heo VN


Image result for coronavirus

VN là chổ xả rác cho bọn tàu, người VN tỉnh ngũ đi.





ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.



https://1.bp.blogspot.com/-HJRXuhnZmHY/VyBW6ru1AaI/AAAAAAAAQEQ/s0_7Wf7A4CgWv3r6IqpL2yrEK2G2kO6PACLcB/s1600/Vi%2Bmoi%2Btruong%2Btrong%2Bsach%2Bcho%2BViet%2BNam%2B.jpg

ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.
Biểu tình 5/3/2017
Image result for bom xang
https://www.youtube.com/results?sp=EgIIAg%253D%253D&q=bi%E1%BB%83u+t%C3%ACnh+2017

Friday 1 July 2016

Tôi thiết tưởng Fomosa bồi thường chỉ $500 triệu là quá rẻ mạt

 


Theo ý chúng tôi cho dù 500 tỉ USD cũng chưa xứng những thiệt hại về môi trường lâu dài và về đời sống của ngư dân miền Trung . Cả vùng biển sinh động nay chỉ là biển chết . Như vậy mà Formosa bồi thường 500 triệu USD, chưa bằng 1 phần ngàn tổn hại ho gây ra cho dân tộc Việt Nam .

Thưa quý vị,
Có cách gì chúng ta đòi hỏi Formosa và CSVN phải bồi thường cho thỏa đáng hơn không ?

Kính thư
Nhóm Vietlist .

From: "nvietnam0
To: VN-TD
Sent: Thursday, June 30, 2016 3:00 PM
Subject: [VN-TD] 500 TRIỆU-quá rẻ - Re:: Fw: Làm cá chết hàng loạt, Formosa bồi thường 500 triệu USD



Tôi thiết tưởng Fomosa bồi thường chỉ $500 triệu là quá rẻ mạt. Hãng xe VW vừa rồi qua vụ gian dối khí thải xe, phải bị phạt trên $14 tỉ đô la. Thử so sánh hậu quả xem bên nào thiệt hại lớn hơn?

Fomosa chưa vận hành gì hết, hoặc mới chỉ bắt đầu thôi mà chất độc đã lan khắp biển miền trung, vậy chất độc lấy đâu ra? Nếu tôi suy doán không lầm thì toàn bộ chất độc gom góp từ mấy chục năm nay của Fomosa đã được tuồn ra biển Việt Nam.
    Cũng chỉ tại Việt Nam thì tụi Tàu mới dám làm kiểu này, không ở nơi nào trên khắp trái đất tụi Tàu làm ngang ngược như vậy.
    Hàng mấy (trăm?) nghìn tấn chất độc- thuộc loại cực độc của Fomosa từ các nhà máy khắp thế giới, chúng gom về, thải toàn bộ một lần ra biển VN rồi giả bộ ngây thơ cụ, XIN LỖI! Ô hô, ai tai!
    Tụi Fomosa gian manh, qua mặt các nhà lãnh đạo cừu non VC. Chỉ có hang nghìn, hàng trăm nghìn tấn chất độc mới đầu độc được một vùng biển rộng lớn như vậy.
    Với số lượng chất độc này, tụi Fomosa ôm lấy, cất giữ thì chi phí rất tốn kém đủ thứ, mỗi năm tốn hang chục hang trăm triệu đô la, vẫn không an toàn. Chi bằng đút lót cho quan chức VN rồi thải hết ra biển VN rồi xin lỗi là xong.
    $500 triệu bồi thường? Chỉ gãi ngứa

NMC
__._,_.___

Posted by: Viet List 

No comments:

Featured post

Bản Tin cuối ngày 3/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List