heo VN


Image result for coronavirus

VN là chổ xả rác cho bọn tàu, người VN tỉnh ngũ đi.





ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.



https://1.bp.blogspot.com/-HJRXuhnZmHY/VyBW6ru1AaI/AAAAAAAAQEQ/s0_7Wf7A4CgWv3r6IqpL2yrEK2G2kO6PACLcB/s1600/Vi%2Bmoi%2Btruong%2Btrong%2Bsach%2Bcho%2BViet%2BNam%2B.jpg

ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.
Biểu tình 5/3/2017
Image result for bom xang
https://www.youtube.com/results?sp=EgIIAg%253D%253D&q=bi%E1%BB%83u+t%C3%ACnh+2017

Thursday 5 May 2016

Formosa – Cục ung bướu không thể giải quyết nổi

 
Formosa – Cục ung bướu không thể giải quyết nổi



Nếu đã gọi là cục ung bướu thì cho đến nay, ngành y học chỉ có một cách giải quyết trước nhất, hay nhất và gần như duy nhất đó là: Cắt bỏ cục bướu.
Đối với cục bướu Formosa, không có ''tài '' cũng không có'' thuốc '' nào chửa trị dứt bịnh được. Để lâu chừng nào,  cục bướu Formosa càng có thêm cơ hội lan tràn khắp '' cơ thể Việt Nam ''. Lúc đó chỉ có chết mà thôi.
Vậy, phải cắt bỏ, cho dù sự kiện này có thể làm tổn hại đến '' bệnh nhân Việt Nam'', nhưng chỉ là tạm thời và nhẹ thôi, so với cái chết không tránh khỏi nếu như dùng phương pháp thầy mò, chửa trị bướu bằng rau này, rễ nọ, đắp vá cho lấy lệ.
Phải can đảm hy sinh - 27 tỉ Đô La như theo Thanh Nam tính toán ở trên - một phần thân thể để cứu toàn thân.
 ( 27 tỉ đô la rất lớn, nhưng so với số tiền mà các chóp bu BCT đảng có trong tay công lại - thì là chuyện nhỏ.)

katumtran



2016-05-04 15:13 GMT+02:00 vneagle_1>:
 

From: Pham Trung Kien <
 Sent: Wednesday, May 4, 2016 7:37 AM
Subject: Re: Fw: Formosa – Cục ung bướu không thể giải quyết nổi
 


Kính chào Quý vị
Chào tác giả Thành Nam
Trích:..."Nếu buộc FOMOSA đóng cửa ngay lúc này . Nhà nước phải bồi thường 28 tỷ USD, đối với Việt Nam chúng ta là một việc quá sức vì hiện nay chúng ta đang phải đi vay mới để đảo nợ cũ."...(Xin được tô đậm)

Thiển nghĩ, bồi thường hay không còn tuỳ thuộc vào bản hợp đồng, bản thoả thuận giữa nhà nước csvn và Formosa!

Trong trường hợp Formosa vi phạm hợp đồng (hoặc bản thoả thuận) thì đương nhiên Formosa sẽ bị đào thải và phải bồi thường thiệt hại môi trường cho Việt Nam qua việc "vụng trộm" thải chất độc thẳng ra biển gây ô nhiễm môi trường làm cho tôm cá biển của VN bị chết bạt ngàn...Ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền Kinh tế và nhất là đời sống của hàng chục vạn ngư dân Việt Nam...!

Do vậy, tôi hoàn toàn đồng ý với tác giả rằng;...
"Nhà nước cần phải công bố công khai toàn văn: Bản thỏa thuận môi trường giữa FOMOSA và phía nhà nước"...để nhân dân Việt Nam, đặc biệt là những chuyên gia và Luật sư ở trong nước cũng như hải ngoại, tham gia đóng góp ý kiến hầu mưu lợi cho nhân dân và đất nước Việt Nam chúng ta!

1) Xin hãy xem đây clip... "
Tiết lộ về việc cá chết hàng loạt tại Hà Tĩnh từ Giáo sư Trương Nguyện Thành" do chính VTV1" trình bày;

=>   https://www.youtube.com/watch?v=lzdOWwTvNsg&feature=youtu.be

2) và đây nữa, video..."Kỹ sư Formosa đấu tố tiết lộ bí mật cố tình đầu độc biển Việt Nam và dây chuyền tham nhũng Hà Tĩnh"

=>   https://www.youtube.com/watch?v=ZDFEEd0kGkQ

Rất mong mọi người hãy quan tâm đến quê hương đất nước trong lúc này, nhất là mạng sống của đồng bào thân yêu của chúng ta đang bị đe doạ nặng nề qua việc đầu độc thực phẩm và hủy hoại môi trường sống do bọn Tầu khựa chủ mưu?
Trân trọng
Phạm Trung Kiên
=>   Rất tiếc tôi không thể gởi vào các Diễn Đàn với E-Mail...@yahoogroups được. Để rộng đường dư luận, rất mong Quý vị chuyển tiếp. Chân thành cám ơn.
---------------------
=>  TẤT CẢ CHO QUÊ HƯƠNG VÀ VÌ SỰ TỒN VONG CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM!  <=

