heo VN


Image result for coronavirus

VN là chổ xả rác cho bọn tàu, người VN tỉnh ngũ đi.





ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.



https://1.bp.blogspot.com/-HJRXuhnZmHY/VyBW6ru1AaI/AAAAAAAAQEQ/s0_7Wf7A4CgWv3r6IqpL2yrEK2G2kO6PACLcB/s1600/Vi%2Bmoi%2Btruong%2Btrong%2Bsach%2Bcho%2BViet%2BNam%2B.jpg

ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.
Biểu tình 5/3/2017
Image result for bom xang
https://www.youtube.com/results?sp=EgIIAg%253D%253D&q=bi%E1%BB%83u+t%C3%ACnh+2017

Sunday 5 June 2016

1 DĐKTTG Biểu tình ngày 5 tháng 6 2016


  

From: Quyet Nong <>
To: 1 DĐKT <>
Sent: Saturday, June 4, 2016 10:04 PM
Subject: 1 DĐKTTG Biểu tình ngày 5 tháng 6 2016

Vào lúc 9 giờ 5 sáng ngày 5 tháng 6, tức Ngày môi trường thế giới, tại vùng biển xã đảo Long Sơn, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa- -Vũng Tàu, nhiều cư dân Vũng Tàu đã meeting hưởng ứng, và, tiến hành đòi hỏi biển sạch cho vùng biển miền Trung nói riêng và biển Việt Nam nói chung.
FB. Chu Vĩnh Hải: Biển Vũng Tàu, sáng ngày 5 tháng 6, rất nhiều cư dân Vũng Tàu đã lên tiếng đòi trả lại biển sạch cho dân, đòi hỏi một chíng quyền minh bạch.


Xem Video:


Hà Nội sáng 5/6, xem video:





Ở Hà nội cũng có biểu tình


Hình ảnh một số ACE tập hợp trước Nhà thờ Lớn Hà Nội vào khoảng 9h sáng nay để chuẩn bị tuần hành vì môi trường. Hiện hầu hết mọi người đã bị bắt đưa đi đâu không rõ.



Cách đây ít phút

FB. Phạm Thanh Nghiên

Tại Hà Nội:
Tôi vừa gọi điện cho 
Thao Teresa cách đây 5 phút (lúc 9 giờ 15 phút), Thảo chỉ nói được 2 câu rồi tắt máy ngay.
-Bắt hết rồi nhé. Bị bắt hết rồi.




FB. Huỳnh Ngọc Chênh: Từ tối hôm qua các cháu đến rình rập cả đêm. Sáng nay vừa mở cửa bước ra, các cháu nhào đến chặn đường, có đứa lại lấy máy ảnh ra chụp hình quay phim. 

Tui tức giận nạt: Các anh đã không lo ra giữ biển giữ đảo, để chúng nó đầu độc hết biển, cướp hết đảo lại suốt đêm ngày kéo đến rình rập quanh nhà lão già nầy để làm gì, lại còn ngang nhiên chĩa máy vào chụp hình tôi nữa là sao? 
Có đứa trả lời: Nhưng người nhà chú cũng đang chụp hình chúng tôi. 
Tui bật lại: Tôi có quyền quay phim chụp hình các người, vì các người lấp ló rình rập quanh nhà tôi, nhưng tôi không biết các người là ai. Tôi phải ghi hình lại để đi báo công an.




FB Hoàng Dũng: Tôi không thể tham dự cùng ace vào ngày mai vì có con nhỏ. Nên đây là cách mà tôi nghĩ có thể một chút nào đó đồng hành với anh chị em <3

ACE đi biểu tình ngày Môi Trường vì Môi Trường xin hãy dặn bạn bè rằng mình đi biểu tình. Nhớ mang theo CMND.

Còn một kênh liên lạc khác, ace có thể điền thông tin vào form này, khu vực Hà Nội:https://www.facebook.com/greentreesVN/posts/168984016838165





__._,_.___

Posted by: <vneagle_1

No comments:

Featured post

Bản Tin cuối ngày 3/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List