heo VN


Image result for coronavirus

VN là chổ xả rác cho bọn tàu, người VN tỉnh ngũ đi.





ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.



https://1.bp.blogspot.com/-HJRXuhnZmHY/VyBW6ru1AaI/AAAAAAAAQEQ/s0_7Wf7A4CgWv3r6IqpL2yrEK2G2kO6PACLcB/s1600/Vi%2Bmoi%2Btruong%2Btrong%2Bsach%2Bcho%2BViet%2BNam%2B.jpg

ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.
Biểu tình 5/3/2017
Image result for bom xang
https://www.youtube.com/results?sp=EgIIAg%253D%253D&q=bi%E1%BB%83u+t%C3%ACnh+2017

Friday 13 May 2016

Tin nóng nhất từ Hà Nội


Mong rằng vận nước đến, để đào thải ĐCS TỘI ÁC đã gieo bao đau thương thảm họa cho dân tộc, phải đền tội.

Tin nóng nầy trùng họp với chu kỳ lịch sử mà cụ Trạng Trình NGUYỄN BỈNH KHIÊM đã tiên tri trong Sấm Thi của cụ: 

"THÂN - DẬU" niên lai kiến thái bình. 
với câu "Khỉ mẹ ôm con ngồi khóc mếu" -  "Đàn gà tan tác chập chùng bay"@.




 Tin nóng nhất từ Hà Nội
Xem cho biết...
 Sau những tranh chấp quyền lực trong đại hội đảng mấy tuần qua với những  tin ngoài mặt nổi như chúng ta đã biết thì nay tình hình đã đến lúc quyết liệt. Theo những hình ảnh từ các nguồn vệ tinh phân tách, ghi tàu ngầm Kilo đã không còn trên cạn, và những cuộc chuyển quân bất  thường với cấp số sư đoàn trên một số quân khu. 

Từ đêm hôm qua, một vài  nơi như khu Vũng Áng, khu khai thác Bauxít, Đồng Tháp, và những nơi  người Trung Qu ốc tập trung, thầu thi công đều có những đơn vị tăng T-54 ,  T-55 bất thần đến chốt, mọi sự đi lại đều bị nghiêm cấm. Phía Cao B ắc  Lạng đã có giới nghiêm từ sớm. 

Tin quan sát từ đặc phái viên riêng của Nippon cho biết phi trường Nội Bài bận rộn cả ngày hôm nay vì nhiều vị  phu nhân và con cái của một số lãnh đạo tại Hà Nội đã bay sang Singapore  bằng các chuyến bay riêng từ rạng sáng. Trong khi đó, một nguồn tin các  ký giả còn đang chờ giới chức hữu trách xác nhận là Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng hiện đang có mặt tại Tp.

 Hồ Chí Minh từ mấy ngày qua, và hiện  có những cuộc họp kín với Chủ tịch Trương T ấn sang, Bí thư Thành Ủy Đinh  La Thăng và đặc biệt là các đồng chí lão thành trong CLB- Kháng Chiến  cũ cũng được âm thầm cho xe đưa rước tận nhà mời tham dự???

 Tin  mới nhất lúc này từ các tòa đại sứ cho biết giới chức tại Hà Nội cũng đang hành động, các quân ủy được triệu tâp, và quân đội đang được huy  động về quanh thủ đô để nhận vùng trách nhiệm, nhiều cỗ pháo 122 mm di  chuyển vào bên trong sân Mỹ Đình bởi bộ đội với quân phục tác chiến.  

Theo một số nhận xét thông thạo và tin đặc biệt cuả các ký giả tây  phương thì việc của chính phủ lúc này là nhằm cô lập bên công an, đề  phòng chính biến xảy ra ngay sau khi một số tướng công an bị mời về họp  tại lăng Ba Đình với mục đích dẹp bỏ hình tượng bác sau nhiều bưng bít  bị phát hiện bác là đồ giả. 

Theo tin từ gia đình họ cho biết tới nay đã  hơn 3 ngày các vị tướng vẫn chưa có ai trở về nhà.


 Chúng tôi sẽ cập nhật ngay sau khi có tin mới....

No comments:

Featured post

Bản Tin buổi sáng2/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List