heo VN


Image result for coronavirus

VN là chổ xả rác cho bọn tàu, người VN tỉnh ngũ đi.





ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.



https://1.bp.blogspot.com/-HJRXuhnZmHY/VyBW6ru1AaI/AAAAAAAAQEQ/s0_7Wf7A4CgWv3r6IqpL2yrEK2G2kO6PACLcB/s1600/Vi%2Bmoi%2Btruong%2Btrong%2Bsach%2Bcho%2BViet%2BNam%2B.jpg

ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.
Biểu tình 5/3/2017
Image result for bom xang
https://www.youtube.com/results?sp=EgIIAg%253D%253D&q=bi%E1%BB%83u+t%C3%ACnh+2017

Sunday 22 May 2016

NHỮNG THAY ĐỔI VÀO PHÚT CHÓT KHI TT BARACK OBAMA ĐẾN HÀ NỘI

 
Mi Đc Tin Đc Bit Ca HNH DƯƠNG:


NHNG THAY ĐI VÀO PHÚT CHÓT KHI TT BARACK OBAMA ĐN HÀ NI
Friday, May 20, 2016:
Khách sạn 5 Sao JW Marriott Hà Nội là nơi TT Barack Obama sẽ ở lại khi đến Hà Nội.
VietPress USA (20-5-2016): Nguồn tin từ Thủ đô Hoa Thịnh Đốn (Washington D.C.) vừa cho ký giả Hạnh Dương biết về một số chi tiết cập nhật chuyến thăm viếng của Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama đến Việt Nam như sau:


1. Chương trình dự kiến phái đoàn của TT Barack Obama sẽ đến thăm Chủ tịch Nước Trần Đại Quang vào lúc 9:05am sáng Thứ Hai 23/5/2016 nay được thay đổi là 10:00am Thứ Hai 23/5.


Vào lúc 9:00am TT Barack Obama sẽ có buổi điện đàm với Tổng thống Ai-Cập Abdel Fattah Saeed Hussein Khalil el-Sisi để thảo luận về vụ chiếc Phi cơ dân sự Airbus A320 của Hãng Hàng không EgyptAir bị rơi có phần chắc do khủng bố ngày hôm qua Thứ Năm 19-5-2015 trên vùng biển Địa Trung Hải (Xem tin VietPress USA: http://www.vietpressusa.com/2016/05/may-bay-hang-khong-egyptair-cho-66.html).


Tổng thống Ai-Cập Khalil el-Sisi
Sau khi Tổng thống độc tài Hosni Mubaraknắm quyền cai trị Ai-Cập từ ngày 14-10-1981 và bị cuộc Cách mạng Mùa Xuân Ả Rập lật đổ ngày 11-10-2011 nên phải chuyển lại quyền cho Phó Tổng thống Omar Suleiman tạm nắm quyền và rồi Ai-Cập được Hội đồng Quân lực do tướng Mohamed Hussein Tantawi nắm giữ. Đến ngày 30-6-2012 thì ông Mohamed Morsi tuyên thệ nhậm chức Tổng thống sau khi đắc cử ngày 24-6-2012 nhưng lập trường không mấy thân thiện Mỹ.


Năm 2013, Tướng tư lệnh Quân đội Ai-Cập là Abdel Fattah Saeed Hussein Khalil el-Sisi đã tổ chức cuộc đảo chánh lật đổ Tổng thống Mohamed Morsi sau khi có các vụ biểu tình bạo động đẩm máu. Ngày 26-3-2014 ông Khalil el-Sisi từ chức và ra tranh cử Tổng thống Ai-Cập tổ chức vào giữa ngày 26 đến 28/5/2014 khi mà chẳng ai ra tranh cử đối đầu nên ông thắng cử 93% số phiếu bầu và làm Tổng thống Ai-Cập cho đến hôm nay trong khuynh hướng thân Mỹ. Ông Khalil el-Sisi sinh ngày 19-11-1954 và đã tuyên thệ nhậm chức Tổng thống thứ 6 của Ai-Cập vào ngày 08-6-2014 cho đến nay với nhiệm kỳ 4 năm.


