heo VN


Image result for coronavirus

VN là chổ xả rác cho bọn tàu, người VN tỉnh ngũ đi.





ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.



https://1.bp.blogspot.com/-HJRXuhnZmHY/VyBW6ru1AaI/AAAAAAAAQEQ/s0_7Wf7A4CgWv3r6IqpL2yrEK2G2kO6PACLcB/s1600/Vi%2Bmoi%2Btruong%2Btrong%2Bsach%2Bcho%2BViet%2BNam%2B.jpg

ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.
Biểu tình 5/3/2017
Image result for bom xang
https://www.youtube.com/results?sp=EgIIAg%253D%253D&q=bi%E1%BB%83u+t%C3%ACnh+2017

Friday 15 September 2017

LM Nguyễn Văn Khải nói về cộng sản


From: loc nguyen wrote
To: Dai Pham
Sent: Wednesday, September 13, 2017 1:46 PM
Subject: Re: LM Nguyễn Văn Khải nói về cộng sản

Dear Phạm Gia Đại,

Cám ơn đã chuyển tin. Không gặp bạn trong đại hội Bưởi CVA năm nay, cảm thấy hơi buồn!
Tôi cũng vừa tham dự Đại Hội Giới Trẻ Thế Giới từ Sydney về và có dịp được sinh hoạt gần gũi với LM Khải trong suốt 4 ngày sinh hoạt. Cha Khải là một người trẻ tuổi, vui tính, dễ hòa đồng, nhưng lại là một người rất cứng rắn và dứt khoát đối với chế độ và chủ nghĩa CS. Ngài là một trong số các diễn giả chính của đại hội cùng với nhiều khuôn mặt đấu tranh cho tự do, dân chủ và nhân quyền cả người Việt lẫn khách mời ngoại quốc thuộc nhiều tổ chức khác nhau ở trên thế giới (bạn có thể xem thêm trong trang web của BTC hoặc bios của một số diễn giả khác trong link này: https://humanrightsyouth.org/international-youth-human-rights-conference-2017/speakers/)

Giới trẻ bây giờ họ có những tư duy và đường lối đấu tranh, hoạt động riêng. Họ mời mình tham dự để chia sẻ và trao đổi, theo tôi là một điều đáng quý! Ấy vậy mà vẫn có những nỗ lực đánh phá hoặc làm suy giảm tiềm năng hoạt động của những người thuộc thế hệ trẻ. Mình không gần họ để lắng nghe, đề nghị hay thảo luận thì chẳng có lý do gì chỉ đứng ngoài chỉ trích, nhất là lại đưa ra các tin tức và dữ kiện bịa đặt hoặc cắt xén hay thêm bớt như trường hợp của một ông "nhà báo" tên là Hữu Nguyên (một cựu hồi chánh viên VC) ở bên Úc theo links mà họ phát tán khắp nơi suốt mấy ngày qua, không hiểu với mục đích gì?   Hoặc với cậu NTTú, con trai ông ký giả Đạm Phong! Đại hội này có dính dáng gì đến cái chết của cha ông ta? một cựu tình báo CIA?:

Thông Báo 24 – “Đại Hội Phong Trào Giới Trẻ Vì Nhân Quyền” với tựa “Con đường Nhân Bản” – Vì sao VT ma tiếp tục làm trò ma tịt?


Cộng đồng mình có quá nhiều kẻ chỉ thích ngồi NÓI mà chẳng LÀM một điều gì thực tế và hữu ích cho tha nhân! 
Nhưng tôi không bận tâm. Đối với tôi, điều quan trọng nhất hiện nay là cần phải nhắc nhở và đề cao cảnh giác (như linh mục Khải đang làm), đừng để đảng CSVN chuẩn bị cũng như mưu toan lừa bịp thế hệ trẻ của chúng ta như họ đã làm từ 1945 đến 1954, rồi 1975 và vẫn đang tiếp tục xảo quyệt với dân tộc VN!

Để ý đến những diễn biến gần đây, có lẽ vì không thể che đậy nổi những dữ kiện lịch sử trung thực qua các tài liệu phổ biến trên toàn thế giới mà nhiều người Việt ở trong nước (đặc biệt là giới trí thức trẻ) đã đọc được, CSVN đang bắt đầu đóng vai "đứng đắn", công nhận thể chế VNCH cũng như sự hiện hữu của lá cờ Vàng để dung hòa dư luận! Nhưng tại sao họ vẫn KHÔNG NÓI THẬT VỀ CHỦ NGHĨA LỪA BỊP CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN MÀ CẢ THẾ GIỚI ĐÃ TRÁNH XA, nhất là những sự dối gạt toàn dân của đảng CSVN từ hơn 70 năm qua. Rõ ràng là họ vẫn chỉ là những kẻ gian manh, quỷ quyệt! 

Một lần nữa cám ơn bạn đã chuyển tin và vẫn giữ liên lạc! Vài hàng chia sẻ với "người tù cuối cùng"!
NL

PS: FYI,



From: Dai Pham <
To: Dai Pham <
Sent: Sunday, August 27, 2017 11:20 AM
Subject: LM Nguyễn Văn Khải nói về cộng sản

Đài SBTN phỏng vấn LM Nguyễn Văn Khải.
Chỉ 6 phút mà LM đã nói lên được những điều cốt yếu.
Thật tuyệt vời và đáng kính phục.
(mới nhận được)
PGĐ


Phỏng vấn LM. Phero Nguyễn Văn Khải

Linh mục Phero Nguyễn Văn Khải - Nguyên phát ngôn viên Dòng Chúa Cứu Thế Thái Hà ,Hà Nội - Việt Nam, hiện đang d...




__._,_.___

Posted by: hungthe 

No comments:

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List