heo VN


Image result for coronavirus

VN là chổ xả rác cho bọn tàu, người VN tỉnh ngũ đi.





ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.



https://1.bp.blogspot.com/-HJRXuhnZmHY/VyBW6ru1AaI/AAAAAAAAQEQ/s0_7Wf7A4CgWv3r6IqpL2yrEK2G2kO6PACLcB/s1600/Vi%2Bmoi%2Btruong%2Btrong%2Bsach%2Bcho%2BViet%2BNam%2B.jpg

ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.
Biểu tình 5/3/2017
Image result for bom xang
https://www.youtube.com/results?sp=EgIIAg%253D%253D&q=bi%E1%BB%83u+t%C3%ACnh+2017

Friday 1 January 2016

5 học sinh cưỡng hiếp cô giáo



KHONG VE VIET NAM NEU CON VIET CONG MUON CHONG TRUNG CONG PHAI DIET VIET CONG MUON DIET VIET CONG PHAI DIET VIET GIAN

Đây là kết qa ca nn giáo dc theo đnh hướng XHCNVN.
LDS

On Thursday, December 31, 2015 9:34 AM, huyphuong le <> wrote:

5 học sinh cưỡng hiếp cô giáo

GĐ&XH 2015/12/31
GiadinhNet - Sau sự việc cô giáo tiểu học bị nhóm học sinh lớp 9 giở trò đồi bại, nhiều nữ giáo viên bày tỏ tâm lý hoang mang, lo sợ bị trai bản trêu ghẹo.

Sơn La: 5 học sinh giở trò đồi bại với cô giáo tiểu học!

GiadinhNet – Trong lúc cô giáo H đang ngồi soạn bài để chuẩn bị ngày mai lên lớp thì bất ngờ bị 5 nam thanh niên lao vào khống chế và giở trò đồi bại.
Liên quan đến sự việc cô giáo Nguyễn T.H. (SN 1988, giáo viên trường Tiểu học Loóng Luông, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La) bị 5 nam thanh niên khống chế và giở trò đồi bại khi đang soạn bài tại phòng, lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Vân Hồ đã ra thông báo đến tất cả các trường học trong địa bàn nâng cao cảnh giác cho giáo viên.

Về trường hợp của cô H, trước mắt phòng GD&ĐT sẽ chuyển cô giáo đi dạy điểm trường khác. Còn về lâu dài sẽ tùy nguyện vọng của cô giáo H. để có sự luân chuyển cho phù hợp.

Trao đổi với PV, cô Vũ Thị Mận, Hiệu trưởng trường Tiểu học Lóng Luông cho hay: “Cô giáo H. về trường được 4 năm và được chuyển xuống bản Suối Bon dạy học từ tháng 9/2015. Trước đây, ở xã chưa bao giờ xảy ra chuyện giáo viên bị thanh niên bản bắt nạt hay trêu nghẹo. Hầu hết dân bản đều thương yêu những giáo viên vượt gian khó mang con chữ đến với con em họ”.

Trường tiểu học Lóng Luông ngoài điểm trường chính còn có 4 điểm bản.
Trước việc nhiều nữ giáo viên lo ngại bị thanh niên bản trêu ghẹo, cô Trịnh Thị Thơ, Phó hiệu trưởng trường Tiểu học Lóng Luông bày tỏ: “Sau chuyện này chúng tôi mong chính quyền xã, đặc biệt là ở những bản có giáo viên cắm bản có biện pháp đảm bảo an toàn cho giáo viên. Chỉ khi nào các cô giáo được đảm bảo an toàn, họ mới yên tâm giảng dạy. Hiện tại, ở các điểm bản của trường mà có giáo viên cắm bản, nhà ở cho giáo viên vẫn phải ngăn lớp học ra làm chỗ ở cho giáo viên. Các cô giáo chưa có phòng ở chắc chắn”.

Trước đó như Báo Gia đình & Xã hội đã đưa tin, đêm 24/12, khi cô giáo Nguyễn T.H đang ngồi soạn giáo án thì bất ngờ bị 5 nam thanh thiếu niên lao vào nhà khống chế và cưỡng hiếp.
Mặc dù cô H. đã cố gắng van xin nhưng các đối tượng không buông tha mà thay nhau thực hiện hành vi thú tính. Sau đó, các đối tượng bỏ đi. Ngày hôm sau, cô giáo H. đã viết đơn tố cáo sự việc lên chính quyền địa phương và Công an huyện Vân Hồ.

Tiến hành điều tra, Công an huyện Vân Hồ đã nhanh chóng xác định được 5 đối tượng liên quan đến vụ án nghiêm trọng, bao gồm: Bàn Văn Hùng, Lý Văn Hạnh (16 tuổi), Bàn Văn Sơn, Bàn Văn Hiệu, Bàn Văn Dương, đều 15 tuổi, cùng trú tại bản Suối Bon và đang học lớp 9 trường THCS Loóng Luông.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.
Diễn biến mới nhất, trao đổi với PV, ông Nguyễn Tiến Chung - Phó trưởng Công an huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La cho biết, hiện nay vụ việc đã hoàn tất điều tra, tạm giam các đối tượng để tiến hành khởi tố vụ án .
Nhật Tân/Báo Gia đình & Xã hội
--
H
To post to this group, send email to usaelection@googlegroups.com.
Visit this group at https://groups.google.com/group/usaelection.
For more options, visit https://groups.google.com/d/optout.

__._,_.___

Posted by: "San Le D." 

No comments:

Featured post

Bản Tin buổi sáng2/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List