Vụ khủng bố làm máy bay EgyptAir chuyến bay MS804 của Hàng không Dân sự Ai-Cập chở 56 hành khách và 10 nhân viên Phi hành đoàn đang bay từ Paris đến Cairo đã rơi xuống biển Địa Trung Hải khiến Pháp, Anh, Hoa Kỳ, Ai Cập, Hy Lạp đang cố gắng tìm ra nguyên nhân. TT Barack Obama sẽ thảo luận các biện pháp giúp chính quyền của Tổng thống Ai-Cập Abdel Fattah Saeed Hussein Khalil el-Sisi có những biện pháp đối phó nạn khủng bố vì trong 30 năm qua, Hàng không EgyptAir là công ty bị nhiều vụ khủng bố, không tặc nhất trong các Công ty Hàng không quốc tế.


Vào 9:30am giờ Việt Nam, TT Barack Obama sẽ nghe các báo cáo về tình hình từ Tòa Bạch Ốc.


Đúng 10:00am giờ Hà Nội ngày Thứ Hai 23/5/2016 thì TT Barack Obama sẽ được Chủ tịch Nước Trần Đại Quang tiếp đón theo nghi lễ Quốc khách tại Trung tâm Hội Nghị Quốc gia Việt Nam tại Mỹ Đình. Lý do là vì Phái đoàn tháp tùng TT Barack Obama quá đông trên 800 người, kể cả một số viên chức Hoa Kỳ làm việc tại Việt Nam sẽ tham gia phái đoàn nên có thể lên đến 1.000 người. Về phía Đảng csVN và Nhà nước CHXHCNVN, Quốc Hội csVN, Quốc Phòng, Công An và lãnh đạo các Tỉnh về tham dự nên rất đông mà hội trường Phủ Chủ tịch Nước hạn chế không thể chứa hết. 


Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam Mỹ Đình nơi tiếp đón TT Barack Obama và Quốc yến
2. Sự thay đổi thứ nhì là buổi dạ tiệc Quốc yến dự trù khoản đãi tại Phủ Chủ tịch vào tối ngày Thứ Hai 23/5/2016 thì nay được đổi lại vào buổi trưa tại Cung Hội nghị của Trung tâm Hội Nghị Quốc gia (Vietnam National Convention Center) Mỹ Đình vào lúc 11:00am tức là tiếp theo khi có nghi lễ chào đón Quốc khách, trao đổi chào hỏi ngoại giao giữa TT Barack Obama và Chủ tịch Nước csVN Trần Đại Quang.


Chủ tịch nước CHXHCNVN Trần Đại Quang
3. Phái đoàn của TT Barack Obama đã đăng ký tại nhiều khách sạn lớn nhất ở Hà Nội và Saigon; nhưng ký giả Hạnh Dương vừa nhận được thông tin cho hay TT Barack Obama đã chọn Khách sạn 5 Sao JW Marriott tại Hà Nội gần Trung tâm Hội Nghị Quốc Tế Mỹ Đình. Mọi ngõ ngách, ống cống ngầm, cách vách tường của khách sạn JW Marriott đều đã được an ninh của Hoa Kỳ và chó nghiệp vụ của Mỹ kiểm soát cha95t chẽ và lập hệ thống ngăn chận đột nhập. Hiện các khách sạn nầy đều không có khách nào vào cư ngụ. Có 20 quân khuyển cấp Thiếu tá trở lên được bố trí canh gác tại Khách sạn JW Marriott. Trên nóc sân thượng của Khách sạn có máy bay Trực thăng của Hoa Kỳ túc trực và máy bay trực thăng Marine One của TT Barack Obama sẽ đậu trên nóc của Khách sạn nầy.


