heo VN


Image result for coronavirus

VN là chổ xả rác cho bọn tàu, người VN tỉnh ngũ đi.





ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.



https://1.bp.blogspot.com/-HJRXuhnZmHY/VyBW6ru1AaI/AAAAAAAAQEQ/s0_7Wf7A4CgWv3r6IqpL2yrEK2G2kO6PACLcB/s1600/Vi%2Bmoi%2Btruong%2Btrong%2Bsach%2Bcho%2BViet%2BNam%2B.jpg

ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.
Biểu tình 5/3/2017
Image result for bom xang
https://www.youtube.com/results?sp=EgIIAg%253D%253D&q=bi%E1%BB%83u+t%C3%ACnh+2017

Wednesday 16 March 2016

Họ đã đi vào đường cùng!

 
  Tôi đã viết nhiều lần xin gởi lại:
Họ đã đi vào đường cùng!
Sách Trí Độ Luận, quyển 14, có viết: “Vọng ngữ là cái tâm không trong sạch, luôn muốn nói dối trá, che dấu sự thật, nói sai sự thật và sinh khẩu nghiệp.”.
Khi đấu tranh, Phật Giáo đã dùng Vọng Ngữ để kích động lòng hận thù Công Giáo làm động lực đấu tranh. Sau khi thua trận, Giáo Hội Ấn Quang tiếp tục dùng Vọng Ngữ đánh phá Công Giáo để “hóa giải” những sai lầm và mặc cảm tội lỗi của kẻ thua cuộc:
(1) Làm công cụ cho Mỹ để lật đổ chế độ Ngô Đình Diệm, thành công rồi bị Mỹ loại. Nổi lên chống Mỹ và cướp chính quyền, bị Mỹ bật đèn xanh cho Quân Lực VNCH dẹp tan.
(2) Bỏ Mỹ đi theo làm công cụ cho Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam, sau khi chiến thắng, đi đón “Quân Giải Phòng” về, tổ chức “Mừng Giải Phóng” và “Sinh Nhật Bác Hồ”, nhưng sau đó bị CSVN gọi là “Phật Giáo phản động”, 90% tiếp tục đi theo làm công cụ cho Cộng Sản, một phần nhỏ chống lại và trở về với Mỹ.
(3) Trở về với Mỹ và bị Mỹ dùng làm con bài thí, Giáo Hội Ấn Quang vỡ tan thành nhiều mãnh, nội bộ chia rẽ nghiêm trọng, một nhóm lại quay về với CSVN dưới danh nghĩa “Về Nguồn”!
Đối với Phật Giáo đấu tranh, đánh phá Công Giáo bằng VỌNG NGỮ được coi là “Con Đường Giải Thoát” của Phật Giáo!
Họ tự nhận là Phật tử nhưng không tin vào Phật Pháp, không tin vào Nghiệp Báo, chỉ tin vào VỌNG NGỮ. Kinh Pháp Cú, ở Phẩm Thế Gian, câu 176, có nói: Những ai vi phạm đạo Nhất thừa, những ai ưa nói lời vọng ngữ, những ai không tin tưởng đời sau, thì chẳng có điều ác nào họ không làm được.”
Nhưng Kinh Pháp Cú, ở PHẨM ÁC có dạy:
“Khi nghiệp ác chưa thành thục, kẻ ác cho là vui, đến khi nghiệp ác thành thục, kẻ ác mới hay là ác.”
“Chẳng phải bay lên không trung, chẳng phải lặn xuống đáy biển, chẳng phải chui vào hang sâu núi thẳm, dù tìm khắp thế gian này, chẳng có nơi nào trốn khỏi ác nghiệp đã gây.”
Tục ngữ ta có câu: “Đói ăn vụng, túng làm càn”. Họ đã đi vào đường cùng, tức con đường tuyệt vọng, nên đã làm như thế!
Thật đáng tiếc!

Họ đang "chọi đá đường rầy xe lưa", tốt hơn cả là dung nói gì với họ cả.


From: "tapchidatme
To: DuyenSinh
Sent: Tuesday, March 15, 2016 7:45 AM
Subject: Re: ĐỐI THOẠI VỚI NGƯỜI ĐẠO THIÊN CHÚA VIỆT NAM
Tôi nghĩ đối thoại về tôn giáo trên diễn đàn, chẳng đi tới đâu cả. Tại sao cả hai lực sĩ chạy đua để chiếm giải vô địch, trong lúc điểm tới đích thì không có?
HS
-----Original Message-----
From: Duyen Sinh <
To: baovechanhphap <
Sent: Tue, Mar 15, 2016 9:36 am
Subject: ĐỐI THOẠI VỚI NGƯỜI ĐẠO THIÊN CHÚA VIỆT NAM

Kính thưa công luận:
Gần đây, ông Nguyễn Hy Vọng và một vài người khác đã dựa theo những bài của Mục Sư Nguyễn Huệ Nhật, viết những bài vô căn cứ vu khống Đức Phật Thích Ca. Tôi đã trả lời bằng sự im lặng nhưng không có kết quả. Những người này không dùng địa chỉ điện thư của họ, nhưng có hai người chuyển thư cho họ, đó là bà Dr.Thanh (dr.thanh101@gmail.com) và Phaolo Thái (tphaolo@gmail.com).

Nhận thấy tiếp tục giữ im lặng sẽ gây hiểu lầm. Họ có thể nói chúng tôi không đủ khả năng biện luận với họ, và họ cứ tiếp tục vu khống. Vì lẽ đó, tôi mở cuộc đối thoại trong tinh thần tương kính. Dám nói lên sự thật và dám chấp nhận sự thật, là những mục tiêu tôi xin đề nghị.
Trước tiên, tôi xin đưa ra ba đối thoại, và xin mời nhóm của Mục Sư Nguyễn Huệ Nhật phản biện.
Tin Lành và các truyền thống đạo Thiên Chúa khác có những liên hệ với nhau. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu có người bị va chạm tự ái. Muốn tránh tình trạng va chạm tự ái, quý vị cần tiếp xúc riêng với Tin Lành.
Ba đối thoại đầu tiên có thể đọc trong bài pdf của tôi. Và sẽ có nhiều đối thoại khác, khi cần.

Xin mời các bạn tham dự cuộc đối thoại, và cũng xin mời các bạn tiếp tay phổ biến điện thư này, càng nhiều càng tốt.
Trân trọng,
DuyenSinh




__._,_.___

Posted by: Lu Giang <

No comments:

Featured post

Bản Tin cuối ngày 3/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List