heo VN


Image result for coronavirus

VN là chổ xả rác cho bọn tàu, người VN tỉnh ngũ đi.





ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.



https://1.bp.blogspot.com/-HJRXuhnZmHY/VyBW6ru1AaI/AAAAAAAAQEQ/s0_7Wf7A4CgWv3r6IqpL2yrEK2G2kO6PACLcB/s1600/Vi%2Bmoi%2Btruong%2Btrong%2Bsach%2Bcho%2BViet%2BNam%2B.jpg

ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.
Biểu tình 5/3/2017
Image result for bom xang
https://www.youtube.com/results?sp=EgIIAg%253D%253D&q=bi%E1%BB%83u+t%C3%ACnh+2017

Friday 18 March 2016

“Người quốc gia” gặp “người cấp tiến thân Mỹ”!

 

“Người quốc gia” gặp “người cấp tiến thân Mỹ”!
Lữ Giang
Một nguồn tin từ phố Bolsa cho biết các hacker đã lấy cắp được bản ghi âm các cuộc họp tại Hội nghị thượng đỉnh Hoa Kỳ - ASEAN ở Sunnylands, California, vào hai ngày 15 và 16.2.2016, đặc biệt là bản ghi âm cuộc gặp riêng giữa Tổng Thống Obama và Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng hôm 15/2 bên lề hội nghị. Cuốn băng này đã ghi lại những chuyện rất thú vị.

HAI LỜI CHÀO ĐẶC BIỆT
Mới thấy nhau, Nguyễn Tấn Dũng đã đưa tay lên và nói ngay: “Chào người quốc gia”. Obama ngạc nhiên nhưng đã chào lại: Chào người cấp tiến thân Mỹ”. Cả hai bèn ôm hôn nhau rất thắm thiết.
Vào đầu, Nguyễn Tấn Dũng đề xuất ngay việc thành lập một Trung tâm ASEAN-Hoa Kỳ về hỗ trợ khởi nghiệp và phát triển các doanh nghiệp vừa và nhỏ đặt tại Việt Nam, nhưng ông Obama gạt đi và nói chúng ta phải bàn về những chuyện quan trọng hơn. Obama hỏi:
- Tại sao ngài gọi tôi là “người quốc gia”?
Nguyễn Tấn Dũng:
- Tôi nghe họ gọi. Người Mỹ dù đã bán miền Nam cho Trung Quốc, vẫn được người Việt ở Bolsa gọi là “người quốc gia”. Ngài nhờ đã ký bản tuyên bố “đối tác toàn diện” và công nhận chế độ hiện tại của Việt Nam mà được họ gọi là “người quốc gia” đó. Trái lại, người Việt ở Hoa Kỳ chỉ lỡ viết “Ho Chi Minh city” thay vì “Saigon city” là bị chụp ngay cái nón cối “đặc công cộng sản nằm vùng”! Xin hoan hô “người quốc gia”!
Ông Obama: Cái tên “người cấp tiến thân Mỹ” của ngài cũng do họ đặt cho đó.
CHUYỆN DONALD TRUMP LÀM CHỦ TỊCH NƯỚC
Ông Obama hỏi về chuyện mời Donald Trump làm Chủ Tịch Nước đã đi tới đâu rồi. Nguyễn Tấn Dũng liền mở cuốn băng ghi lại cuộc nói chuyện với Donald Trump cho Obama nghe:
- Hello radical and pro-america Man!
I will build a great wall – and nobody builds walls better than me, believe me – and I’ll build them very inexpensively. I will build a great, great wall on our southern border, and I will make China pay for that wall. Mark my words.
- Yes Sir
- I think the only difference between me and the others is that I’m more honest and my women are more beautiful.
- Yes Sir
-An ‘extremely credible source’ has called my office and told me that Barack Obama’s birth certificate is a fraud.
 Yes Sir
Ông Obama vỗ tay và nói: Nếu Donald Trump được làm Chủ Tịch Nước, ông ta có thể “dạy cho Trung Quốc nhiều bài học”. Chỉ có Donald Trump mới có thể đối phó với Trung Quốc.
Nguyễn Tấn Dũng báo cho Obama biết ông đã chuẩn bị cho Donald Trump ra ứng cử đại biểu quốc hội khóa tới tại đảo Lý Sơn để sau đó được bầu vào làm Chủ Tịch Nước.

