heo VN


Image result for coronavirus

VN là chổ xả rác cho bọn tàu, người VN tỉnh ngũ đi.





ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.



https://1.bp.blogspot.com/-HJRXuhnZmHY/VyBW6ru1AaI/AAAAAAAAQEQ/s0_7Wf7A4CgWv3r6IqpL2yrEK2G2kO6PACLcB/s1600/Vi%2Bmoi%2Btruong%2Btrong%2Bsach%2Bcho%2BViet%2BNam%2B.jpg

ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.
Biểu tình 5/3/2017
Image result for bom xang
https://www.youtube.com/results?sp=EgIIAg%253D%253D&q=bi%E1%BB%83u+t%C3%ACnh+2017

Tuesday 19 July 2016

Đôi lời công luận về hai chữ: 'Giao Điểm' và 'giao điếm'.


Matthew Trần:

Bài lý-luận cũa bạn Joseph Trinh..đọc thấy hay hết sẫy.

My dear friend, keep up with your good works.

MT

 From: Joseph Trinh <
 Sent: Tuesday, July 19, 2016 1:07 AM
Subject: Re: 2 Giấy Giới Thiệu của Bộ Công An VC Đã Nói Lên Tất Cả Rồi- Vẻ đẹp khu đô thị Thủ Thiêm quận 2 - YouTube

Tại sao lại có 2 cái giấy giới thiệu này của bộ CA Việt cộng ?.
Thôi đừng "ný nuận" nữa.
Chỉ nguyên việc đánh phá Thiên Chúa Giáo và Cố TT Ngô Đình Diệm và 2 Nền Cộng Hòa Việt Nam thì cũng đủ nói lên Giao điểm là ai và đang làm cái gì rồi.
Thanh minh thanh nga làm chi cho mất thì giờ và cũng không ai thèm đọc.
Vì chỉ cần thấy địa chỉ cuả bầy Giao Điểm là muốn liệng ngay vô thùng rác rồi. Tò mò thì mở ra liếc vài giòng là hất xuống hầm ngay. Khi nào cảm thấy muốn viết đôi lời thì viết cho qua thì giờ.

Thực ra có viết cả trăm ngàn trang giấy cho lũ giao điểm tay sai Việt cộng thì cũng như "nước đổ đầu vịt" thôi.
Tại sao Giao Điểm không bao giờ dám đụng đến tên thằng HỒ dâm tặc đã giết oan mấy trăm ngàn dân lành trong vụ CCRĐ, và bọn Việt cộng bán nước cho giặc Tầu.

 Những chuyện bọn côn đồ công an đánh dân, giết dân, cướp đất, cướp tài sản của dân sao chẳng thấy một tên giao điểm nào lên tiếng???

Cho dù Ông NĐD chưa phải là một nhân vật thần thánh, nhưng so với tên Hồ dâm tặc thì lòng yêu nước thương dân và tinh thần chống cộng của Ông Điệm cũng đáng ngồi trên  đầu thằng Hồ chó đẻ rồi. 

Thằng Hồ đã lôi các tà thuyết CS vô thần về VN làm cho xã hội điêu linh 70 năm rồi vẫn còn chưa mở mắt sao.

Chế độ Việt Nam Cộng Hòa dù sao thì cũng có dân chủ hơn Vc gấp trăm lần. Quốc Hội  được bầu bán đàng hoàng. Có tam quyền phân lập, Lập pháp, Hành pháp, Tư pháp hẳn hoi rõ ràng, cơ quan ngôn luận được coi là đệ tứ quyền. Có tự do Tôn Giáo.

Thử hỏi guồng máy của đảng csVN có phân quyền như vậy không, hay là tất cả đều do mấy thằng trong bộ chính trị nắm giữ hết. "Cuốc hội" thì bù nhìn, những tên được gọi là dân biểu thì toàn là thằng "đảng biểu" thôi.

 Có một thằng dân biểu nào dám nói theo ý dân, hay cả ý của mình không.

Trả lời đi....

Inline image 1Inline image 2
JT

2016-07-18 22:10 GMT-07:00 Gop gio <>:

"Kiến nghĩa bất vi, vô dũng giã"; Đôi lời công luận về hai chữ:

'Giao Điểm' và 'giao điếm'.

