÓI NGA ĐÃ THẤT BẠI

 
Mời Đọc Tin của Hạnh Dơơng:


SAU KHI TRIỆT THOÁI HẦU HẾT QUÂN NGA KHỎI SYRIA VÌ ĐÃ ĐẠT MỤC TIÊU, TT PUTIN NAY TUYÊN BỐ NẾU CẦN SẼ TRỞ LẠI TRONG VÀI GIỜ. BỘ TRƯỞNG QUỐC PHÒNG MỸ NÓI NGA ĐÃ THẤT BẠI

Thursday, March 17, 2016
TT Nga Putin tuyên bố Nga đạt mục tiêu nên rút quân nhưng nếu cần sẽ trở lại Syria trong vài giờ

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Ash Carter: Nga thất bại và mất ảnh hưởng trong khu vực
VietPress USA (17-3-2016): Hôm Thứ Hai 14-3-2016, TT Nga Vladimir Putin bất ngờ loan báo Nga sẽ cho rút hầu hết lực lượng quân sự ra khi chiến trường Syria kể từ Thứ Ba 15-3-2016. Ông Putin nói rằng sự tham chiến của Nga tại Syria đã đạt được các mục tiêu đề ra.


Truyền thông nhà nước Nga dẫn lời ông Putin nói với Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoiguvà Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Lavrov hôm Thứ Hai 14-3 rằng "Những nhiệm vụ được giao cho Bộ Quốc phòng ở Syria đã được hoàn thành. Vì vậy, tôi chỉ thị từ ngày mai bắt đầu triệt thoái phần chính nhóm quân sự của chúng ta khỏi Syria!


Máy bay của Nga từ Syria trở về nước
Website của Điện Kremlin dẫn lời TT Nga Putin nói với Tổng thống Syria Bashar al-Assad trong một cuộc điện đàm rằng ông đã đồng ý rút "phần chính" của lực lượng không quân Nga đang hoạt động tại Syria.


Vào ngày Thứ Năm 16-3, đợt đầu tiên các máy bay chiến đấu Nga tại Syria đã bay về nước theo sau quyết định bất ngờ của TT Vladimir Putin. 

Đài truyền hình Nga chiếu cảnh 3 chiến đấu cơ Sukhoi 34 đáp xuống một căn cứ không quân ở miền Nam nước Nga. Các phi công đội mũ màu trắng, mặc áo phi công được đám đông nồng nhiệt chào đón khi vừa đáp xuống phi đạo. Những người ủng hộ tung các phi công lên cao trong một cử chỉ hân hoan đón mừng khi  môt ban nhạc trỗi bài “Phi công Hành khúc” của thời Stalin và quốc ca của Nga. Nhiều bong bóng màu sắc cờ của Nga đỏ, trắng và xanh được thả bay lên trời để đánh dấu ngày Nga kết thúc 5 tháng rưởi bị sa lầy vào cuộc nội chiến đẩm máu tại Syria.

NGA SẴN SÀNG TRỞ LẠI SYRIA BẤT CỨ LÚC NÀO:


Trung tướng Tư lệnh Không quân Nga Viktor Bondarev

Hôm Thứ Năm 17-6-2016, TT Nga Vladimir Putin tuyên bố rằng mặc dù Nga đã cho rút đa số binh sĩ và chiến cụ, vũ khí ra khỏi Syria về nước; nhưng trong trường hợp cần thiết, chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ, ông có thể tái tăng cường sự hiện diện của quân lực Nga tại Syria. TT Putin cho hay hiện Nga chỉ để lại Syria một quân số 1.000 chiến binh để ứng phó với tình hình và không quân Nga vẫn tiếp tục oanh kích truy diệt quân Khủng bố Quốc gia Hồi giáo ISIS.


Tư lệnh không lực Nga, Trung tướng Viktor Bondarev khẳng định cuộc triệt thoái đa số binh sĩ của Moscow tại Syria có thể hoàn tất trong vòng từ 2 đến 3 ngày. Mỹ ước tính Nga hiện có khoảng 3.000 - 6.000 lính tại Syria. 

