heo VN


Image result for coronavirus

VN là chổ xả rác cho bọn tàu, người VN tỉnh ngũ đi.





ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.



https://1.bp.blogspot.com/-HJRXuhnZmHY/VyBW6ru1AaI/AAAAAAAAQEQ/s0_7Wf7A4CgWv3r6IqpL2yrEK2G2kO6PACLcB/s1600/Vi%2Bmoi%2Btruong%2Btrong%2Bsach%2Bcho%2BViet%2BNam%2B.jpg

ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.
Biểu tình 5/3/2017
Image result for bom xang
https://www.youtube.com/results?sp=EgIIAg%253D%253D&q=bi%E1%BB%83u+t%C3%ACnh+2017

Wednesday 17 August 2016

RETURNING SAFE MEALS AND CLEAN ENVIRONMENT TO THE PEOPLE OF VIETNAM

 

Sent from my iPad


TRẢ LẠI CHO DÂN

HAY NHẤT, Ý NGHĨA NHẤT VÀ HÙNG TRÁNG NHẤT

CLICK HERE

The Vietnamese version of this article was posted before this email


Attachment:  Bishop  Paul  Thai Hop Nguyen at "Linh Dia Trai Gao" (June 13, 2016)



RETURNING SAFE MEALS AND CLEAN ENVIRONMENT TO THE PEOPLE OF VIETNAM


Bishop Paul Nguyen Thai Hop

At Pilgrim Centre of Saint Anthony of Padua ((Linh Đ
a Tri Gáo) on June 13, 2016, before some 50,000 local pilgrims to visit the chapel to celebrate the feast of Saint Anthony of Padua; Bishop Paul NGUYEN THAI HOP addressed the pilgrims with a lecture which emphasized the meals of the common people in VN now, the environment of Vietnam, and the factor of China on the life of the people. His lecture included many interesting points that can be summarized as follows:

(1) We are living in a tragic period as we have never been faced with a disastrous catastrophe: "Dead Fish" and "Dead Sea" as in the past two months. We pray Saint Anthony of Padua to help us recover the safe sea and clean environment. We request the authorities responsible for the matter explain and deal with the problem. We need to make public the culprits of the problem and order them to compensate the victims: millions of fishermen and their families and other components.

(2) Fishing boats are now placed on the sand. The time of the return of the fishermen and their fishing boats to the sea is unknown. How is their livelihood and the life of their children and families?

(3) Not only is our sea environment suffering, the environment of our forest, our agriculture etc. all has been downgraded. On the table for the meals, never before have we faced the pollution situation as exists right now. We really don't know what food is unsafe and what food is okay for eating. A circle of mutual poison between the producers and the consumers is widespread now: the gardeners, the stock farmers... have produced different products for themselves and for customers. So everybody will receive unsafe food. And the process will be worse and worse day after day.

(4) We wish the Catholic members, the friends of Saint Anthony, to return to the life of conscience, in accordance with the 10 Commandments of the Church, say no to unsafe produce in our garden or purchase/selling unsafe foods/products.

(5) Not only is the problem in the meal, it is in other domains such as education, culture, public relations etc, all are bad now (students fighting one another, speaking coarse language, using violent force in daily activities/relations etc.). The society has become very hard to live in.
We have to return to our traditional and spiritual values according to our cultural and religious belief; otherwise, the future of the people of VN is in danger.

From: "NGUYN HOÀNG BÁCH [PhungSuXaHoi]"

Subject:   HÀNG CHUC C
VÀNG VNCH ____Đi Hi Gii Tr Thế Gii 2016 -- Krakow - Poland
Reply-To: PhungSuXaH
>
 


From: vneagle_1

 
 
Đại Hội Giới Trẻ Thế Giới 2016

Chân Phương  7/4/2016


HÀNG CHUC C VÀNG VNCH - World Youth Day  2016






                                            



Đi Hi Gii Tr Thế Gii 2016: khách hành hương phi đi b đon đường dài 18 dm

Ban t chc cho biết, nhng bn tr tham d Đi Hi Gii Tr Thế Gii 2016 sp ti ti Krakow (Ba Lan) s phi đi b mt quãng đường dài khong 18 dm (18 miles) - c đi ln v - đ di chuyn đến khu vc c hành các s kin chính ca Đi Hi.

"Các b
n s phi sn sàng cho mt cuc b hành dài mt vài gi, nhưng th thách này luôn là mt đc tính riêng ca Đi Hi Gii Tr Thế Gii", cô Anna Chmura - điu phi viên ban truyn thông ca ĐHGTTG nói.
"Mt vài tuyến đường đã được vch ra, ch yếu xut phát t Krakow, và tt c các tuyến đường này s rt đông đúc. Nhưng chúng tôi tin tưởng rng các dch v hu cn và an ninh hin nay đã được chun b mt cách chu đáo", cô nói thêm.         


   Đi Hi k này din ra t ngày 26 đến ngày 31 tháng 7, d kiến s có khong hai triu người t 187 quc gia quy t v thành ph Krakow, min Nam đt nước Ba Lan. Ngoài ra còn có s hin din ca 47 v Hng Y, 800 v giám mc và 20.000 linh mc.

Cao đim là ngày 30 và 31 tháng 7 vi bui cu nguyn và Thánh L do Đc Thánh Cha Phanxicô ch s.

Hai s kin này s yêu cu tt c các khách hành hương phi đi b 9 dm (9 miles) t m mui Wieliczka ni tiếng ca Ba Lan cnh đó đ đến Cánh đng Lòng Thương Xót (Campus Misericordiae).

