heo VN


Image result for coronavirus

VN là chổ xả rác cho bọn tàu, người VN tỉnh ngũ đi.





ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.



https://1.bp.blogspot.com/-HJRXuhnZmHY/VyBW6ru1AaI/AAAAAAAAQEQ/s0_7Wf7A4CgWv3r6IqpL2yrEK2G2kO6PACLcB/s1600/Vi%2Bmoi%2Btruong%2Btrong%2Bsach%2Bcho%2BViet%2BNam%2B.jpg

ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.
Biểu tình 5/3/2017
Image result for bom xang
https://www.youtube.com/results?sp=EgIIAg%253D%253D&q=bi%E1%BB%83u+t%C3%ACnh+2017

Sunday 10 September 2017

CẤM VẬN



---------- Forwarded message ----------
From: Phong Thai
Date: Sun, Sep 10, 2017 at 7:18 AM
Subject: [Daploisongnui] CẤM VẬN
To: daploisongnui <>

This message is eligible for Automatic Cleanup! 

 
CẤM VẬN
    Cấm vận có nghĩa là không cho giao tiếp trao đổi hay buôn bán và ngay cả những sự trợ giúp về nhân đạo cũng bị cắt đứt hoặc hạn chế tối đa. Hai từ cấm vận tuy đơn giản nhưng hàm chứa một nội lực không hạn chế sự tàn phá và sụp đổ của một con người hay của một quốc gia.
    Người bị cấm vận thì không ai giao tiếp và nếu có túng thiếu cũng chẳng ai màng tới giúp đở. Sự trao đổi về tinh thần và tiếp xúc với xã hội nhân quần bị hạn chế hay là tuyệt nhiên không có. Sự giao dịch trao đổi thực phẩm bị từ chối thì nếu mình có tiền nhưng không ai đổi cho mình thực phẩm thì mình sẽ chết đói.
    Quốc gia bị cấm vận thì không có sự giao tiếp với thế giới bằng ngoại giao hoặc bị hạn chế tối đa, và với cách nhìn của thế giới về quốc gia đó như là một nước độc tài, độc ác không bao giờ nghỉ về quyền lợi của người dân, quyền làm người trên quả địa cầu nầy. Người hay phe nhóm cầm quyền của quốc gia nầy chỉ nghỉ đến lợi ích phe nhóm hay cá nhân mà thôi. Bằng với phong cách ngoại giao họ chỉ xa lánh những quốc gia nầy không cần phải nghe, phải biết hay phải trao đổi buôn bán gì cả. Không cho hàng của những nước bị cấm vận vào nước mình và cũng không bán hàng nước mình cho họ. Nói tóm lại quốc gia bị cấm vận bị coi như không có tư cách sống chung trong tập thể của thế giới nầy.
    Chúng ta đã nói về bị cấm vận chớ chúng ta chưa nói về tự cấm vận.
Bây giờ thì chúng ta hảy nhìn vào nước CHXHCNVN để thấy một hiện tượng tự cấm vận mà không có lối ra bởi những đường lối cai trị ngu xuẫn của đảng CSVN.
CSVN không coi mình là con trời như CS Tàu nhưng tự xưng là Đỉnh Cao Trí Tuệ, cũng vì danh xưng nầy mà bao hệ lụy đã được tạo tác bởi đảng CSVN đến giờ phút nầy không lối thoát.
1.     Cũng cố chánh quyền để tiện bề cai trị, đàn áp dân lành hay những người chống đối thì cần phải có một đội ngủ trung thành với đảng.
  1. Chủ trương Hồng hơn Chuyên: Có nghĩa là trung thành với đảng, có nhiều thành tích và tuổi đảng hơn người khác thì chức vụ được cao hơn người có khả năng làm việc trong chuyên ngành, chuyên môn. Cho một vài thí dụ để chúng ta nhìn rỏ hơn, một người kỷ sư về cầu đường tốt nghiệp ở ngoại quốc cũng không được làm giám đốc mà phải là một đảng viên với thành tích đảng, tuổi đảng cao hơn. Một người rất giỏi về hành chánh và điều hành không được làm giám đốc mà chỉ làm phó giám đốc thôi, người giám đốc phải là người của đảng cộng sản đề ra, có thành tích đảng, có tuổi đảng hơn anh chuyên ngành kia. Đây cũng là lý do cho chúng ta thấy một kẻ lớp ba trường làng làm thủ tướng. Kiến thức không có thì lấy gì nhận xét công việc đối nội đối ngoại? Một bản văn đọc ra không hiểu nói gì thì làm sao cứu xét về những đề án để phát triển đất nước hay bán nước nhưng ngược lại coi chừng đừng khi dể chúng nó vì chúng sẳn sàng trả thù và trù dập không thương tiếc vì tội dám khi dể Đỉnh Cao Trí Tuệ.
  2. Cần quân đội và công an để bão vệ chế độ: Với quân đội là những người có vũ khí trong tay đảng CSVN phải ve vuốt và cho nhiều quyền lợi để đổi lấy sự trung thành với đảng. Trong chúng ta đã có đôi lần nghe nói QĐNDVN đi làm Kinh Tế, đầu tiên thì chúng ta nghe thấy lạ nhưng thét rồi cũng quen vì trong nước XHCN thì ai cũng làm kinh tế, em bé bán vé số cũng đang đi làm kinh tế, tổng trưởng y tế cũng đi làm kinh tế nhận chút hoa hồng cở 60 tỷ đồng (Việt cộng) để cho bán thuốc trị ung thư giả mà còn nói thuốc không có hại. Thuốc giả nầy không có hại bởi vì bệnh nhân uống một cục bột thì hại làm sao được cũng như ta ăn một mẩu bánh mì thì có chết thằng tây nào. Nhưng thiệt hại là chúng ta phải trả tiền thật và bệnh thì không bao giờ thuyên giảm. QĐNDVN tham gia vào tất cả mọi dịch vụ trong xã hội bởi vì họ đang đi làm kinh tế.