2016-05-04 9:39 GMT+02:00 HungThe <>:
     Kính chuyển quývị, câu hoỉ là taị sao nhà nước không công bố các văn bản thoả thuận về môi trường giưã Formosa..? và nếu Formosa lỗ thì đang̉ và các quan thaí có lý do gì . .. mà bênh đỡ, ht


----- Forwarded Message -----
From: Co Pham wrote
Sent: Tuesday, May 3, 2016 11:19 AM
Subject: Formosa – Cục ung bướu không thể giải quyết nổi

Formosa – Cục ung bướu không thể giải quyết nổi

Ảnh Báo Mới
Ảnh Báo Mới
Với kinh nghiệm một doanh nghiệp đã từng làm về khoáng sản và luyện kim chúng tôi có một số nhận xét về FOMOSA như sau:
Với sản lượng thép của FOMOSA là 7.1 triệu tấn/năm.
Vậy FOMOSA sẽ phải thải ra môi trường xung quanh một lượng chất thải rắn thấp nhất là 7,1 triệu tấn/năm , tức 600.000 tấn/tháng: Thành phần của chất thải bao gồm : ( Đất đá + Các kim loại lặng ngoài sắt +Phốt pho, lưu huỳnh + hóa chất để lọc quặng).
(Xin bạn hãy lưu ý : Trong quặng sắt bao giờ cũng chỉ có trên 50% là sắt còn lại là các tạp chất khác)
Nếu nhà nước bố trí một mặt bằng rất lớn ở trên cạn và thành lập những núi thải lớn , thi FOMOSA cũng phải bố tri một đoàn xe hùng hậu để chở thải đi đổ chi cho vận tải chất thải là 30 tỷ VND/tháng.
Nếu tống tất cả ra biể , chưa bàn đến ô nhiễm biển, nếu chưa tính toán kỹ các dòng hải lưu sẽ mang đi thì chỉ trong vài tháng; Biển Hà Tĩnh chúng ta sẽ lội tới đầu gối. Cá chết ở miền trung chỉ là chuyện nhỏ mà toàn bộ biển đông cá sẽ tuyệt chủng.
Nếu nhà nước buộc FOMOSA Phải tách các kim loại nặng & phốt pho lưu huỳnh ra khỏi chất thải thì FOMOSA sẽ lỗ vốn chổng vó và phải đóng cửa ngay ngày hôm sau khi có lệnh ban bố của nhà nước.
Còn một vấn đề khác hết sức nghiêm trọng mà tôi thấy hình như người Việt Nam chưa ai quan tâm đó là: Nếu để làm ra 7.1 triệu tấn thép trong một năm , vậy mỗi năm FOMOSA cần phải đốt hết , thấp nhất là 4 triệu tấn than cốc .Cả một lượng khí CO2 khổng lồ thải ra trên bầu trời Việt Nam, không biết nhà nước tính toán tới vấn đề này chưa, và FOMOSA đã có hạn ngạch thải khí Co2 với quốc tế chưa?
Nếu buộc FOMOSA đóng cửa ngay lúc này . Nhà nước phải bồi thường 28 tỷ USD, đối với Việt Nam chúng ta là một việc quá sức vì hiện nay chúng ta đang phải đi vay mới để đảo nợ cũ.
Có 03 điểm tôi xin lưu ý bạn đọc là:
1-Bản chất của ngành luyện kim từ quặng là: Trong quặng kim loại , có rất nhiều các thành phần kim loại nặng khác nhau , người ta chỉ luyện , lọc ra loại kim loại có hàm lượng cao nhất , còn các kim loại khác có hàm lượng thấp sẽ là phế thải đổ đi.
2-Các kim loại nặng nếu được cô đọng thành thỏi sẽ không gây hại cho người. Nếu ở dạng các nguyên tử và chộn lẫn các tạp chất khác thì lại là thứ hết sức độc hại.
3-Ngành luyện kim không thể thu hồi tất cả các kim loại từ một chất quặng, nếu doanh nghiệp nào làm được việc đó thì cũng đồng nghĩa với sập tiệm.
· Điều khôn ngoan nhất đối với nhà nước hiện nay là: Hủy bỏ xả thải của FOMOSA ra biển, tập kết nó về một bãi. Đó là thứ vật liệu làm gạch không nung và làm đường rất tốt.
· Nhà nước cần phải công bố công khai toàn văn: Bản thỏa thuận môi trường giữa FOMOSA và phía nhà nước
Thành Nam



__._,_.___


Posted by: Son Tran <

No comments:

Featured post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

My Blog List