4. Về các thiết bị an ninh, vũ khí mang theo; được biết Phái đoàn của TT Barack Obam khai báo có trên 140 súng đặc biệt của các toàn Đặc Nhiệm SEALs và an ninh Hoa Kỳ mang theo vào VN. Thông thường tại các phiên họp quốc tế mà Tổng thống Hoa Kỳ tham dự ở các Quốc gia, nhân viên An ninh đều đứng bên ngoài; nhưng các phiên họp tại Việt Nam lần nầy vì vấn đề an ninh nên Hoa Kỳ đã đặt vấn đề với chính phủ csVN là sẽ có các nhân viên An ninh của Hoa Kỳ mang theo vũ khí vào bên trong các phiên họp để bảo vệ Tổng thống Mỹ. Thỏa thuận nầy cũng thêm rằng trong các phiên họp có TT Barack Obama hiện diện, sẽ không có nhân viên an ninh nào của csVN mang Vủ khí hay hiện diện bên trong các phòng họp. Chó nghiệp vụ và các trang thiết bị điện tử theo dõi và kiểm soát đặc biệt cũng sẽ được Hoa Kỳ sử dụng trong các phiên họp nầy. Mọi máy hình, quay phim, máy thu âm hay các trang bị của mọi phóng viên báo chí dù là Mỹ hay Việt đều phải qua các máy Scan rà soát chống vũ khí và hóa chất độc.


5. Tin cho hay rằng một máy bay  khổng lồ C5A chở các máy chống các làn sống gián điệp, phá sóng đã được mang vào và thiết lập tại các khách sạn nơi TT Barack Obama và phái đoàn Hoa Kỳ cư ngụ; cũng như đặt theo các đoàn xe di chuyển và hộ tống. 


Thông thường Tổng Thống Mỹ đi đâu đều có một sĩ quan cao cấp và ban an ninh đặc biệt mang theo "Valise Nguyên Tử" để khi hữu sự Tổng thống sẽ bấm nút ngòi nổ Nguyên tử trong trường hợp có chiến tranh nguyên tử xảy ra. Tổ đặc biệt của Nũ Giác Đài chuyên trách về "Valise Nguyên Tử" đi theo sát TT Barack Obama và được bảo vệ tối đa.


Một Hàng Không Mẫu Hạm Nguyên Tử sẽ có mặt ở Biển Đông ngoài khơi Vũng Tàu kể từ tối ngày 21/5/2016 và nhiều Tàu Ngâm, 4 Chiến Hạm mang theo Hỏa tiễn hành trình tầm xa sẽ có mặt trong khu vực Biển Đông. Các Hàng Không Mẫu Hạm khác của Hoa Kỳ sẽ cùng lúc có mặt tại vùng biển gần Nhật Bản, vùng biển Hoàng Hải gầm khu vực Bắc Triều Tiên, và các Hàng Không Mẫu Hạm khác ở Âu Châu, biển Baltic và vùng biển Ả Rập.


6. Sau khi dự Quốc yến do Chủ tịch Nước CHXHCNVN Trần Đại Quang khoản đãi trưa 23/5/2015, TT Barack Obama sẽ trở về khách sạn JW Marriott nghi trưa và làm việc với Đại sứ Hoa Kỳ tại Hà Nội trước khi đến thăm xã giao tân Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại văn phòng Phủ Thủ tướng csVN lúc 2:00pm ngày Thứ Hai 23/5/2016.


7. Sau khi gặp tân Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc xong, TT Barack Obama sẽ đến văn phòng Trung ương Đảng csVN để thăm xã giao Tổng bí thư Đảng Nguyễn Phú Trọng để cám ơn ông Nguyễn Phú Trọng đã đến Tòa Bạch Ốc thăm TT Barack Obama vào ngày 09-7-2015.