MỜI LÀM TỔNG THỐNG BOLSA
Để đáp trả, Tổng Thống Obama mời Nguyễn Tấn Dũng sau khi mãn nhiệm sẽ đến Little Saigon làm Tổng Thống Bolsa. Ông cho biết chức vụ này do Cung Củ Đậu đảm nhiệm đã trên 20 năm, nhưng nay già yếu, muốn về hưu nên ông muốn Nguyễn Tấn Dũng, người được tôn là “cấp tiến thân Mỹ” qua giữ chức vụ đó. Ông cho biết Little Saigon, thủ đô của VNCH nối dài, tuy nhỏ nhưng có đến ba chính phủ và ba chủ tịch cộng đồng, hàng trăm hội đoàn và trên 4475 thi sĩ. Đó là một thủ đô nổi tiếng trên thế giới, chẳng ai dám coi thường.
Nguyễn Tấn Dũng nói ông biết hiện nay Phủ Tổng Thống Bolsa được đặt tại quán Crossant Doré trên đường Bolsa. Tổng Thống Cung Củ Đậu nằm trên võng để tiếp các nhà ngoại giao và quan khách quốc tế 24 giờ mỗi ngày. Ông muốn có một chỗ tốt hơn.
Image result for Nón cối pictures
Tổng Thống Obama nói: Easy! Tôi sẽ đề nghị Du Miên và tùy viên của ông ta là Luật sư Đỗ Thái Nhiên tạm thời dời văn phòng qua quán Croissant Doré một hai tháng. Ông sẽ bảo con gái của ông là bà Nguyễn Thanh Phượng, Chủ tịch Quỹ Đầu tư Bản Việt, cho người đến sửa lại trụ sở Đền Hùng ở Bolsa, xây lên hai tầng, bên dưới làm Đền Hùng còn bên trên làm Phủ Tổng Thống Bolsa. Ông Obama cũng hứa sẽ thăng Trung Úy Võ Văn Sáu, thường được gọi là Sáu Bò Vàng, lên cấp Thượng Úy và giữ chức Chỉ Huy Trưởng Liên Binh Phòng Vệ Phủ Tổng Thống. Nguyễn Tấn Dũng rất hoan nghênh.
Tuy nhiên, Tổng Thống Obama đã e ngại hỏi: Bolsa vốn là chốn “gió tanh mưa máu” làm sao ngài có thể trụ được? Nguyễn Tấn Dũng đưa tay khoát và nói: “Ngài đừng lo, tôi đã có bửu bối rồi!”
Image result for Nón cối pictures
Nguyễn Tấn Dũng cho biết sẽ nhập khẩu vào Mỹ khoảng 2 triệu cái nón cối vừa của Trung Quốc vừa của Việt Nam. Nguyễn Tấn Dũng khoe rằng nón cối Trung Quốc là loại tốt nhất, có thể ngồi lên trên hay múc nước cũng chẳng hư. Đứa nào lộn xộn là chụp cho chúng ba bốn cái luôn. Chúng có đi kiện, Tòa án Mỹ cũng bó tay vì đây là loại Nón Cối Thứ Thiệt, không phải là loại nón cối dỏm mà “người quốc gia” thường dùng để chụp nhau. Nguyễn Tấn Dũng tin rằng với đống nón cối thứ thiệt đó, “các thế lực thù địch” chẳng làm gì được ông ta được.
DÙNG TPP PHÁ SẬP CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN
Nguyễn Tấn Dũng xin ông Obama giúp hạ tên Nguyễn Phú Trọng “thủ cựu thân Trung Quốc” và làm đảo chánh lật đổ chế độ cộng sản. Ông Obama cũng trả lời: “Very Easy!”
Ông Obama cho biết tại Little Saigon có Luật Sư Đỗ Thái Nhiên, tùy viên của ngài Du Miên ở Đền Hùng, đã tìm ra kế hoạch dùng TPP để phá sập chế độ cộng sản, đó là TPP và Phương Pháp Luận của Nhà Phật. Ông ta nói: “thực thị hiêp định TPP thông qua việc thực thi hai điều giới (2) và (4) của Ngũ Giới quả là một công trình siêu phàm. Siêu phàm không đồng nghĩa với hoang tưởng và “Phương pháp luận kia chính là bài học Ngũ Giới trong Ánh Đạo Vàng”. (xem “TPP và Phương pháp luận của nhà Phật” – Đỗ Thái Nhiên - phanchautrinhdanang.org).
Cách giản dị nhất là đợi ngày nào Ban Chấp Hành Trung Ương Đảng họp tại số 1A đường Hùng Vương, Quận Ba Đình, Hà Nội, ta sẽ đem Hiệp Định TPP về. Khi cuộc họp đang sôi động, Thiền Sư Giác Hạnh sẽ đọc phù chú còn Đỗ Thái Nhiên châm lửa đốt hiệp định TPP. Thượng úy Võ Văn Sáu sẽ quạt khói cho luồn vào, chúng nó sẽ ngã lăn ra chết hết.
Nguyễn Tấn Dũng rất cám ơn về kế hoạch thần kỳ này.

