heo VN


Image result for coronavirus

VN là chổ xả rác cho bọn tàu, người VN tỉnh ngũ đi.





ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.



https://1.bp.blogspot.com/-HJRXuhnZmHY/VyBW6ru1AaI/AAAAAAAAQEQ/s0_7Wf7A4CgWv3r6IqpL2yrEK2G2kO6PACLcB/s1600/Vi%2Bmoi%2Btruong%2Btrong%2Bsach%2Bcho%2BViet%2BNam%2B.jpg

ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.
Biểu tình 5/3/2017
Image result for bom xang
https://www.youtube.com/results?sp=EgIIAg%253D%253D&q=bi%E1%BB%83u+t%C3%ACnh+2017

Monday 10 October 2016

Một chút Kiến thức về Thủ Đô little Sài Gòn của người Việt-Nam tỵ nạn cộng sản


  Một chút Kiến thức về Thủ Đô little Sài Gòn của người Việt-Nam tỵ nạn cộng sản
TLC Bùi trọng Nghiã/k18TĐ

Sài Gòn là hòn ngọc Viễn Đông,là Thủ Đô của Miền Nam Việt Nam Cộng Hòa,là của những người Việt sống thanh bình, êm ấm,thân ái. Không chấp nhận Cộng Sản trước 30/4/1975.

Litle Sài Gòn là Thủ Đô của người Việt tỵ nạn Cộng Sản trên đất nước Hoa-Kỳ ,nói riêng và của hơn ba triệu người Việt Nam trên toàn thế giới nói chung,sau 30/4/1975
Thị Xã Westminster là Thị xã tiêu biểu và điều hành của Litle Sài Gòn. Đồng thời là nơi cư ngụ cuối cùng của người việt tỵ nạn Cộng Sản.

Người Việt sống ở Litle Sài Gòn này, mỗi khi đi du ngoạn nước ngoài hay đi Việt Nam thăm thân nhân,khi kết thúc cuộc hành trình đều nói:” Trở về nhà..”.Như thế thì đã rõ ràng thừa nhận: ”Xin nhận nơi này làm quê hương..”
Thế hệ cha,chú có công tạo dựng nên Litle Sài Gòn này đang ở tuổi gìa.Như thế thì thế hệ con,cháu phải tiếp nối  con đường đó..Con đường xây dựng:”Nơi này làm quê hương..”
Litle Sài Gòn,nếu là quê hương cuối cùng với thế hệ cha ông,và là tạm bợ(tạm bợ vì là ta sẽ hồi huơng khi không còn Cộng Sản).Dù vậy, với thế hệ con,cháu,thì vẫn phải do người Việt xây dựng,nắm giữ, điều hành..Bằng mọi cách nào đó.Thủ đô này,người bản địa phải ra đi,nhường chỗ cho người Việt Nam quyết định…(Nhưng phải là người Việt tỵ nạn Cộng Sản).
Những ứng cử viên như: Dr.Kimberly, Đương kim Thị Trưởng Tạ đức Trí,nguyễn minh Chí.v.v..Những người trẻ đang có cùng một nhiệt huyết phục vụ đồng hương,quyết tâm chống Cộng sẽ phải lần lượt thay thế người Mỹ, điều hành nơi :”Quê hương cuối cùng:” này..

Vậy thì cuộc bầu cử ngày 8/11/2016 ,lá phiếu của cử tri người Việt thật là vô cùng quan trọng.Sự lựa chọn để bỏ phiếu bầu giữa những ứng cử người Việt và người Mỹ là một quyết định sự tồn tại của”Quê hương cuối cùng”này..
Mặt khác,những ứng cử viên người Việt cũng cần được cử tri nhận rõ ai là người nhiệt tình phục vụ đồng hương và quyết tâm chống Việt Cộng xâm nhập..
Ngoài ra,lá phiếu ngày 8/11/2016 này còn sớm ngăn chặn trước những toan tính của lũ Việt gian cùng Việt Cộng âm thầm đưa con,cháu của chúng tham chính sau khi chúng trở thành thường trú nhân và có quốc tịch Hoa-Kỳ..Một tai họa khó lường nếu chúng có chân trong ủy viên của thị xã Westminster này..

Cuối cùng,xin khiêm tốn kết luận bằng lời than thở sau ngày thua cuộc của nhiều chiến sĩ VNCH:
                  
“Nhất thất túc,thành thiên cổ hận.
                     Tái hồi đầu dĩ bách niên gian..”

                                       Quận Cam 10/2016.
Báo động

Hiện tại có một nữ ứng cử nghị viên thành phố Westminster .Sang Mỹ định cư năm 2002.Cư ngụ ở quận Cam này năm 2004.. Đã làm thương mại ở Việt-Nam sau 1975.
Thận trọng:Vìệt cộng bắt đầu xâm lấn,gậm nhấm,phá hoại v.v..(cá nhân đơn lẻ,hoặc cửa hàng,buôn bán)
Tại thị xã Westminster này,hiện có vài nhà hàng,chủ nhân là người Hà Nội 1975(Bắc Kỳ 2 nút)”..giặc từ miền Bắc vô đây,bàn tay nhuốm máu anh,em..”.
Thực khách toàn là người Hà Nội 1975.Chúng ủng hộ nhau.Nhà hàng vẫn đang tồn tại..Ngạo nghễ…

Lá phiếu ngày 8/11/2016 xin lựa đúng đối tượng..
__._,_.___

Posted by: MNguyen73

No comments:

Featured post

Bản Tin cuối ngày 3/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List