heo VN


Image result for coronavirus

VN là chổ xả rác cho bọn tàu, người VN tỉnh ngũ đi.





ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.



https://1.bp.blogspot.com/-HJRXuhnZmHY/VyBW6ru1AaI/AAAAAAAAQEQ/s0_7Wf7A4CgWv3r6IqpL2yrEK2G2kO6PACLcB/s1600/Vi%2Bmoi%2Btruong%2Btrong%2Bsach%2Bcho%2BViet%2BNam%2B.jpg

ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.
Biểu tình 5/3/2017
Image result for bom xang
https://www.youtube.com/results?sp=EgIIAg%253D%253D&q=bi%E1%BB%83u+t%C3%ACnh+2017

Tuesday 5 July 2016

Tình hình chính trị Tại Việt Nam trước bối cảnh lịch sử.

Date: Mon, 4 Jul 2016 18:01:49 -0700
Subject: [PhoNang] THAM LUẬN CHÍNH TRỊ ĐẠI HỘI KỲ 13 THCTNCT/VNHN

 

               THAM LUẬN CHÍNH TRỊ
                      ( đọc trước Đại Hội Kỳ XIII tại Orlando, ngày 01 & 02 tháng 7 năm 2016)
      Tình hình chính trị Tại Việt Nam trước bối cảnh lịch sử.
            Trong kỳ ĐH/ĐCS - XII, Phe TBT Nguyễn Phú Trọng Ê kíp thân Tàu, triệt hạ phe TT Nguyễn Tấn Dũng có chiều hướng thân Mỹ. Dũng là tên thời cơ, thất học, không có bản lãnh làm nên một Gorbacheve VN. Tuy nhiên với hai nhiệm kỳ Thủ tướng; nội các ê kíp Nguyễn Tấn Dũng chính phủ từ trung ương đến địa phương được đại đa số ủng hộ. Sự kiện nầy cho thấy hiện tượng bè đảng bọn chóp bu tranh giành quyền lực sát phạt chí tử. Chúng đang đào sâu hố chia rẻ thì chính đó đó là huyệt địa vùi chôn tập đoàn tham nhũng và phản quốc.
        I.- CUỘC ĐẤU TRANH NGƯ TRƯỜNG CÁ CHẾT, ĐIỂM NÓNG HIỆN NAY.
        Tập đoàn tư bản đỏ là thứ bạch tuộc CS thả vòi tham nhũng hút máu. Qua vụ Công Ty Formosa tại Vũng Áng, Hà Tỉnh thải chất độc ra biển khiến hàng vạn tấn cá chết trắng ngư trường từ Thanh Hóa đến Đà Nẳng và tiếp tục lan xa; khiến ngư dân các tỉnh duyên hải sẽ rơi vào thảm họa chết đói và bệnh tật hoành hành; do môi trường sinh thái ô nhiểm độc chất. Hệ quả của sự tham nhũng từ bọn chóp bu xuống địa phương cố tình bao che. Ngạn ngữ Việt Nam có câu “Máu chảy ruột mềm”, làn sóng phẫn nộ của đồng bào cả nước ngày càng dâng cao, họ xuống đường biểu tình đòi chính quyền làm sáng tỏ. Chẳng những chúng không có biện pháp giải quyết mà còn ra sức đàn áp dã man, khiến đồng bào trong, ngoài nước và nhân loại văn minh xúc động lên án. Tổng Hội CTNCT ra TUYÊN CÁO ngày 20-5-2016 cực lực lên án tội ác bạo quyền trước công luận. Sau khi Công Ty Formosa đứng ra nhận trách nhiệm bồi thường, đã phơi bày tội ác vô cùng xấu xa của tập đoàn tham nhũng bán nước, hại dân.
     II.- TRÒ HỀ BẦU CỬ QUỐC HỘI, TRÒ ĐẤU TỐ NGĂN CHẬN ƯCV ĐỐI LẬP.    
            Những trò hề; “đảng cử” dân bầu quốc hội bù nhìn, và trò đấu tố các ƯCV đối lập nhằm ngăn chận họ vào quốc hội, chúng run sợ thành phần đối lập nầy ảnh hưởng thực quyền, sẽ tuyên bố, khai tử ĐCS. Một hiện tượng đã và đang diễn ra ngày càng lan rộng cao trào thức tỉnh của các ĐV trí thức thoái đảng, vứt thẻ đàng, chống đảng cho thấy ĐCS lung lay tận gốc rể. Cuộc đào thải theo chu kỳ khách quan của lịch sử đã báo hiệu ngày cáo chung “Thiện ác đáo đầu chung hữu báo”.
       III.- CHUYẾN CÔNG DU của TT OBAMA ĐẾN VIỆT NAM.
       Trước âm mưu nuốt chửng biển Đông của tập đoàn bành trướng BK; đang ráo riết “Quân Sự Hoá Biển Đông” đặt trước sự việc đã rồi với tân TT Mỹ nhậm chức vào tháng giêng 2017. Sự xoay trục về biển Đông của TT Obama là điều chỉnh sự sai lầm lớn lao về chính sách Mỹ tại khu vực Thái Bình Dương có tầm vóc kinh tế và chiến lược quan trọng bậc nhất tại Á Châu và Quốc Tế, sau khi Mỹ bỏ rơi đồng minh VNCH năm 75 một tiền đồn chiến lược quan trọng (mà thủ phạm chính là Kissinger, Ngoại trưởng HK). Nay các nhà làm chính sách Mỹ mới hối hận sự sai lầm lớn lao kia.
