heo VN


Image result for coronavirus

VN là chổ xả rác cho bọn tàu, người VN tỉnh ngũ đi.





ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.



https://1.bp.blogspot.com/-HJRXuhnZmHY/VyBW6ru1AaI/AAAAAAAAQEQ/s0_7Wf7A4CgWv3r6IqpL2yrEK2G2kO6PACLcB/s1600/Vi%2Bmoi%2Btruong%2Btrong%2Bsach%2Bcho%2BViet%2BNam%2B.jpg

ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.
Biểu tình 5/3/2017
Image result for bom xang
https://www.youtube.com/results?sp=EgIIAg%253D%253D&q=bi%E1%BB%83u+t%C3%ACnh+2017

Monday 16 May 2016

Re: Tường Thuật Biểu tình 05/15/2016 (Tiếp theo 6)

 From: Quyet Nong <
To: 1 DĐKT <VN-Share-News <v>
Sent: Saturday, May 14, 2016 11:28 PM
Subject: 1 DĐKTTG Re: Tường Thuật Biểu tình 05/15/2016 (Tiếp theo 6)

Minh Khue từ Hà nội: Buổi xuống đường vì môi trường còn từng này người...mấy trăm người ko đến đc điạ điểm, AN bắt và chặn người từ nhà ra đến bờ hồ... Để có đc mấy tấm hình này đã phải đổ bao nhiêu mồ hôi và nước mắt. Xung quanh chúng tôi là gần 200 công an,an ninh và dân phòng....
Tin từ Sài gòn cho biết, người biểu tình đã sẵn sàng và cuộc biểu tình có thể diễn ra tại khu phố Tây Phạm Ngũ Lão vào 15h00 chiều nay
Sài Gòn có kế hoạch biểu tình vào chiều nay, ở nhiều địa điểm và thời gian khác nhau. facebooker Trang Nhung Nguyen cho biết:

Một người bạn của tôi vừa ở công viên 23/9 cho hay, lúc này, có nhiều an ninh chìm theo dõi và giải tán người dân ở công viên này, ngay cả khi họ chỉ ngồi chơi hay đi dạo bình thường. Có nhiều người bị chúng kiểm tra điện thoại và yêu cầu xóa hình chụp tại công viên. 

Một người bạn khác cho biết có nhiều xe cứu hỏa ở bên hông nhà thờ Đức Bà và công viên 23/9, cho nên rất có thể lực lượng trấn áp sẽ phun vòi rồng vào người biểu tình chiều nay.

Đường Nguyễn Huệ hiện cũng có rất nhiều an ninh chìm, thậm chí những người khoác áo lao công cũng có thể là chúng.
Inline image 6

47 mins · 
CUỘC BIỂU TÌNH VĨ ĐẠI Ở QUỲNH LƯU: "Ê TÀU KHỰA, FORMOSA CÚT"
Rất đẹp, rất văn minh, rất kỷ luật. Cuộc tuần hành do linh mục JB Nguyễn Đình Thục dẫn đầu hàng ngàn giáo dân. "Ê Tàu Khựa, Formosa cút" là mong muốn của người dân. Hoan hô vị lãnh đạo tinh thần can đảm
Inline image 5
Inline image 2
Inline image 3
Inline image 4
Video của Mo Lang Cho 

....
Tại Quảng Bình:
Một vài ngư dân giáo xứ Cồn Sẻ thuộc thôn Cồn Sẻ, xã Quảng Lộc, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình hưởng ứng lời kêu gọi vì môi trường sạch.
Giáo xứ Cồn Sẻ là một trong những nơi bị thiệt hại nặng nề nhất khi thảm họa Formosa xả thải chất độc xuống biển vào những ngày đầu tháng 4.2016.
Từ Cồn Sẻ, Lm. Phêrô Hoàng Anh Ngợi, Giáo Xứ Cồn Sẻ, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình, thuộc Giáo Phận Vinh, gửi đi một bức thư kêu cứu đến Phòng Bác Ái Xã Hội DCCT với nội dung nguyên văn:
“Kính thưa cha, Giáo Xứ Cồn Sẻ chúng con hoàn toàn sống bằng nghề biển. Tình thế biển thế này, Giáo Xứ chúng con gặp quá nhiều khó khăn hiện tại cũng như về lâu về dài. Tàu về neo đậu kín cả sông, ngư dân đến nay không được một lời giải thích. Giáo Xứ chúng con hết đường sống rồi cha ạ. Vậy xin cha tìm cách giúp cho Giáo Xứ chúng con ít gạo. Chúng con cám ơn cha.”
Được biết, Cha Phêrô Anh Ngợi là một mục tử hết lòng lo toan mọi sự cho người dân cả lương lẫn giáo trong vùng. Cha Anh Ngợi đã từng lên tiếng phản ứng rất mạnh với Đài Truyền Hình khi họ đưa tin sai sự thật về Giáo Xứ trong vụ tai nạn đắm tàu đầu năm 2013.
H1Tại Hà Nội:
10 giờ 50: Theo anh Trần Quang Nam cho hay: “Một nhóm biểu tình trước đền Ngọc Sơn, hồ Hoàn Kiếm đã bị bắt đưa lên xe bus.” Ông Nguyễn Hữu Hợp xuống đường đã bị lực lượng công an bắt ngay tại đối diện bờ hồ, họ đưa ông đi đâu không rõ.
H1
10: 45: Không quy tụ được thành nhóm lớn người dân Hà Nội đã chia thành từng nhóm nhỏ biểu tình một cách ôn hòa tại các khu vực công cộng.
Cô Liên Huynh, một trong những người tham gia biểu tình chia sẻ: “Chúng tôi, những người phụ nữ không muốn thế hệ con cháu chúng tôi phải sống trong một môi trường ô nhiễm và chúng tôi lên tiếng. Còn các bạn, muốn con cháu các bạn phải chết vì ung thư, vậy các bạn hoàn toàn có quyền im lặng.”
H1
10 giờ 40: Cô Lan Lê nói: “Đã có bạn Dương Văn Tuyến lên tiếng dù có một mình”.
Tuyến là một bạn trẻ đồng hành với bà con dân oan ở các tỉnh phía Bắc trong quá trình đi khiếu nại đất đai nhiều năm trời, bởi gia đình bạn trẻ này cũng là một trong những nạn nhân của cường quyền, đẩy gia đình Tuyến vào chỗ oan khiên, biến thành dân oan và mẹ phải tù tội nhiều tháng trời chỉ vì quyết tâm đi khiếu nại đất đai và đòi công lý cho gia đình.
H1
Tại Đà Nẵng: Người dân Đà Nẵng đồng hành cả nước xuống đường biểu tình.








__._,_.___

Posted by: <vneagle_1

No comments:

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

Popular Posts

My Blog List