Đối với nền chính trị và chính quyền của Việt Nam thì chức vụ Tổng bí thư Đảng csVN là tối quan trọng; nhưng theo công pháp quốc tế, Hoa Kỳ không xem chức vụ Tổng bí thư Đảng là quan trọng nên TT Barack Obama chỉ đến thăm ông Nguyễn Phú Trọng sau khi đã chính thức thăm Chủ tịch nước Trần Đại Quang và thăm Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.


8. CsVN đã vừa trả tự do cho một vài tù nhân lương tâm như Lm Nguyễn Văn Lý và sẽ trả tự do tiếp cho vài nhân vật khác trong ngày 21 và 22/5/2016 như trong danh sách bản tin mà VietPress USA đã loan báo nhưng đó chưa phải là để có thể đáp ứng các điều kiện mà chính phủ Hoa Kỳ đặt ra về vấn đề csVN phải cải thiện nhân quyền cho nhân dân VN (http://www.vietpressusa.com/2016/05/lich-trinh-chuyen-tham-nuoc-viet-nam.html). 


Một nữ sinh viên Hoa Kỳ, cô Nancy Nguyễn về Saigon và tham gia biểu tình cùng dân Việt Nam đòi môi trường trong sạch đã bị csVN bắt giữ. Trong khi csVN trả tự do cho vài nhân vật tranh đấu cho nhân quyền để phỉnh gạt dư luận Hoa Kỳ thì csVN lại bắt bớ giam cầm và đánh đập tàn bạo nhiều người dân khác đang tranh đấu cho môi trường môi sinh sạch đẹp.

Cô Namcy Nguyễn, người Mỹ gốc Việt, về Saigon tham gia biểu tình bảo vệ môi trường đã bị
Công an Cộng Sản Việt Nam bắt cóc mất tích. TT Barack Obama đang quan tâm vấn đề nầy
Áp lực của Quốc Hội Hoa Kỳ muốn TT Barack Obama phải dứt khoát đặt vấn đề đòi hỏi csVN phải tôn trọng nhân quyền, tôn trọng nguyện vọng của người dân; tôn trọng quyền bầu cử và ứng cử tự do chứ không phải độc tài đảng trị và tham nhũng vơ vét bốc lột nhân dân khiến hằng ngàn Dân Oan bị cướp mất ruộng vườn tài sản phải đi khiếu kiện năm nầy qua năm khác.


TT Barck Obama sẽ nghe các phúc trình thực tế hoàn cảnh của người dân trong ngày csVN tổ chức bầu cử theo kiểu "Đàng cử Dân bầu" vào ngày 22/5/2016 và các cuộc tranh đấu đòi nhân quyền, đòi biển sạch, bảo vệ cá, môi sinh môi trường đang diễn ra tại khắp Việt Nam. Qua các cân nhắc nầy, TT Barack Obama sẽ giải tỏa hoàn toàn hay từng phần lệnh cấm bán vũ khí chiến lược sát thương và công nghệ cao cấp cho Việt Nam; cũng như xét....


Mời Đọc Tiếp Tại Link: 


NHỮNG THAY ĐỔI VÀO PHÚT CHÓT KHI TT BARACK OBAMA ĐẾN HÀ NỘI - VietPress USA

NHỮNG THAY ĐỔI VÀO PHÚT CHÓT KHI TT BARACK OBAMA ĐẾN HÀ NỘI - description

Mời Đọc Tin Của HẠNH DƯƠNG:

TT BARACK OBAMA ĐÃ RI HOA K LÚC 1:20pm CHIU TH BY 21/5/2016 BAY ĐI HÀ NI VIT NAM
Saturday, May 21, 2016:
TT Barack Obama vẫy chào mọi người lúc 1:20PM Chiều Thứ Bảy 21/5/2015 tại Adrews 
Air Force Base trước khi chiếc Air Force One cất cánh bay đi Hà Nội, Việt Nam
VietPress USA (21-5-2016): Chiều hôm nay Thứ Bảy 21/5/2016, từ khuôn viên Tòa Bạch Ốc, TT Barack Obama đưa tay vẫy chào các phóng viên Báo chí Truyền thông trước khi bước vào chiếc Trực thăng Marine One bay đến phi trường quân sự Andrews Air Force Base ở Tiểu bang Maryland để dùng chuyên cơ Air Force One bay đi Việt Nam vào lúc 1:20pm chiều (17:20GMT).


