heo VN


Image result for coronavirus

VN là chổ xả rác cho bọn tàu, người VN tỉnh ngũ đi.





ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.



https://1.bp.blogspot.com/-HJRXuhnZmHY/VyBW6ru1AaI/AAAAAAAAQEQ/s0_7Wf7A4CgWv3r6IqpL2yrEK2G2kO6PACLcB/s1600/Vi%2Bmoi%2Btruong%2Btrong%2Bsach%2Bcho%2BViet%2BNam%2B.jpg

ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.
Biểu tình 5/3/2017
Image result for bom xang
https://www.youtube.com/results?sp=EgIIAg%253D%253D&q=bi%E1%BB%83u+t%C3%ACnh+2017

Sunday 9 April 2017

NGUYỄN TẤN DŨNG, TRƯƠNG TẤN SANG VÀ NÔNG ĐỨC MẠNH… BỊ BẮT, HIỆN TẠM GIAM TẠI CỤC QUÂN KHU HÀ NỘI !!



Subject: TIN SÔI ĐỘNG ... HOT NEWS TẠI VN



NGUYỄN TẤN DŨNG, TRƯƠNG TẤN SANG VÀ NÔNG ĐỨC MẠNH… BỊ BẮT, HIỆN TẠM GIAM TẠI CỤC QUÂN KHU HÀ NỘI !!


T
Hà nội, ngày 1/4/2017, Một bản tin được đăng trên trang điện tử của Quân Đội Nhân Dân Việt Nam, tổng bí thư cộng sản Nguyễn Phú Trọng bất ngờ ra lệnh phong tỏa tất cả tài sản của cựu Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng, cựu chủ tịch nhà nước Trương Tấn Sang, cựu tổng bí thư đảng Nông Đức Mạnh. Và Cấm không cho bất cứ những thành viên trong mấy gia đình này ra nước ngoài.
Điều gì đã khiến cho đương kim tổng bí thư cộng sản Nguyễn Phú Trọng ra lệnh như vậy? Đây là một sự kiện chưa từng xảy ra từ khi ông Hồ Chí Minh du nhập đảng cộng sản quốc tế vào miền Bắc Việt Nam.
Dưới đây là kê khai tài sản của các nhân vật:
§  Nguyễn Tấn Dũng: 1.7 tỷ mỹ kim ở nhà bank Thụy Sỹ, Singapore, Dubai, Nga
§  Trương Tấn Sang: 1.1 tỷ mỹ kim ở nhà bank Thụy Sỹ, Mã Lai Á, Ấn Độ, Nga
§  Nông Đức Mạnh: 1.3 tỷ mỹ kim ở Thụy Sỹ, Singapore, Tiệp Khắc, Nga
Tất cả những hợp đồng với Hoa Kỳ như McDonald, Kentuky Chicken, StarBuck của con gái và rể Nguyễn Tấn Dũng đều bị tịch thu, và chuyển nhượng sang hợp đồng quốc doanh.
Nguồn tin từ Bộ Nội Vụ của cộng sản Việt Nam bị leak ra vì những hợp đồng không thỏa thuận chuyển nhượng được từ gia đình Nguyễn Tấn Dũng, Trương Tấn Sang và Nông Đức Mạnh. Đương kim tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng trực tiếp ra lệnh niêm phong tất cả tài sản này quy vào công quỹ nhà nước.
Đây là phát súng kinh hoàng nhất trong bộ chính trị đảng cộng sản Việt Nam đấu đá và giành giựt cướp của nhau, và cũng là thông điệp “dằn mặt” tất cả đảng viên “dây mơ rể má” liên quan với Dũng, Sang, Mạnh. Số phận của gia đình Nguyễn Tấn Dũng bị nặng nề nhất, vì con gái và rể của cựu thủ tưởng họ Nguyễn này vẫn tìm cách lật ngược thế cờ, lật đổ Nguyễn Phú Trọng, và có thể xảy ra chế độ cộng sản sẽ chia ra hai phe Nam – Bắc tranh quyền.
Hiện tại, tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng ra lệnh “TẠM GIAM” Nguyễn Tấn Dũng, Trương Tấn Sang và Nông Đức Mạnh, và nghiêm mật, tuyệt đối không đưa ra tòa luận tội…
Chúng Tôi Sẽ Cập Nhật Tin Tức kỳ tới..
| CHRIS PHAN \















__._,_.___

Posted by: THICH MUOI THUONG 

No comments:

Featured post

Bản Tin cuối ngày26/4/2024

Popular Posts

My Blog List