    Công an là lực lượng nồng cốt để đàn áp chống đối và biểu tình, không chống đối sao được khi nhà dân đang ở đến đuổi ra lấy đất bán cho ngoại quốc làm khu sinh thái du lịch, cần thiết hơn đảng sẵn sàng nói lấy đất vì lý do quốc phòng, tiền bồi thường thì không có là bao nhiêu so với thời giá nhưng nếu không lấy thì các ông quan địa phương sẽ cho mấy em bia ôm dùm để người dân không nhà khỏi thắc mắc, muốn đi kiện thì chẳng khác nào con kiến kiện củ khoai. Ngoài ra CSVN còn có bọn công an ngoài luồng được gọi là côn đồ sẵn sàng đánh đập dân đi biểu tình khiếu kiện không chút thương tiếc, bởi vì người đi biểu tình kia là súc vật chỉ có bọn côn đồ đó là con người mà thôi. Ngoài ra CSVN còn có đám Dư Luận Viên bọn nầy cũng lãnh tiền đi phá rối các cuộc biểu tình, phân tích, lý luận theo chủ nghĩa xã hội tất cả đều có đảng lo đại khái như dân bị giết chết, tàu bị đâm thủng, ngư cụ bị vất xuống biển, hải sản đánh bắt được bị tàu lạ tịch thu đã bao năm rồi mà không thấy đảng lên tiếng, chắc là đảng bận đi làm kinh tế để có chút đỉnh tiền mua nhà ở Mỹ cho con ăn học mai nầy về nối nghiệp cha ông.
2.     Tiêu diệt những phần tử đối lập trong đảng:

Truy lùng một vài phần tử bỏ đảng và biết quá nhiều về thành tích tham nhũng, hối mại quyền thế như Trịnh Xuân Thanh.

Bất chấp luật pháp quốc tế và ngoại giao trên đẳng cấp quốc gia TBT Nguyễn Phú Trọng đã cho bắt cóc Trịnh Xuân Thanh một viên chức trong đảng CSVN về trị tội và làm nhân chứng để triệt hạ cựu thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và bè đảng. Tất cả mọi người trên thế giới không riêng gì người VN tỵ nạn mà cả thế giới đều thấy rỏ CSVN bắt cóc Trịnh Xuân Thanh tại Berlin mà CSVN còn chối bai bải là TXT tự đầu thú.
Đinh Thế Huynh có khả năng thay thế Nguyễn Phú Trọng thì bị biến mất lý do bệnh cần điều trị, được thay thế bởi Trần Quốc Vượng một ủy viên trung ương đảng CSVN.
Trong quá trình cướp đất, cướp nhà, cướp cơ sở làm ăn của tất cả mọi người có một việc nổi bật hơn cả là cướp đất, cướp nhà và cơ sở thương mãi của một công dân Hòa Lan tên là Trịnh Vĩnh Bình, ông ta vừa thắng kiện không rỏ số tiền bồi thường là bao nhiêu nhưng bọn CSVN phải trả vì đây là tòa án quốc tế.
Đến đây chúng ta thấy bọn CSVN sẽ không trả tiền cho ông Bình đâu vì CSVN không còn tiền để chi trả cho nợ đáo hạn với ngân hàng quốc tế, không có tiền để trả cho công an, công nhân viên, quân đội và cả đám “đảng cử dân bầu” đang ngồi gật ở Hà Nội, rồi tiền đâu để trao đổi mua bán với nước ngoài.
Qua 42 năm cai trị đảng CSVN vẫn còn xin tiền cứu trợ của ngoại quốc cho dù đã xuất cảng hàng ngàn dân Việt đi khắp nơi trên thế giới, ngay cả Samoa một đảo nhỏ nằm hướng nam Thái Bình Dương. Bởi vậy cô giáo Lam đã hỏi tại sao hơn 4000 năm mà vẫn còn bú mớm vậy đến bao giờ thì lớn được?
Chắc có lẻ cô giáo Lam không cần hỏi nữa vì sắp tới đây với phương pháp tự cấm vận vì đã lộ nguyên hình một tên cướp của giết người, xão trá gian manh thì không còn ai giao thiệp nữa bọn chúng phải chết, chế độ cộng sản phải sụp đổ để cho những người con dân Việt với lòng yêu nước thành thật dựng lại quê hương.
Muốn đánh Tàu cộng-Phải diệt Việt cộng-Muôn việc được cả-Chỉ thiếu gió tây.
Phong Thai
9/9/2017



__._,_.___
Posted by: nguyenvan nam 

No comments:

Featured post

Bản Tin buổi sáng2/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List