Tổng thống Hoa Kỳ có 2 chiếc Trực thăng Marine One và 2 chiếc máy bayAir Force One để thay đổi hay phòng khi bất trắc. Một chiếc Trực thăng Marine One đã được tháo cánh quạt chở bằng máy bay vận tải C5A đưa về Hà Nội ráp lại để chờ đón tiếp TT Barack Obama.


Chiếc chuyên cơ Air Force One sẽ dừng để tiếp nhiên liệu tại căn cứ không quân Elmendorf ở Anchorage, Alaska, và bay thẳng đến căn cứ không quân Yokota ở Fussa, Nhật Bản rồi bay đến Phi trường Nội Bài, Hà Nộivào khoảng 1:30am rạng sáng 23/5/2016 theo giờ Việt Nam.


Trước đó có 3 chuyên cơ khác từ Hoa Kỳ chở các phái đoàn Quốc Hội Lưỡng viện thuộc hai Đảng Dân Chủ và Cộng Hòa; các doanh nghiệp và nhà đầu tư; chuyên viên an ninh; các hãng Báo chí Truyền thông Hoa Kỳ và Quốc tế; các chuyên gia và nhân viên an ninh tháp tùng sẽ đáp xuống Nội Bài khoảng 11:00pm khuya 22/5/2016. Trong khi một chuyên cơ khác chở Ngoại trưởng Hoa Kỳ John Kerry và các chuyên gia ngoại giao sẽ bay từ Miến Điện đến thẳng Hà Nội lối nửa giờ trước khi chiếc Chuyên cơ Air Force One của TT Barack Obama đáp xuống.


Tòa Bạch Ốc hôm qua 20/5/2016 công bố lịch trình chuyến thăm Việt Nam của TT Barack Obama đã cho hay máy bay Air Force One của Tổng Thống sẽ đáp Phi trường Quốc tế Nội Bài vào rạng sáng Thứ Hai 23/5/2016.


Đại diện thương mại Mỹ Mike Froman, hai Phó cố vấn an ninh quốc gia Ben Rhodes  Wally Adeyemo và Giám đốc châu Á của Hội đồng An ninh Quốc gia Dan Kritenbrink đã giải thích với một số phóng viên qua điện thoại về chuyến thăm nầy của TT Barack Obama. Theo đó, chương trình sẽ bắt đầu vào sáng Thứ Hai 23/5 khi TT Barack Obama sẽ đến thăm Chủ tịch nước Trần Đại Quang. Hai nhà lãnh đạo sau đó sẽ tổ chức cuộc họp báo chung.


Phía Mỹ dự kiến Tổng thống Barack Obama sẽ tiếp xúc với Chủ tịch Quốc hội csVN trước khi có buổi ăn trưa.


Từ Tòa Bạch Ốc, TT Barack Obama dùng Trực thăng riêng Marine One đến phi trường Andrews
Air Force Base ở Maryland để đáp chuyên cơ Air Force One bay đi Việt Nam chiều 21/5/2016
Vào buổi chiều Thứ Hai 23/5/2016, TT Barack Obama sẽ thăm và sẽ có buổi gặp song phương với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Tiếp theo là vào cuối giờ chiều, TT Barack Obama sẽ gặp song phương với Tổng Bí thư Đảng CsVN Nguyễn Phú Trọng.


