heo VN


Image result for coronavirus

VN là chổ xả rác cho bọn tàu, người VN tỉnh ngũ đi.





ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.



https://1.bp.blogspot.com/-HJRXuhnZmHY/VyBW6ru1AaI/AAAAAAAAQEQ/s0_7Wf7A4CgWv3r6IqpL2yrEK2G2kO6PACLcB/s1600/Vi%2Bmoi%2Btruong%2Btrong%2Bsach%2Bcho%2BViet%2BNam%2B.jpg

ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.
Biểu tình 5/3/2017
Image result for bom xang
https://www.youtube.com/results?sp=EgIIAg%253D%253D&q=bi%E1%BB%83u+t%C3%ACnh+2017

Sunday 3 March 2019

Tại sao lại gọi thằng ĐỂU???


Tại sao lại gọi thằng ĐỂU??? 
Mẹ kiếp ngày ấy chúng nó ĐỂU vô cùng, chúng nó đã phủi tay với “ĐỒNG MINH” của chúng nó, SAU KHI đã GIẾT chết hàng TRIỆU SINH LINH VÔ TỘI!!!! 

Ai không đồng ý với tôi điều này???  Hãy viết về cho tôi ở victorydr@yahoo.com mà chửi tôi  nhé!!! 

Mả mẹ chúng nó chứ, bây giờ tụi nó lại cấu kết với cái lũ “KILL ALL AMERICANS” ngày xưa. Cái bọn này, chúng đã xúi cái đám dân ngu si đần độn để chúng đi “CHỐNG MỸ CỨU NƯỚC”, và kết quả là đã hơn 60,000 lính Mỹ chết vì B-40 B-41, đạn AK của tụi Nga Sô, rồi lũ mọi ăn cướp việt cộng đi GIẢI PHÓNG MIỀN NAM là để cướp đất, cướp của, của cái lũ dân ngu ở trong nam, những lúc ấy, lũ dân ngu lại đem cả bàn thờ ra ngoài đường để biểu tình để chống người Quốc Gia, và còn trốn quân dịch, còn đứa nào mà có tí quyền hành trong tay thì buôn lậu, thụt két, lính ma, lính kiểng, nằm vùng cho lũ mọi ăn cướp việt cộng, bây giờ thì nước đã mất vào tay lũ mọi ăn cướp việt công, chúng nó tha hồ cướp đất cướp của của cải của cái đám ngu dân Việt Nam, xong rồi lũ mọi việt cộng gộc đem của cải cướp được để trốn qua ĐẾ QUỐC MỸ và để còn bàn giao đất nước Việt Nam lại cho tụi trung cộng nữa chứ.

 Ai không đồng ý với tôi những điều này??? NHỮNG AI ĐỒNG Ý VỚI TÔI THÌ CŨNG XIN PHẢN ỨNG THÍCH NGHI.

Tại sao tôi lại gọi tụi mọi ăn cướp việt cộng là thằng HÈN??? Mả mẹ chúng nó, chúng nó xúi dại cái lũ dân ngu si đi CHỐNG MỸ CỨU NƯỚC để đến nỗi hằng triệu cán binh Bắc Việt của chúng đã phải chết không toàn thây vì bom đạn của thằng ĐẾ QUỐC MỸ trên dãy Trường Sơn và trên toàn cõi miền Nam Việt Nam, chưa kể hàng triệu dân oan đã chết thê thảm như trong vụ Tết Mậu Thân, Mùa Hè Đỏ Lửa vân vân... ấy vậy mà bây giờ những thằng HÈN này lại ôm đít của ĐẾ QUỐC MỸ, con cháu của lũ hèn này mang hết của cải cướp được ở trong nước trốn sang đế quốc Mỹ....
CHỐNG MỸ CỨU NƯỚC VÀ BÂY GIỜ THÌ LẠI ĐI ÔM ĐÍT ĐẾ QUỐC MỸ? 
Không hèn hay sao chứ???

Con nào hay thằng nào cho là tôi đã viết không đúng sự thật? Hãy viết mà chửi tôi ở victorydr@yahoo.com

Còn những ai cho rằng tôi đây không có điêu ngoa về những điều trên đây thì cũng nên phản ứng cho thật thích đáng.

Lũ dân ngu si đần độn thì chỉ biết ăn với nhậu và cướp giật của nhau, còn mấy thằng công an khoong một thằng nào có súng cả. KHÔNG CÓ DÁM MANG SÚNG TRONG NGƯỜI... VÌ chúng SỢ lỡ mà đám dân ngu si nổi loạn và giết sạch mấy thằng công an thì sẽ SÚNG sẽ vào tay đám dân ấy và thế là bọn chúng sẽ mất ăn mất ngủ... cho nên chỉ phát cho lũ công an một khúc gỗ to bằng lóng mía dài nửa thước để làm vũ khí, vậy mà lũ dân ngu kia tất cả đều run sợ.... Mả mẹ cái lũ dân ngu si, chúng nó đã từng dám giết nhau để đoạt chiếc xe hai bánh hoặc sợi dây chuyền của kẻ thế cô, nhưng lại không dám giết những thằng công an trong xóm, trong phường, trong ấp của chúng. Lũ ngu ở chung với lũ hèn là phải lắm rồi. Mai đây khi chúng đã giao cả Việt Nam cho thằng tàu cộng rồi là bỏ mẹ cả đám chúng mày đấy.

Ai không đồng ý với tôi thì cứ viết về victorydr@yahoo.com mà chửi nhé.

Và đây là cách để diệt lũ hèn:
Hỏa là thượng sách!!! Chai xăng, nùi dẻ, bật lửa, nửa đêm trước cửa nhà của từng thằng công an trong ấp, trong phường, trong khu, trong tổ.
Cả nước phải cùng đồng loạt.... nên nhớ cha mẹ, vợ con của lũ công an là điểm then chốt. Không cần phải giết chết chúng nó ngay. Đêm đến, chai xăng, nùi dẻ, bật lửa ngay trước cửa nhà công an..... Nếu muốn tồn tại thì phải tự ngóc đầu lên. Ngày xưa cha ông thường dạy, GIẶC ĐẾN NHÀ ĐÀN BÀ CŨNG PHẢI ĐÁNH. LŨ MỌI CÔNG AN CÓ BA TRẮC, CÁC BÀ CÁC CÔ CÓ ĐÒN GÁNH, CÓ GẬY GỘC. CÒN MẤY ÔNG MẤY THẰNG THANH NIÊN THÌ CÓ LY CÀ PHÊ, CÓ CHAI BIA 333 để 123 dô dô 123 dô dô... bởi vì quán nhậu quán cà phê nơi nào cũng có....nhậu mệt nghỉ, chừng nào chết hằng hay. Phải thế không nào???


Re: [PSXH] Xin gui lai :Nghệ thuật đàm phán của TT Trump qua Hội Nghị Thượng Đỉnh Mỹ Triều tại Hà Nội vào ngày 27 và 28/2/2019.

On Mar 1, 2019, at 5:35 PM, 'San Le D.' via Phụng Sự Xã Hội <PhungSuXaHoi@googlegroups.com> wrote:
Xin loi,
Vi gui lon, nen gui lai.
LDS


__._,_.___


Posted by: "(null) (null)" <victorydr@yahoo.com

No comments:

Featured post

Bản Tin buổi sáng2/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List