                  


 Nhiu phái đoàn VN s tham d Đi Hi Gii Tr Thế Gii vi hàng chuc C Vàng 


Xe bus ch dành riêng cho 2.000 người khuyết tt đã ghi danh tham d s kin, hoc dành cho khách hành hương cao niên và nhng người có nhu cu đc bit.

"M
c dù chúng tôi không biết s lượng xe bus c th là bao nhiêu, chc s có hàng chc chiếc, nhưng vic đi b hành hương là lý tưởng trng tâm ca Đi Hi Gii Tr Thế Gii", cô Chmura gii thích.

"T
t c các nhóm khách hành hương đã ghi danh theo nhng phân ban khác nhau s có l trình riêng đ ch cho h đi đúng hướng, nhm gi cho mi người di chuyn mt cách thông sut và tránh b đng hoc có nguy cơ thiếu an toàn."

Đ
i Hi s có mt Đêm Canh Thc cu nguyn vào ngày 30 tháng 7 trong mt khuôn viên rng ln mà hành hương s ng qua đêm đó. Đi Hi bế mc vào sáng ngày 31 tháng 7 bng Thánh L Đi Triu và gi đc Kinh Truyn Tin, trước khi Đc Giáo Hoàng Phanxicô khi hành tr v Roma.

Ban t
chc cho biết đã xây dng thêm by cây cu mi gn khu vc, vi 20 "lu chu Thành Th" khng l cũng như kết ni mng máy tính vi nhau đ giúp mi người trên toàn thế gii theo dõi được các hot đng ca Đi Hi.

Trong khi đó, th
trưởng thành ph Wieliczka là ông Artur Koziol cho biết rng thành ph đã m rng các con đường và xa l; chnh trang kênh mương thy li và đê điu sau khi có trn mưa mùa hè ln trút xung mt khu vc rng 450 mu Anh.

"Chúng tôi đang ti
ến hành xây dng mt thành ph cho hai triu dân đến cư trú, vì vy phi có mt cơ s h tng thích hp", ông Koziol nói.
Còn ông Jacek Majchrowski - th trưởng ca Krakow thì nói rng dân s thành ph d tính s tăng lên gp đôi khi din ra Đi Hi nên cn có s "linh hot trong giao thông vn ti và thông tin liên lc". C hai thành ph Krakow và Wieliczka s được "bo v tuyt đi như Vatican" trong khi c hành Đi Hi và nhân viên an ninh ca Ba Lan đã điu nghiên nhiu tình hung trong nhiu tháng tri.
                                   


Ba Lan đã tht cht kim soát biên gii đ đm bo an ninh cho Đi Hi Gii Tr Thế Gii cũng như Hi ngh thượng đnh khi NATO din ra vào tháng này ti Warsaw.

N
ước này vn thường xuyên t chc kim soát biên gii trong các s kin ln, nhưng an ninh đã được nâng lên cao đ sau khi có các cuc tn công khng b Âu Châu.

Trong khi đó, Đ
c Hng Y Kazimierz Nycz ca Tng giáo phn Warsaw cho biết ngài tin Thiên Chúa s "ch đi chúng ta vi vòng tay rng m" ti Đi Hi Gii Tr Thế Gii, "dù cho nhng ti li và yếu đui ca chúng ta". Đc Hng Y lc quan rng s kin này s c võ "mt thái đ v lòng thương xót trong Giáo Hi dành cho tt c nhng ai đang đau kh".

"Tôi có nghe các b
c ph huynh, Ba Lan cũng như nước ngoài, lo ngi v vic cho con mình đến Krakow vì s b đe da khng b. Tôi kêu gi h hãy tin tưởng vào Thiên Chúa và các bc hu trách v an ninh. Nếu không, nhng k mun hù da chúng ta s thành công", ngài nói.

H
i cui tháng 6 va qua, đi din ban t chc ho biết rng Krakow đã chun b 275 đa đim riêng tư ni ô và ngoi ô thành ph đ dùng cho các s kin ca Đi Hi và 184 trường hc đã được trưng dng làm nơi cho khách hành hương ngh qua đêm. Ngoài ra còn có các cơ s cm tri dành cho 28.000 người.

Hãng truy
n thông KAI ca Ba Lan cho hay rng khi khóa s hôm 30 tháng 6 va qua, có tng cng hơn 920.000 người đã ghi danh tham d Đi Hi, trong đó có hơn 77.000 người Ý, 31.000 người Tây Ban Nha, 35.000 người Pháp, 27.000 người M và 14.000 người Brazil.

Tuy nhiên, Cha Grzegorz Suchodolski - T
ng thư ký Ban T Chc nhn mnh rng k Đi Hi trước đây đã d trù s lượng gp ba ln bi vì có th nhiu người s kéo đến tham d mà không cn ghi danh.

"Chúng ta ph
i trù tính s tham d t phát ca các bn tr. Nhiu người vn chưa biết v h thng ghi danh này", Cha Suchodolski nói.

"Chúng tôi đã th
y s lượng gia tăng mt cách thn k, và tôi tin chc rng Thiên Chúa s mang đến nhiu, nhiu hơn thế na. Ban t chc chúng tôi ch có hai con cá và năm chiếc bánh, nhưng Thiên Chúa s hóa thành nhng gi đy và dư tha".
Chân Phương
























__._,_.___

Posted by: nguyen thao 

No comments:

Featured post

Bản Tin buổi sáng2/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List