HIỆP ƯỚC THÀNH ĐÔ GẶP RẮC RỐI
Ông Obama yêu cầu Nguyễn Tấn Dũng xem lại HIỆP ƯỚC THÀNH ĐÔ vì có quá nhiều bàn tán xôn xao. Nguyễn Tấn Dũng cho biết Hiệp Ước Thành Đô trước đây do các ông họp tại quán Café Factory quyết định sẽ giao Việt Nam cho Trung Quốc năm 2020, nhưng sau đó các bà phản đối dữ quá. Các bà nói các ông câu giờ để còn về Việt Nam nhiều lần. Các bà muốn phải bàn giao ngay trong năm 2016. Nguyễn Tấn Dũng hứa sau khi có Phủ Tổng Thống, ông sẽ cho tái triệu tập hội nghị Thành Đô ở Phủ Tổng Thống gồm cả các ông các bà để họ quyết định. Ông tin các bà sẽ thắng.
Tuy nhiên, theo Nguyễn Tấn Dũng, cái khó không phải là ngày giao Việt Nam cho Trung Quốc mà là vấn đề “Ải Nam Quan của ta”. Theo Nguyễn Tấn Dũng, có hai sai lầm lớn về Ải Nam Quan:
Sai lầm thứ nhất là sau khi xây cửa ải xong, các quan lại của ta ngày xưa đã bị Tàu lừa, nó cho thầy địa lý nổi danh của Tàu là Tưởng Bình Giai qua xem và chỉ cho đặt tên. Thầy địa lý này bảo rằng theo địa lý, phương Nam nằm phía trên, còn phương Bắc nằm phía dưới, nên phải đặt tên cổng ấy là Nam Quan, tức cổng quay qua Tàu. Các quan ta tưởng thật, đặt tên như chúng chỉ, nhưng sau này chúng nói ngược lại: Cái ải này nếu là của Việt Nam nó phải có tên là Bắc Quan, tức cửa phía Bắc của Việt Nam. Còn nếu đó là Nam Quan thì dúng là cửa của Tàu, vì nó nằm ở phía Nam nước Tàu. Các quan ta thua lý, tức ói máu.
Image result for ải nam quan
Sai lầm thứ hai là khi viết về lịch sử Quốc lộ 1, các nhà giáo ta đã viết “Quốc lộ 1 chạy dài từ Ải Nam Quan đến mũi Cà Mau” thành ra chỉ có “Nam quan của ta” mà thôi! Nếu lúc đó họ viết khôn khéo hơn, chẳng hạn “Quốc lộ 1 chạy dài từ Quảng Đông đến mũi Cà Mau hay Quốc lộ 1 chạy dài từ Trung Quốc đến mũi Cà Mau”, bây giờ ta có thể nói “Quảng Đông của ta” hay Trung Quốc của ta đều được. Nếu Tàu đưa nội vụ ra trước Tòa La Ho (vừa la vừa ho) để kiện, ta chỉ cần đem sách giáo khoa ra làm bằng chứng là bọn Tàu khựa sẽ bỏ chạy vì hết đường chối cãi.
Theo Nguyễn Tấn Dũng, giải pháp tốt nhất hiện nay là khiêng cái Ải Nam Quam vô đặt tại Cà Mau, như vậy vừa “danh chính” vừa “ngôn thuận”, Tàu không còn nói gì được khi ta nói “Nam Quan của ta”.

