heo VN


Image result for coronavirus

VN là chổ xả rác cho bọn tàu, người VN tỉnh ngũ đi.





ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.



https://1.bp.blogspot.com/-HJRXuhnZmHY/VyBW6ru1AaI/AAAAAAAAQEQ/s0_7Wf7A4CgWv3r6IqpL2yrEK2G2kO6PACLcB/s1600/Vi%2Bmoi%2Btruong%2Btrong%2Bsach%2Bcho%2BViet%2BNam%2B.jpg

ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.
Biểu tình 5/3/2017
Image result for bom xang
https://www.youtube.com/results?sp=EgIIAg%253D%253D&q=bi%E1%BB%83u+t%C3%ACnh+2017

Thursday 19 May 2016

Khách Tây lội mương dọn rác: Chính quyền nói gì?


 

Khách Tây lội mương dọn rác: Chính quyền nói gì?

Khách Tây lội mương dọn rác: Chính quyền nói gì? - 1
Hình ảnh 4 khách Tây lội mương dọn rác ở Thủ đô Hà Nội

... Trao đổi với phóng viên, ông Hoàng Trung Kiên, Chủ tịch UBND phường Yên Hòa (Cầu Giấy - Hà Nội) cho hay, đoạn mương nêu trên dài khoảng hơn 100m. Trước đây, một số người dân thiếu ý thức khi đi qua đã tiện tay xả rác xuống mương.
“Sau khi nhận được phản ánh báo chí, ngày 21/4/2016, chúng tôi đã thuê máy xúc cùng công nhân dọn sạch rác ở đoạn mương nêu trên. Mương sạch là do chúng tôi dọn sạch rác chứ không phải 4 vị khách Tây kia dọn. Một số người dân không biết đã hiểu sai lệch vấn đề”, ông Kiên thông tin.
Theo ông Kiên, 4 khách Tây lội mương dọn rác vào ngày nghỉ cuối tuần (ngày 15/5), không thông báo chính quyền.
“Nếu người dân báo chúng tôi sẽ xuống để nắm bắt tình hình, xem khách Tây dọn rác với mục đích, thuộc nhóm, tổ chức nào. Hiện tại chúng tôi đang tìm hiểu thông tin về nhóm khách Tây này”, ông Kiên nói thêm.
Ông Kiên cho hay, nếu qua những hình ảnh này mà người dân có những bình luận không tốt về công tác quản lý của chính quyền địa phương là không thể chấp nhận được.
Khách Tây lội mương dọn rác: Chính quyền nói gì? - 2
 Phía trên đoạn mương có tấm biển ghi nội dung “Vì môi trường xanh sạch đẹp, xin đừng vứt rác”
Ghi nhận của phóng viên ngày 16/5, đoạn mương nêu trên đã sạch rác. Trên bờ có tấm biển với dòng chữ: "Vì môi trường xanh sạch đẹp, xin đừng vứt rác". Một bên của bờ mương được quây tôn cẩn thận, giúp người và phương tiện tránh gặp sự cố nếu bất cẩn.
Theo người người dân ở gần khu vực, cách đây vài tuần cũng có một thanh niên người nước ngoài đến mương nước này dọn dẹp. Đến ngày 15/5, có một số khách Tây (trong đó có một người Đan Mạch, một thanh niên người Mỹ, một người Nhật) lại đến lội xuống mương dọn rác. Nhóm khách nước ngoài tập kết rác lại một chỗ sau đó chờ xe chở rác đến chở đi.
Nhóm khách nước ngoài làm việc từ sáng đến chiều tối. Sau đó, nhóm người này trồng cây và nhờ những người dân ở xung quanh khu vực tưới nước mỗi ngày. Khách Tây khá thân thiện và nói sõi tiếng Việt.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

QUANH VỤ KHÁCH TÂY LỘI MƯƠNG DỌN RÁC

Vụ mấy anh Tây móc mương, dọn rác... Các anh sai rồi, lẽ ra các anh nên:

1. Đến Phường xin tờ đơn, đại loại là Đơn xin móc mương, dọn rác (đến Phường nhé, không được xài form in sẵn trên mạng), sau đó điền tay, ký tên bằng mực xanh vào.

2. Đến Đại sứ quán xin giấy xác nhận nhân thân các anh tốt, chưa có tiền án tiền sự gì. Nhớ là giấy xác nhận có chữ ký và con dấu đó nha.

3. Đem đến cơ quan Công Chứng Quận (chỗ này mới có thể công chứng các giấy tờ có tính chất ngoại ngữ) để dịch thuật và xác nhận tờ đơn các anh viết không có gì khuất tất.

4. Đem Passport, thẻ căn cước, VISA còn hiệu lực đến Phường để photocopy bằng cái máy photocopy của Phường, chỗ một ông già hay bà già với cặp kính xệ xuống mũi ngồi đọc báo đó. Tuyệt nhiên không được photo sẵn nhé. Nhớ đem theo tí tiền lẻ để "giao lưu", không có là bị chửi cho tới chết luôn.

5. Nộp hết tất cả các giấy tờ nói trên vào một cái rổ màu hồng - màu của tình thương ấm áp - hoặc xanh dương - màu của sự hy vọng - rồi ra ngồi ở băng ghế cũng màu xanh hy vọng nhưng đậm hơn một chút, chờ gọi đến tên thì lên trả lời vài câu hỏi của các cán bộ. Đừng có quên "giao lưu" là khổ đấy.

Các anh nên cầu nguyện cho cán bộ có thể giao tiếp được bằng tiếng Anh nhé.

6. Nếu những giấy tờ, thủ tục trên được thông qua hết các anh mới được lội mương, dọn rác.

7. Ngày móc cống diễn ra, các anh phải gửi thư mời qua đường Bưu điện cho cán bộ. Đưa găng tay cho các cán bộ, đếm 1-2-3 các cán bộ sẽ làm động tác kiểu như "khai trương", nhúm một ít rác tượng trưng giơ lên, cả đoàn chứng kiến vỗ tay rồi các anh mới được chính thức lội xuống.

Đó, thủ tục rất gọn gàng và đơn giản, ko rườm rà tí nào.

Nước chúng tôi khác, nước các anh khác... Hy vọng các anh hiểu, các anh mà tự tiện lội mương không xin phép, đích thị các anh là Việt Tân.

"Moá" các anh Tây! Rác trên đất nước chúng tôi là của chúng tôi, cớ gì các anh động vào???

"Moá" Việt Tân! Tây mà tụi bây cũng xúi giục hả???
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
* Móa = Đ. Má!
*  Xin Tác giả bài viết cho phép được sửa lại nhóm chữ :móc cống" bắng "lội mương, dọn rác" cho đúng.


 
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
__._,_.___

Posted by: "Nhat Lung" 

No comments:

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

Popular Posts

My Blog List