Giao điểm có theo Việt Cộng hay không, hay có Việt cộng nằm vùng hay không thì chưa rõ.(Nm vùng rõ ràng ri còn úp m làm gì nũa. Xem ra Giao đim cũng hèn không dám nhn mình là tay sai Vit cng. Trong khi người Công Giáo không bao gi du thân phn mình là người Công Giáo, mc dù b bn ma cô giao điếm xúc phm, vu cáo xc láo, dùng ngôn t thô b vô hc đ châm biếm mt dy...) -JT-

 Nhưng Giao Điểm với các bài viết của họ đa số đứng trên lập trường dân tộc để viết lại các vấn đề của đất nước, các nghi vấn lịch sử tại các 'điểm mù' trong quá khứ mà lịch sử Việt không nhắc đến (bởi các chính quyền Việt nam trong quá khứ cũng như hiện tại đã tránh né không nhắc đến.)

"Lập trường dân tộc" chính là "Giao Điểm" của các phe nhóm, đảng phái bất đồng chính kiến, bất đồng tư tưởng có cùng một chung một mục đích để hướng tới.

Chắc chắn có những tay viết CS hay thiên tả trong Giao Điểm. Nhưng cũng không thiếu các tay viết của người Việt Tự Do, vì tinh thần dân tộc mà viết lại những sự thật đã mất.

Giao Điểm chính là 'Điểm gặp nhau, cùng đồng thuận' của tất cả các tay viết người Việt; Dù thiên tả (thân Cộng) hay thiên hữu (theo Tự Do), nhưng cùng đứng trên "lập trường dân tộc", cùng chung một hướng nhìn: Tổ Quốc. Bất kể ai đúng ai sai.

Đó phải chăng là nghĩa thực của Giao Điểm?

Hiện đang có những kẻ không tự trọng, tự hạ thấp giá trị chính mình bằng cách xuyên tạc, gọi Giao Điểm là "Giao - Điếm".

"Giao - Điểm" là danh từ. Đúng nghĩa của tiếng Việt. Trong tiếng Việtkhông có danh từ "Giao - Điếm". Chỉ có động từ "Giao" và danh từ"Điếm" là có nghĩa riêng của nó.

Họ không biết rằng: Với các độc giả tự trọng, đi tìm lại sự thật của đất nước rất bất bình với cách dùng chữ không chính xác, sai văn phạm việt ngữ trầm trọng; Và họ không tránh khỏi được sự phân tích và suy luận:

Những kẻ dùng chữ "giao điếm" để xuyên tạc "Giao Điểm" là hạng người nào, bài viết của họ có đáng để đọc với cách dùng chữ sai lạc, nhất là tư cách của họ thì ... hạng bét!

Phải chăng họ là những kẻ đầu đường xó chợ, sâu bọ lên làm người, chuyên đi 'bắt đĩ và giao điếm' cho các cha cố, các quan lớn thời xưa? 
Phải chăng những kẻ này: 'Có tràn ngập trong lòng, mới phọt ra cửa họng'?

Những kẻ này là ai nếu không phải là các tay viết "Hoài Ngô", Cần lao" đang om xòm bênh Công giáo trên mạng?

Với những hạng người ưa sử dụng chữ "giao điếm", các bài viết của họ nên gọi là các bài "giáo điếm", Roman Catholic nên gọi là "Tôn giáo điếm",  đảng Cần lao của họ từ nay nên đổi:  Phải được gọi là Đảng 'Giáo điếm' hoặc 'Trường phái giao điếm' mới chính xác.

Danh từ kép: 'Giáo điếm' có ý nghĩa đàng hoàng trong tiếng Việt:
1.    Tôn giáo điếm đàng
2.    Sự giáo dục những điều điếm đàng, dạy hư cho thế hệ trẻ. 
Người viết không ngại bị chụp mũ, và không cần mua nón cối. chúng ta ở xứ Mỹ sử dụng xe hơi hàng ngày, hàng giờ trong sinh hoạt thường ngày. "Chụp mũ" vô ích, chỉ làm cho mọi người thấy rõ bộ mặt ti bỉ, đê tiện của những kẻ 'giáo điếm', chuyên cãi càn, thua lý và bị cụt ý.


From: Niem Tu <
 Sent: Tuesday, July 19, 2016 8:14 AM
Subject: Re: Sao Lũ Giao Điếm không rủ nhau về sống nơi đô thị mới của Việt cộng ???- Vẻ đẹp khu đô thị Thủ Thiêm quận 2 - YouTube

Kính Joseph Trinh,  Chế-độ nào lên cầm quyền....ai củng có kế-hoạch phát triển và mở mang đất nứơc...
a/  Thời Cụ Diệm đã cống gắng làm những gì tốt đẹp....để mở mang thành phố và nâng cao đời sống của dân...
b/  Thời TT. Thiệu...củng đã có kế hoạch...phát triển thành-phố ..
     - Lên Thủ-Đức ...Biên-Hòa và chạy ra  Vủng-Tàu...
     - Đừơng về Cần-Thơ / Bến-Lức...
     - Đừơng lên Củ-Chi / Tây-Ninh...
     - Chưa kể đến kế hoạch tòan diện cho các thành-phố...
Nhưng một đất nứơc bị chiến-tranh...bùng phát mạnh..." một ngừơi làm ...ba ngừơi phá..."
Cụ Diệm hay TT. Thiệu củng đành bó tay mà thôi...
Con ngừơi chỉ hơn nhau ở hai chử " Nhân-Phẫm..."

