heo VN


Image result for coronavirus

VN là chổ xả rác cho bọn tàu, người VN tỉnh ngũ đi.





ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.



https://1.bp.blogspot.com/-HJRXuhnZmHY/VyBW6ru1AaI/AAAAAAAAQEQ/s0_7Wf7A4CgWv3r6IqpL2yrEK2G2kO6PACLcB/s1600/Vi%2Bmoi%2Btruong%2Btrong%2Bsach%2Bcho%2BViet%2BNam%2B.jpg

ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.
Biểu tình 5/3/2017
Image result for bom xang
https://www.youtube.com/results?sp=EgIIAg%253D%253D&q=bi%E1%BB%83u+t%C3%ACnh+2017

Tuesday 14 February 2017

Những bức ảnh lừa bịp


Nhng bc nh la bp


A-Bc nh nói lên s tht : s gi to trơ trn.
Trước hết tôi cám ơn Ban biên tp tp chí Ánh sáng Đẹp s 152-9-2009 đã canđm vượt qua s s hãi đ đăng tòan b bc nh mt trn trên cao không ctcúp đ cho người đc thy rõ s tht dàn dng ca bc nh.Bc nh này coi như là đin hình mt bc dàn dng ngây ngô nht nên được đemra m x đu tiên:Chúng ta chưa đ cp thi đim dàn dng bc nh là trước hay sau cuc chiến.Chúng ta chú ý các đim sau:
Khu súng 12 ly 7 quay v mt hướng khác vi hướng máy bay rơi.
Các chiến sĩ đang cùng đc báo. Khuôn mt không v gì căng thng.
T báo ghi rõ “…bn rơi 4000 máy bay M

Chiếc máy bay rơi (nhưng không có khói tt nhiên là gi) (??!!), kèm theochùm bong bóng treo chiếc máy bay gi này.
Chiếc dù trên không màu trng nhưng khang cách dù-gic lái quá xa (trênhình scan quá nh không thy được) .
Hình dng máy bay lai phn lc.
Máy bay “b dàn dng rơi quá gn h gươm- vô lý, chưa k t l, chiusâu.. không hp lý.Tôi không biết tác gi nghĩ thế nào đ dàn dng và bc nh làm sao li tn ti đếnngày nay.Thy quá rõ ràng là chiếc máy bay gi được treo dưới chùm bong bóng và chiếcdù (làm già không ging thc) là điu trơ trn hơn c.Hình nh các chiến sĩ phòng không cùng thn nhiên đc báo trong bi cnh đangchiến đu thì qu tht cho thy k lut quân đi không ra gì mà “k lut là scmnh quân đi. Trong khi chiến đu căng thng, ai dám đc báo. Gi s máy bay là tht chăng na, khi thy máy bay rơi thì phi reo hò cùng nhau ngm chiếncông mình, ai di gì đâm đu đc báo, nht là li trùng hp vic la đúng trang..bn rơi 4000 máy bay M mà đc ? 

Mà báo hp dn thế nào d vy? Hơn c phim b Tàu hay phim tươi mát cao cp , khiến cho các chiến sĩ va bn máy bay” xong li bu nhau xem ngu nghiến.Trong phòng không, mun bn rơi 1 máy bay đâu phi là d mà có chuyn nòngsúng li quay đi theo hướng khác trong bi cnh chiến đu như vy. Hơn nasúng 12 ly 7 ch có tác dng bn h trc thăng mà min Bc by gi li đươngđu vi máy bay phn lc bay vi tm cao ch có ha tin SAM hay máy bay tiêmkích mi tr ni.Gi s nh được dàn dng khéo đến ni ta không nhn thy là máy bay gi , vict cúp mt chùm bong bóng (c cho nếu máy bay được thy cháy rõ ràng) vàchiếc dù gic lái được làm y như tht, bc nh li nói lên đa đim máy bay rơi rtgn h gươm: lch s li b chế biến mm mui thêm !Vy mà nó tn ti !
https://html1-f.scribdassets.com/3qu4ph30n4fvht8/images/2-8f39a2ef55.png

Tt nhiên phi có s tiếp tay cho vic gi di này cho đến ngày hôm nay khi báoÁnh Sáng Đẹp đưa ra bc nh không ct cúp, phơi bày đúng
S THT
cho mingười sáng mt tuy mang ít ph phàng.nh Hin thc phi phơi bày s tht đ duy trì
CÔNG LÝ
.
 Hình như trong cácbài tho lun in thành sách bng chi phí hi viên và công qu đ lưu hành ph biến ni b ca Hi vn chưa nói ra hết điu này. Mc dù có v tác gi nào đódám tuyên b trong bài ca mình rng Hin thc XHCN có t thế k 15 (trướcchế đ XHCN 500 năm ! )

Phi khâm phc thêm tác gi là biết chc thiên h cười vi tòan nhng nét đtrưng cXHCN 


1.Hồ Chủ Tịch (HCT) làm nhạc trưởng.
Làm nhạc trưởng không phải là trò đùa mà ai cũng làm được. Không phải biết nhịp đủa theo nhạc là xong. Mà trong khi chơi nhạc, người ta phải tậptrung chơi đàn chứ ai như các nhạc công vừa đàn vừa cười. Mà lại cườinhăn răng kiều dàn dựng. Ta thấy các nhạc công chụp gần đều cười mộtkhuôn. Hệ thống đèn trần ta chưa xét đến là có ghép hay không, trong thờiđiểm bấy giờ có sản xuất lọai đèn mắt trâu này hay chưa. Dàn đồng ca vớiquy mô này.Theo:http://www.dost-dongnai.gov.vn/bacho/main_so16.htmlta thấy:



HÒA BÌNH
…lãng nhách trong bc nh ghi li bi cnh chiến tranh!Mt ln na chân thành cm ơn ban biên tp tp chí Ánh Sáng Đẹp.Chúng ta thc mc thêm không hiu ông C.C.Th đã s phi tr li như thế nào vi bc nh hin thc XHCN trên khi ông đã tng tuyên b là: hin thc XHCN làhin thc tt nht.Vy thì bc nh trên va k th hin hin thc XHCN ra làm sao ? Vì vn nó tnti lâu như vy tt nhiên phi có lý do hin thc XHCN tt nht đ được duyt.Mà tôi xin ông cho biết trình đ nhng người đã duyt nó như thế nào. Cũng nhưnhng nhà nghiên cu lý s phê bình ra r làm báo cáo.