TRUYỆN KIỀU CÒN NƯỚC TA CÒN
Vấn đề cuối cùng rất quan trọng, đó là làm sao bảo vệ Hoàng Sa và Trường Sa. Tổng Thống Obama yêu cầu Nguyễn Tấn Dũng cho ý kiến. Nguyễn Tấn Dũng trả lời ngay: Easy!

Nguyễn Tấn Dũng cho Obama biết, khi còn sống học giả Phạm Quỳnh có nói một câu rất trứ danh: Truyện Kiều còn, tiếng ta còn; tiếng ta còn, nước ta còn.” Mọi người Việt đều vinh danh câu này. Vậy muốn bảo vệ Hoàng Sa và Trường Sa, chỉ cần đem Truyện Kiều ra chôn ở Hoàng Sa và Trường Sa, hai quần đảo đó sẽ chẳng bao giờ mất được. Công việc này nên giao cho Thiền sư Giác Hạnh và Thượng úy Võ Văn Sáu.
Image result for Trường sa pictures
Phái đoàn đi Trường Sa và Hoàng Sa sẽ dùng bè chuối chứ không dùng tàu thuyền. Lấy 6 thân cây chuối kết lại thành một cái bè và đặt hòm đựng Truyện Kiều lên trên. Loại bè này không gì có thể làm chìm được, dù bị lật sấp hay lật ngửa.

Trong khi bè chuối chở Truyện Kiều tiến từ phía Philippines ra Trường Sa, Nguyễn Hữu Chánh sẽ rút 17.000 Liên Quân Kháng Chiến Đông Dương đang đóng ở biên thùy Đông Dương thả xuống Biển Đông, từ bờ biển Việt Nam thả ra, vừa nhảy xuống vừa đốt pháo để đánh lạc hướng. Trong khi dịch chúi mũi vào bờ biển Việt Nam, ta cho bè chuối xâm nhập vào Trường Sa và Hoàng Sa, rồi chôn Truyện Kiều xuống đó. Thầy Giác Hạnh sẽ tụng bài “Văn tế thập loại chúng sinh” của Nguyễn Du:
Đoàn vô tự lạc loài nheo nhóc, 
Quỷ không đầu than khóc đêm mưa 
Cho hay thành bại là cơ
Mà cô hồn biết bao giờ cho tan! 

Chuyện “người quốc gia” và “người cấp tiến thân Mỹ” gặp nhau hứa hẹn sẽ đem lại những thay lớn cả ở Việt Nam lẫn Little Saigon. Xin đồng bào chờ xem.
17.3.2016
Lữ Giang







THÈM PHÂN ĐẾN LIẾM DOM

CẨU TÍM mặt-mày mắt đỏ lòm.
TIM gan lộn ngược ngó lom lom.
ĐỔI cu thành hĩm bầy đàng-điếm.
GIỐNG chó lai chồn lũ giặc chòm.
SỦA mướn nằm vùng gây chộn-rộn,
TRU thuê nội tuyến tạo om sòm.
ĂN đòn đáng tội phang trăm gậy,
PHÂN thí cho sau : Đến liếm dom !

TDT, MAR-17-16
Ngô-Phủ

Ước chi :
Nhất trí toàn dân trừ Việt-cộng,
Đồng tâm cả nước đập Tàu-phù.
Ngô-Phủ

__._,_.___






No comments:

Featured post

Bản Tin buổi sáng2/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List