heo VN


Image result for coronavirus

VN là chổ xả rác cho bọn tàu, người VN tỉnh ngũ đi.





ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.



https://1.bp.blogspot.com/-HJRXuhnZmHY/VyBW6ru1AaI/AAAAAAAAQEQ/s0_7Wf7A4CgWv3r6IqpL2yrEK2G2kO6PACLcB/s1600/Vi%2Bmoi%2Btruong%2Btrong%2Bsach%2Bcho%2BViet%2BNam%2B.jpg

ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.
Biểu tình 5/3/2017
Image result for bom xang
https://www.youtube.com/results?sp=EgIIAg%253D%253D&q=bi%E1%BB%83u+t%C3%ACnh+2017

Thursday 25 August 2016

CSVN: Án mạng Kinh Hoàng – Mỹ: Trump Thay Đổi?


Mời bấm vào link:

CSVN: Án mạng Kinh Hoàng – Mỹ: 
Trump Thay Đổi?
Tuyết-Lan
Bạn thân mến,
Trong tuần vừa qua, tại Việt Nam có nhiều sự kiện chính trị, xã hội gây chấn động dư luận mọi giới và đặc biệt làm cho tập đoàn cai trị CSVN bàng hoàng, sửng sốt, lo sợ.
Vụ đang nóng bỏng nhất là án mạng kinh hoàng ở Yên Báy, Bắc Việt.
Tin cho hay: “Lần đầu tiên một cuộc xả súng xẩy ra bên trong Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Yên Bái, giết chết Bí Thư Tỉnh Ủy và Chủ Tịch Hội Đồng nhân dân tỉnh. Hung thủ là một cán bộ kiểm lâm cao cấp cũng tự sát ngay sau đó.
Án mạng này đã gây Chấn động dư luận, bởi vì đây không phải là dân xông vào cơ quan giết cán bộ như trước đây (Tin VOV.VN cho hay khoảng 10h15 ngày 28-1 tại trụ sở Ban Tiếp công dân T.Ư, chị Trần Thị Thu Hiền, cán bộ Phòng Tiếp dân 1, đang làm nhiệm vụ tại Phòng Đăng ký đầu vào, đã bị bà Phạm Thị Thuận (hộ khẩu thường trú tại Yên Thọ, Như Thanh, Thanh Hóa) cầm con dao chém vào mặt. Ban Tiếp công dân Trung Ương cho biết, bà Phạm Thị Thuận đã có tiền sự: Đánh Chủ tịch UBND huyện Như Thanh vào năm 1997; chém Trưởng Công An xã năm 2005),  mà án mạng ở Yên Báy hôm nay là cán bộ cao cấp thanh toán nhau: một người là Bí Thư Tỉnh Ủy, một người là Chủ Tịch Hội Đồng Nhân Dân và thủ phạm Chết cha bè lũ Cộng rồi Bạn ơi! cũng là một cán bộ cao cấp ngành Lâm Nghiệp, là ông Đỗ Cường Minh, Chi Cục Trưởng Kiểm Lâm tỉnh Yên Báy!
Dư luận càng kinh hoàng hơn khi tin cho hay “Nghi phạm chào hỏi mọi người trước khi bắn Bí Thư và Chủ Tịch HĐND Yên Bái”. Báo Pháp Luật (quốc nội) viết:
“Thấy Đỗ Cường Minh chào hỏi, các cán bộ đang làm việc ở Tỉnh Uỷ nghĩ ông ta đến chơi. Ít phút sau nghe tiếng súng nổ, mọi người chạy đến phòng Bí Thư Tỉnh Ủy và Chủ Tịch HĐND tỉnh thì không kịp cứu vãn sự việc.”
Theo tường thuật của báo trong nước, người ta nhận thấy vụ giết lãnh đạo cao cấp tỉnh Yên Báy của Đỗ Cường Minh không phải do cơn nóng giận nhất thời, mà đã có dự tính trước một cách chu đáo. Tin cho hay “Bảy viên đạn K59 bắn vào ba người, ba viên cho ông Bí Thư Tỉnh Ủy Phạm Duy Cường, ba viên cho ông Chủ Tịch Hội Đồng Nhân Dân Ngô Ngọc Tuấn, viên còn lại dành cho người gây án: Đỗ Cường Minh, Chi Cục Trưởng Kiểm Lâm tỉnh Yên Báy..”
Ông Đặng Trần Chiêu, giám đốc Công An tỉnh cho biết sáng ngay18-8 có cuộc họp HĐND tỉnh vào lúc 8 giờ, nhưng vào khoảng 7 giờ trước lúc khai mạc, ông Đỗ Cường Minh, Chi Cục Trưởng Chi cục Kiểm Lâm tỉnh đi vào trụ sở Tỉnh Ủy. Trước tiên, ông đến phòng làm việc dùng súng K59 bắn Bí Thư Tỉnh Ủy Phạm Duy Cường, tiếp đó ông Minh đến phòng làm việc của ông Ngô Ngọc Tuấn cách đó 150m và bắn ông Tuấn. Ngay sau đó ông Minh dùng súng tự sát tại phòng làm việc của ông Tuấn.
Sau khi án mạng xẩy ra, Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Yên Báy đã mở cuộc họp báo công khai trả lời báo chí chi tiết nội vụ. Tuy nhiên nguyên nhân dẫn đến hành động nghiêm trọng này vẫn là một dấu hỏi lớn đối với người dân. Hàng chục lý do xoay quanh động lực giết người của một cán bộ kiểm lâm cao cấp làm người ta chú ý ngay tới việc phá rừng cũng như buôn lậu gỗ đang là đề tài nóng của tỉnh Yên Báy trong thời gian gần đây.
