heo VN


Image result for coronavirus

VN là chổ xả rác cho bọn tàu, người VN tỉnh ngũ đi.





ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.



https://1.bp.blogspot.com/-HJRXuhnZmHY/VyBW6ru1AaI/AAAAAAAAQEQ/s0_7Wf7A4CgWv3r6IqpL2yrEK2G2kO6PACLcB/s1600/Vi%2Bmoi%2Btruong%2Btrong%2Bsach%2Bcho%2BViet%2BNam%2B.jpg

ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.
Biểu tình 5/3/2017
Image result for bom xang
https://www.youtube.com/results?sp=EgIIAg%253D%253D&q=bi%E1%BB%83u+t%C3%ACnh+2017

Monday 6 March 2017

Lục quân Mỹ tặng trường học cho Việt Nam

Lục quân Mỹ tặng trường học cho Việt Nam

05/03/2017

Phó Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Susan Sutton và đại diện của Ủy ban Nhân dân tỉnh Ninh Thuận đã khai trương Trung tâm điều phối quản lý thiên tai hôm 1/3.
Phó Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Susan Sutton và đại diện của Ủy ban Nhân dân tỉnh Ninh Thuận đã khai trương Trung tâm điều phối quản lý thiên tai hôm 1/3.
Chia sẻ
  •  
  •  
  •  
  •  
Lục quân Hoa Kỳ mới bàn giao một trường học hai tầng với bốn lớp học cho cộng đồng địa phương ở tỉnh Thừa Thiên Huế, trong một nỗ lực “làm sâu sắc thêm mối quan hệ Việt – Mỹ”.

Đại sứ quán Mỹ ở Hà Nội trong tuần này thông báo rằng Đại tướng Robert Brown, Tư lệnh Lực lượng Lục quân Hoa Kỳ phụ trách Thái Bình Dương đã chính thức bàn giao Trường mẫu giáo Quảng Phước tại tỉnh Thừa Thiên Huế hôm 24/2.

Ông Brown được trích lời nói: “Là một người cha và người ông, tôi hiểu tầm quan trọng của việc có được một môi trường giáo dục tốt và an toàn”.

Ngôi trường mới có hai tầng, gồm 4 lớp học với sức chứa 80 học sinh và giáo viên. Trong mùa mưa, ngôi trường còn có chức năng là nơi tránh lũ.
Theo cơ quan đại diện ngoại giao của Mỹ tại Hà Nội, dự án hỗ trợ nhân đạo của Công binh Lục quân Hoa Kỳ là “kết quả của nỗ lực làm việc và phương pháp huy động sự tham gia của toàn bộ chính phủ nhằm xây dựng lòng tin và làm sâu sắc thêm mối quan hệ giữa Hoa Kỳ và Việt Nam”.

Chính phủ Hoa Kỳ đã hợp tác với chính phủ Việt Nam nhằm xây dựng các trường học, trạm y tế, cầu và trung tâm điều phối khắc phục thiên tai ở nhiều thị trấn, làng xã trên khắp Việt Nam kể từ năm 2009, thông qua Chương trình Hỗ trợ thảm họa nhân đạo và Hành động dân sự ở nước ngoài.

Trong một diễn biến khác liên quan, hôm 1/3, Phó Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Susan Sutton và đại diện của Ủy ban Nhân dân tỉnh Ninh Thuận đã khai trương Trung tâm điều phối quản lý thiên tai nhằm giúp nâng cao năng lực của Việt Nam trong công tác ứng phó với thiên tai và hỗ trợ nhóm cư dân dễ bị tổn thương khi có thiên tai.

Tin cho hay, thông qua sự hợp tác chặt chẽ và hỗ trợ giữa Đại sứ quán Hoa Kỳ, Bộ Tư lệnh Thái Bình Dương Hoa Kỳ và Ủy ban Nhân dân tỉnh Ninh Thuận, trung tâm mới này sẽ “giúp các nhà chức trách địa phương điều khiển việc sơ tán người dân ra khỏi các khu nhà nguy hiểm, dự trữ nhu yếu phẩm dành cho cứu trợ khẩn cấp, và ứng phó với hậu quả của các cơn bão bằng cách triển khai và liên lạc với đội ngũ ứng phó ban đầu tại các khu vực bị tàn phá nặng nề nhất”.


Lục quân Hoa Kỳ tặng trường mầm non cho Thừa Thiên Huế

13:03 | 02/03/2017
EmailPrint
Ngôi trường mầm non 2 tầng, 4 phòng học với sức chứa 80 học sinh và giáo viên, có tổng kinh phí xây dựng hơn 270.500 USD do Bộ Tư lệnh Thái Bình Dương Hoa Kỳ tài trợ.
Ngày 24/2/2017, Đại tướng Robert Brown, Tư lệnh Lực lượng Lục quân Hoa Kỳ phụ trách Thái Bình Dương đã chính thức bàn giao Trường mẫu giáo Quảng Phước tại tỉnh Thừa Thiên Huế cho cộng đồng địa phương.
Công trình trường Mầm non Quảng Phước có quy mô 2 tầng, 4 phòng học với sức chứa 80 học sinh và giáo viên, có khu vệ sinh khép kín. Tổng kinh phí xây dựng công trình này là hơn 270.500 USD, do Bộ Tư lệnh Thái Bình Dương Hoa Kỳ tài trợ.
Image en ligne
Ký kết biên bản bàn giao công trình. Ảnh: Cổng thông tin điện tử tỉnh Thừa Thiên Huế.
"Là một người cha và người ông, tôi hiểu tầm quan trọng của việc có được một môi trường giáo dục tốt và an toàn", tướng Brown phát biểu.
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung gửi lời cám ơn đến Bộ Tư lệnh Thái Bình Dương Hoa Kỳ; Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam đã quan tâm hỗ trợ, đầu tư xây dựng công trình ý nghĩa này. Hy vọng trong thời gian tới, tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tiếp tục được nhận sự tài trợ của Bộ Tư lệnh Thái Bình Dương Hoa Kỳ cho những chương trình, công trình phúc lợi, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương ngày càng phát triển, thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam và Hoa Kỳ.
Công trình được xây dựng với mục đích tăng cường cơ sở hạ tầng giáo dục Mầm non trên địa bàn xã Quảng Phước, huyện Quảng Điền, đồng thời là nơi trú bão lũ cho các hộ dân.
Dự án hỗ trợ nhân đạo này của Công binh Lục quân Hoa Kỳ là kết quả của nỗ lực làm việc và phương pháp huy động sự tham gia của toàn bộ chính phủ nhằm xây dựng lòng tin và làm sâu sắc thêm mối quan hệ giữa Hoa Kỳ và Việt Nam.
Kể từ năm 2009, thông qua Chương trình Hỗ trợ thảm họa nhân đạo và Hành động dân sự ở nước ngoài, chính phủ Hoa Kỳ đã hợp tác với chính phủ Việt Nam nhằm xây dựng các trường học, trạm y tế, cầu và trung tâm điều phối khắc phục thiên tai ở nhiều thị trấn, làng xã trên khắp Việt Nam.
__._,_.___

Posted by: Dien bien hoa binh 

No comments:

Featured post

Bản Tin buổi sáng2/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List