Theo mt bài báo cáo hi tho được in thành sách, v đàn em Ng.Đ.Ch. ca ôngC.C.Th dám nói là hin thc XHCN đã tn ti t thế k XV ! (Hi tho phê bìnhnhiếp nh ln th I (nhim k 2005-2010) trang 193).Bài khác, ông V.H li ghi rng Hin thc XHCN khi đu thp k đu tiên thếk XX (xem trang 228 cũng trong quyn sách trên). S vic mâu thun quá c nếu mà đc hết c cun. Ngh Ngh sĩ nhiếp nh ti thi k cùng mt ri !


A-Nhng Bc nh la bp khác trong lch s 
 Nhng bc nh này đã được đăng ti mà không hiu ti sao chưa có mt ngh sĩ nhiếp nh nào lên tiếng thc mc v tính chân tt cho dù là nhng chuyên giatrong nước dàn dng lão luyn gi các nh d thi tm c quc tế. \

Không th cho rằng các anh em nhiếp ảnh mê dự thi rồi không thèm xem lại các tác phẩm trướcđây được công bố là đúng hay sai mà chỉ cần biết như vậy là được giải hay khôngmà thôi.Trách nhiệm này, nếu theo nguyên tắc “sợi chỉ đỏ xuyên suốt” thì phải qui tráchnhiệm hữu cơ từ bộ trưởng bộ van hóa thông tin, xuống tận các ban biên tập báochí, không chừa cả các trưởng ban biên tập 2 tờ báo Nhiếp Ảnh và Ánh SángĐẹp.Mặc dù sự liệt kê này chưa đầy đủ, nhưng vẫn mong làng nhiếp ảnh sáng mắt ra ítđiều vè những bức ảnh “nổi tiếng” và làm sáng tỏ thêm . Các ảnh này có thể tìmlại trong các tạp chí Nhiếp Ảnh hay sách báo ảnh khác để kiểm chứng


  

Bên cạnh việc dàn dựng cười, việc dàn dựng khóc trong tang lễ Hồ chủ tịch được thấy dể dàng khi ống kính quay tời đâu thì người khóc bắt đầu khóctới đó.(xemhttp://www.youtube.com/watch?v=H7_l6tal5IA&feature=related trích từ truyền hình VTV4)Quả thật từ trên xuống dưới không xem lãnh tụ ra gì mặc dù luôn mồm nóilà mình noi gương)


5- Cuộc chống trả không cân sức (Quảng Trị - Đòan Công Tính)
Lấy ý tưởng “lấy thân mình làm giá súng” nhưng với tấm cao máy bay nhưvậy, đại liên M60 không khả năng bắn máy bay, mà có bắn rơi thì máy baycũng không thể nằm trong tầm máy ảnh. Đại liên M60 không đến nổi nặngđể cần một “giá súng”. Mà ta thấy các chiến sĩ lại không ẩn náu gì khi bắnmáy bay. Đó là chuyện vô lý.Tư thế người làm giá súng không vẻ gì là cần thiết trong chiến đấu ngọai trừlàm đẹp bố cục bức ảnh.Bức ảnh này cũng tương tự, ta để ý tay người chỉ huy phía sau đưa lên theo bố cục “đấu tranh” trong nhạc kịch:



5.Lính Ngụy tháo chạy bỏ quân phục tại cửa ngõ Sài Gòn:
Theo nguyên tắc, khi tháo chạy, đôi giày là quan trọng nhất nên được cởi bỏsau cùng. Trong bức ảnh, ta thấy giày được vứt bỏ một cách có tính tóanchodàn dựng ảnh . Khi cởi giày thì thường phải quănng bên vệ đường chứkhông ai đứng giữa đường có thể cởi, và khi cởi xong, thường giày vấy luôn bên vệ đường, chẳng ai có giờ vất ra giữa đường một cách trơ trẽn như vậy.Với khỏang giữa xa lộ, việc bỏ giày để chạy đến nơi trú ẩn trốn tránh càngkhông thể xảy ra. Đặc biệt ở đây, nếu cởi bỏ quân phục để lại còn tạm chấp

nhận nhưng ta không thấy bao nhiêu quân phục với số lượng giày thì quánhiều. Vô lý !
Trên đây là chỉ là một vài bức ảnh được dàn dựng để cho mục đích truyêntruyền theo phương cách lừa bịp với mục đích thần thánh hóa cá nhân haycuộc chiến. Chưa kể từ tác giả đến các cơ quan thông tấn, tuyên truyền đã trơ trẽn coi thường cả một dân tộc cũng như cả thế giới không ra gì. Hyvọng vài dòng viết trên sẽ làm sáng tỏ ít nhiều vụ việc và mong mỏi nhiềungười khác góp bàn tay và trí tuệ của mình vào công cuộc phơi bày nhiềuSự Thật bị bưng bít sau hàng chục năm.
Cực đại nghệ sĩ nhiếp ảnh.

No comments:

Featured post

Bản Tin buổi sáng2/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List