Ông Ben Rhodes tiết lộ các nội dung trao đổi sẽ về đàm phán TPP, thúc đẩy quan hệ thương mại, an ninh khu vực trong đó có an ninh Biển Đông và đối phó thiên tai, quan hệ đối ngoại nhân dân, hợp tác giáo dục và kinh doanh.


Qua ngày Thứ Ba 24/5/2016, vào buổi sáng, TT Barack Obama sẽ gặp các thành viên của tổ chức "Xã hội Dân sự Việt Nam". Theo ông Ben Rhodes cho hay thì TT Barack Obama "luôn muốn có cơ hội gặp cả đại diện Chính phủ và đại diện xã hội dân sự". Việc này cũng sẽ đem lại cho Tổng Thống một cơ hội để tái khẳng định sự cam kết của ông đối với nhân quyền và quản trị gồm mọi thành phần ở Việt Nam, như Mỹ làm ở các nước khác trên khắp thế giới. Qua đó TT Barack Obama sẽ có cơ hội nghe ý kiến và những mối quan ngại của xã hội dân sự và chia sẻ cảm tưởng riêng của chính Tổng Thống”.

Tiếp theo, Tổng thống Mỹ sẽ đọc một bài phát biểu về quan hệ Việt - Mỹ, rồi sẽ rời Hà Nội bay vào thành phố Hồ Chí Minh vào buổi trưa Thứ Ba 24/5/2016.


Sau khi đáp xuống Tân Sơn Nhất, TT Barack Obama sẽ đi thăm chùa Ngọc Hoàng và sau đó sẽ có cuộc họp với giới kinh doanh, thương mại và sẽ gặp một số doanh gia trẻ của Việt Nam; sẽ tham gia một cuộc thảo luận nêu cao lợi ích của TPP đối với cả hai nước, và khả năng của TPP thúc đẩy tăng trưởng và tạo dựng công ăn việc làm cùng những tiêu chuẩn cao về các vấn đề như lao động và môi trường”.


Vào sáng ngày Thứ Tư 25/5/2016, TT Barack Obama sẽ chủ tọa một cuộc hội thảo với các thành viên của Chương trình “Các nhà Lãnh đạo Trẻ Đông Nam Á”. Sau tiệc trưa tại Saigon, TT Barack Obama và phái đoàn sẽ rời phi trường Tân Sơn Nhất để bay đi Nhật Bản dự Hội nghị Thượng đỉnh G-7 trong 2 ngày 26 và 27/5/2016.


Vào ngày 28/5/2016, TT Barack Obama sẽ đến thành phố Hiroshima đặt vòng hoa tưởng niệm những nạn nhân của hai quả bom Nguyên tử Little Boy do Mỹ thả xuống Hiroshima ngày 06-8-1945 và quả bom nguyên tử Fat Man do Mỹ thả xuống thành phố Nagazaky ngày 09-8-1945 khiến Nhật Bản đầu hàng vô điều kiện để kết thúc Thế Chiến Thứ II.


Chuyến đi đến Việt Nam là nước cựu thù trong cuộc chiến tranh đẩm máu kết thúc ngày 30-4-1975 và thăm kẻ cựu thù thứ nhì là Nhật Bản trong Thế Chiến Thứ II, TT Barack Obama muốn bắt tay cùng với hai quốc gia cựu thù để quên quá khứ đau buồn, bắt đầu trang sử mới đầy thăng hoa cho nhân dân giữa các quốc gia trên căn bản nhân quyền, nhân bản, tự do, độc lập.


Các chi tiết do VietPress USA loan trong những ngày qua về chuyến đi Việt Nam của TT Barack Obama hầu như đều đúng theo các chi tiết mà các viên chức cao cấp của Tòa Bạch Ốc vừa công bố. (Xem các Links:

XIN ĐỌC TIẾP TẠI LINK:
__._,_.___

Posted by: VietPress USA News Agency 
__._,_.___

Posted by: VietPress USA News Agency 

No comments:

Featured post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

Popular Posts

My Blog List