       Trong gần một thập niên trở lại đây, suốt 2 nhiệm kỳ TT Obama (ĐDC). Tập đoàn bành trướng BK xem đây là cơ may. Chúng ra sức bồi đắp đảo nhân tạo, ráo riết xây các quân cảng, sân bay, đăt hoả tiễn tầm xa, kho dự trữ nhiên liệu và những dàn radar cực mạnh, hệ thống hoá chuổi đảo chiến lược thành pháo đài trong một giải Vạn Lý Trường Thành tại biển Đông để thực hiện tham vọng. Vì đây là nguồn lợi thiên nhiên trong biển, dưới đáy và trên không là hành lang kinh tế và chiến lược quan trọng bậc nhất tại Á Châu làm của riêng mình. Mối nguy cơ đó; GS/Ts Nguyễn Văn Canh CT/UBBVSTV/LHLT cảnh báo cho Hoa Kỳ, và liên kết với TH/CTNCT dồn nỗ lực cho công tác nầy. GS. Canh đúc kết, bổ túc đầy đủ những dữ kiện tài liệu lịch sử. TH Ấn bản gần một 1,000 quyễn Bạch Thư gửi chính phủ Hoa Kỳ, TTK/LHQ ông Banky Moon, HĐBA- LHQ Nghị Hội Âu Châu, các thư viện và 186 nước thành viên, từ nhiệm kỳ đầu của TT Obama tỏ ra thờ ơ. Đến lúc nầy, Obama mới thấy nguy cơ, ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi kinh tế, chính trị và chiến luợc Mỹ nếu bị TC nuốt chửng mà Hoa Kỳ là siêu cường số 1 đóng vai trò lãnh đạo thế giới. Obama vội vã tăng cường hai hàng không mẫu hạm tối tân tới vùng nầy dằn mặt CSBK, đồng thời hậu thuẫn cho Toà Trọng Tài QT La Haye sắp phán quyết vụ kiện của Phippines bị CS Bành Trướng Bắc Kinh vi phạm chủ quyền biển đảo do Công Ước QT quy định, vào tháng 7 sắp tới.
        TT Obama công du Việt Nam lần nầy, nhằm lôi kéo CSVN chuyển hướng nhìn về phía Hoa Kỳ, thôi vọng Bắc Kinh là kẻ thù xâm lăng. Liên kết với Mỹ, Phi, Nhật, Đại Hàn và các nước quanh vùng thành Liên Minh QS Đông Nam Á chận đứng, vô hiệu hóa cuồng vọng của tập đoàn bành trướng Bắc Kinh. Thì CSHN mới mong bảo vệ Tổ Quốc. Trong cuộc gặp gỡ giữa TT. Obama và CTN. Trần Đại Quang; Obama tặng món qùa “sính lễ” cho Trần Đại Quang là xả hoàn toàn lệnh “Cấm Vận Vũ Khí Sát Thương” mà CSHN từng mong đợi. Với nhân dân VN là niềm vui mừng, nô nức và nồng nhiệt đón tiếp TT Obama từ Hà Nội đến Sài Gòn, họ xem đây là làn gió mát giữa trưa hè oi bức. Nhưng với CS gian trá thì khó tin sự thành thật chuyển hướng nhìn về phía Mỹ, vì chúng e ngại đi với Mỹ sẽ mất đảng độc tài không còn thống trị dân tộc.          
        Nếu CSHN dám đặt quyền lợi tối thượng của Dân Tộc và Tồ Quốc lên trên quyền lợi của tập đoàn ĐCS; thì đây là cơ may ngàn năm có một. Để ĐCS có dịp từ bỏ làm những tên thái thú tay sai Tàu càng thêm đắc tội với lịch sử.
            Đề kết thúc Bài Tham Luận nầy; xin ĐH hãy nghe Ts/Gs Sử Học Quốc Tế Martin Malia đã viết cũng cho ta niềm lạc quan:
        “Chủ nghĩa CS là một sự kiện lớn của thế kỷ 20. Bùng nổ và bước vào lịch sự tại một góc trời không hẵn là Đông Âu, giữa sự tang tóc và đau thương của Thế Chiến Thứ Nhất; và sau biến động lớn của thời kỳ 1939 – 1945; nó tràn về phía Tây đến ngay giữa lòng nước Đức, và còn tiến về phía Đông Nam đến tận bờ biển Trung Hoa, lan vào Việt Nam. Với kỳ công ấy; CS đã đạt đến tột đỉnh của vận may để thống trị hơn 1/3 nhân loại; hầu như nó ở vào tư thế tiến tới không ngừng trong hơn bảy thập niên qua. Phân thế giới làm hai cực: Một bên là những kẻ tin tưởng chủ nghĩa CS là cứu cánh cho xã hội loài người, và bên kia là những người nhứt quyết cho rằng: CS là chế độ bạo ngược và chuyên chế nhất trong lịch sử cận đại sẽ không thể tồn tại.
        Do đó; người ta có thể trông đợi các sử gia đương đại dành ưu tiên để giải thích thỏa đáng hiện tượng tại sao? chủ nghĩa CS với quyền lực của nó đã tăng trưởng trong thời gian khá lâu để rồi “Một sớm một chiều, nó sụp đổ như ngôi nhà làm bằng giấy hàng mả vậy?!”
      Kính chúc Đại Hội thành công trên con đường đồng hành với dân tộc trong cuộc đấu tranh chính nghĩa đến toàn thắng.
                                                       Cao Gia (TTK/BCH/TH)



__._,_.___

Posted by: Gia Cao

No comments:

Featured post

Bản Tin buổi sáng2/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List