Biết đâu...có ngày ..." Gieo gío...gặt bảo..." 
Tiếng vang dội của sóng thần..." Trận Đại Hồng Thủy..." như đang lẩn quất đâu đây...

2016-07-18 19:52 GMT-07:00 Joseph Trinh <>:
Thì ra "HÙng nhè" về sống với bác và đảng rồi hả, 
Hèn chi mà binh vực cái đảng bán nước ghê quá !!!
Chúc mừng nhá.

Còn chuyện "nghe nói" rồi nhắc lại chỉ là chuyện thường tình thôi, vì tui 30 năm nay chưa có dìa Thành Hồ nên hổng biết, tui nhớ lại là có đọc tin tức trên internet do ai đó gửi lên nói rằng đường hầm đó bị thấm nước, thế thôi. Cũng như tin tức về Formosa cá chết, rồi dân biểu tình, Cầu xây xong ngày mai khánh thành thì bị sập v.v...chẳng lẽ đều sai cả sao.
Thói thường, "mẹ hát con khen hay" như Hùng nhè thì có chi lạ đâu.

Một lần nữa, xin chúc mừng Hùng nhè đã tìm được "bến đỗ" cho những ngày cuối đời, sau khi đã lột bộ quần áo "biệt kích dù ngụy quân, ngụy quyền".
Đáng khen cho con "tắc kè" rất biết đổi mầu đúng lúc...
Lòng chung thủy thời nay lạc hậu rồi Quý Vị ơi.

Chẳng thà "một phút huy hoàng rồi chợt tắt, còn hơn ngọn đèn dầu le lói suốt canh thâu", thật là thực tế....
Được tiếng "anh hùng" mà đói rách thì ích gì Quý Vị nhỉ...
Như vậy những lời của ngươi xưa dậy "thà chết chứ không chịu nhục", thời buổi này lạc hậu Quý Vị nhỉ.
JT

2016-07-18 17:51 GMT-07:00 Bac Ha <>:

To: Joseph Trinh,

Cái gì nghe nói thì đừng có viết. Vì cách nhận định tình hình Việt Nam của cộng đồng người việt trên bàn phím nên 41 năm vẫn cứ "mẹ Việt Nam chúng con vẫn còn đây" mà chúng con Đ. biết gì cả. Tôi đi qua mỗi ngày ít nhất 1 lần trong những ngày ở Sài

Gòn 


2016-07-18 17:30 GMT-07:00 Joseph Trinh <>:

Thưa Quý Vị,
Tôi nhớ trước 75 đã có một dự án xây dựng ở bên Thủ Thiêm được gọi là Saigon 2 do KTS Ngô Viết Thụ Khôi nguyên La Mã vẽ đồ án. Hồi đó ở Tòa Đô Chánh Saigon đã có triển lãm cho dân SG tới coi. 

Trong dự án xây dựng có cả kế hoạch làm một đưởng hầm cho xe chạy từ Saigon qua Thủ Thiêm.  (Hình như đường hầm này Việt cộng đã thực hiện rồi, nhưng nghe đâu đường hầm đã bị rỉ nước nên có nhiều xe đã khon6g dám đi qua)  Nhưng vì chiến tranh bởi bọn Việt cộng tay sai Trung cộng cố gây chiến để chiếm Miên Nam nên kế hoạch chưa thực hiện được.

Tôi nghĩ rằng bản thiết kế này bọn Việt cộng chiếm được Miền Nam đem ra xử dụng chăng.

Bọn Việt cộng này thì nhiều trò bịp lắm, những người  Việt Nam chân chính thì đã hiểu rõ bộ mặt thật của chúng rồi, hịện chỉ còn một lũ ngu mới huênh hoang khoe "đỉnh cao trí tuệ" bịp của bọn Việt cộng thôi.

Chỉ có điều là chúng ca ngợi Việt cộng như vậy, sao chúng không về sống với Việt cộng mà lại cứ bám đít cái xứ "tư bản đang dẫy chết" làm chi nhỉ.

Nói với cái lũ giao điếm con cháu của thằng Hồ dâm tặc thì chán bỏ mẹ, toàn một lũ mất dạy giống thằng thầy của chúng.
JT










__._,_.___

Posted by: <vneagle_1

No comments:

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

Popular Posts

My Blog List