Trong lúc tuyên dương các sĩ quan phục vụ tại chiến trường Syria trở về, TT Nga Putin nhấn mạnh rằng ông không muốn leo thang xung đột lần nữa, đồng thời bày tỏ hy vọng rằng chính quyền Syria của Tổng thống Bashar al-Assad và các nhóm đối lập sẽ thương thuyết tốt đẹp để có được điểm chung hầu chấm dứt xung đột mang lại hòa bình cho đất nước và nhân dân Syria.

PHẢN ỨNG CỦA HOA KỲ:


Sau tuyên bố của TT Nga Vladimir Putin, hôm nay tại cuộc điều trần đặc biệt trước Ủy Ban Quân Vụ Thượng Nghị Viện Hoa KỳBộ trưởng Quốc Phòng Mỹ Ash Carter đã đưa ra những chỉ trích nhắm vào TT Nga Putin và nói rằng sự can thiệp quân sự của Moscow ở Syria không những đã không đạt được mục tiêu đề ra, mà có thể đã làm suy giảm vị thế của Nga trong vùng.

Máy bay su-25 của Nga từ Syria đáp phi trường Nga
Bộ trưởng Quốc Phòng Mỹ Ash Carter nói rằng: "Nga nói họ tới Syria để chiến đấu chống lại ISIL nhưng đó không phải là điều mà họ đã làm, Quân đội của họ chỉ kéo dài cuộc nội chiến, chống đỡ bênh vực cho Tổng thống Syria Bashar al Assad và tới giờ chúng tôi chưa nhìn thấy liệu Nga có giữ được sức ảnh hưởng để tìm được một phương thức ngoại giao tiến về phía trước hay không."

Các giới chức quân đội và tình báo Hoa Kỳ đã cho rằng động thái của việc rút quân đội, không quân của Nga ra khỏi Syria chỉ là "tương đối nhỏ." vì rằng trọng pháo, chiến xa, hỏa tiễn và những thiết bị quân sự khác của Nga vẫn hiện diện trên chiến trường Syria. Chính vì thế mà TT Putin đã nói nếu khi cần chỉ trong vài giờ thì Nga có thể tăng cường sự hiện diện quân sự của Nga tại Syria". 

Tại một sự kiện ở Điện Kremlin vinh danh những sĩ quan đã phục vụ ở Syria, ông Putin cho biết hành động của Nga đã chứng minh "sự lãnh đạo, ý chí và trách nhiệm" trong khi chiến đấu với điều mà ông gọi là "những kẻ thù của nền văn minh."


Tướng Hoa Kỳ Joseph Dunford
Chủ tịch Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân Hoa Kỳ, Tướng Joseph Dunford đã bác bỏ những tuyên bố như vậy của TT Nga Putin. Hôm nay Thứ Năm 17-3-2016, Tướng Joseph Dunford nói: "Khi Putin tiến vào Syria, ông ta nói mục đích được nêu ra là giải quyết ISIL; nhưng ISIL đã không được giải quyết." Phúc trình trước Ủy ban Quốc phòng Thượng viện Hoa Kỳ, Tướng Chủ tịch Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân Hoa Kỳ nói rằng "Hoa Kỳ đã nhiều lần cảnh báo Nga không hề tấn công khủng bố ISIL mà ngược lại đã oanh kích vào các chiến binh của Lực lượng Dân chủ Syria chốn ISIL và chống lại TT Bashar al-Assad".

Tướng Joseph Dunford cũng nói với y ban Quốc phòng Thượng viện rằng những nỗ lực của Mỹ nhằm đánh bại nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo ở Syria đang đạt được đà tiến tốt đẹp.

Nga rút chiến cụ từ Syria về nước
Tướng Joseph Dunford nói Mỹ và những lực lượng liên minh đang làm việc với Lực lượng Dân chủ Syria mà giờ đã có từ 10.000 đến 15.000 chiến binh, trong đó có 5.000 người Ả-rập, tức gấp đôi số chiến binh người Ả-rập tham gia chỉ một tháng trước đây. Tướng  Joseph Dunford không cho biết thời điểm nào thì lực lượng nầy sẽ tổng tấn công vào Raqqa là thủ đô của khủng bố Quốc gia Hồi Giáo ISIL (hay ISIS hoặc IS) tại Syria.


MỜi D0ỌC TIẾP TẠI LINK:
__._,_.___

Posted by: VietPress USA News Agency 

No comments:

Featured post

Bản Tin buổi sáng2/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List