Bạn thân mến ơi, mặc dù chưa biết “tại sao và vì đâu nên nỗi”, nhưng rõ ràng là Đỗ Cường Minh đã “yêng hùng” dùng “luật rừng” đối với các đồng chí “kiểm rừng”của mình!
Cũng cần biết rằng thủ phạm đã được chuyển tới Chi Cục Kiểm Lâm Yên Báy năm 1996. Với 12 năm trong ngành kiểm lâm, ông Minh được bổ nhiệm giữ chức Chi Cục Phó từ giữa năm 2008 rồi Chi Cục Trưởng Kiểm Lâm tỉnh Yên Báy năm 2014. Có chuyên môn cử nhân luật, lý luận chính trị cao cấp, ông Minh vào Đảng tháng 9-2001. Vợ ông hiện là Chủ Tịch Hội Liên Hiệp Phụ Nữ tỉnh Yên Báy, là con gái nguyên Bí Thư Tỉnh Ủy Nguyễn Văn Ý. Vợ chồng ông Minh có một con gái đang là du học sinh tại Thuỵ Sĩ.
Theo ông Nguyễn Khắc Mai vụ thi hành “luật rừng” này có thể do “Ăn chia với nhau không sòng phẳng nên diệt nhau. Khi bình thường thì dùng người ta để mà kiếm chác đến khi có nguy cơ gì đấy thì đem người ta ra để tế thì người ta sẽ không chịu”.
Nên biết, ông Nguyễn Khắc Mai, nguyên là Vụ Trưởng Vụ Nghiên Cứu, Ban Dân Vận Trung Ương. Ông xem cuộc tàn sát này là vấn đề nội bộ trong bối cảnh mâu thuẫn quyền lực và chia chác quyền lợi. Khả năng lấy cấp dưới làm dê tế thần cũng là một điều cần chú ý:
“Cái vụ này mình chưa có thông tin đầy đủ nhưng theo cá nhân tôi thì có vấn đề. Cái anh kiểm lâm ấy anh bức xúc một vấn đề gì đấy có thể anh có những sai lầm gì đấy của hệ thống nhưng anh ta là con dê bị bắt ra để tế anh ấy uất ức thì tiêu diệt cái đám hệ thống của anh, đấy có thể là một khả năng chứ không phải tự nhiên người ta lại điên rồ gì mà lại đi giết nhau như vậy.
Tôi cho rằng nó đặc biệt quan trọng ở chỗ này: đó là không khí xung đột trong nội bộ đảng đã phát triển tới tiệm cận giới hạn bùng nổ thảm sát cá nhân, có nghĩa là căng thẳng lắm rồi.”
Ông này nói “chí phải”, “chí đúng” và “chí lý” Bạn nhỉ? Đúng rồi. Rất đúng là “không phải tự nhiên người ta lại điên rồ gì mà lại đi giết nhau như vậy.” Mạng người đâu phải cây cỏ mà dễ tàn sát nhau được? Hung thủ Đỗ Cường Minh còn vợ con, còn đại gia đình cha mẹ anh chị em. Phải có nguyên nhân sâu xa, tác động kinh hoàng lắm, nên cán bộ cao cấp ngành Lâm Nghiệp Đỗ Cường Minh mới không nghĩ đên thân mình, mới bình tĩnh, có suy nghĩ và tính toán trước, để ra tay tàn sát đồng nghiệp như thế Bạn ơi! Vì khả năng hiếu sinh, con người ai cũng ham sống, chỉ khi nào bị dồn ép đến cùng đường, người ta mới hành động như Đỗ Cường Minh.  Trong vụ này, thủ phạm không đáng trách Bạn ơi! Trái lại, còn được khuyến khích nên có nhiều Đỗ Cường Minh giúp dân tiêu diệt bớt đám sâu dân mọt nước Bạn ạ! Tại sao trứơc một vụ án mạng giết lẫn nhau của đám lãnh đạo cấp tỉnh của CSVN lại được dân chúng đón nhận một cách hả hê như thế hở Bạn? Làm như sinh mạng của hai nạn nhân Phạm Duy Cường và Ngô Ngọc Tuấn không phải là… người Bạn nhỉ?
Theo ông Phạm Chí Dũng, một nhà báo độc lập tại quốc nội, thì:
“Đây là vấn đề mâu thuẫn quyền lực cũng như lợi ích. Đặc biệt vấn đề hiện nay là cấp trên ăn no đủ rồi bây giờ tìm một thằng để tế và như thế thì mình phải xem xét lại toàn bộ hệ thống cái nhân cách của con người trong bộ máy rõ ràng nó đang có vấn đề. Ăn chia với nhau không sòng phẳng nên diệt nhau. Khi bình thường thì dùng người ta để mà kiếm chác đến khi có nguy cơ gì đấy thì đem người ta ra để tế thì người ta sẽ không chịu.
Nó là vấn đề mâu thuẫn trong hệ thống mafia thôi người ta gọi cho nó nhẹ nhàng là nhóm lợi ích nhưng mà lợi ích này là lợi ích của mafia, lợi ích của bọn kẻ cướp với nhau.”
Đảng Cộng Sản Việt Nam đang vô cùng lo sợ, bởi đây chỉ mới là những phát súng khởi đầu! Nếu các lãnh đạo chóp bu Trọng, Phúc, Quang, Ngân không tỉnh ngộ để nới lỏng sự cai trị hà khắc, dâng nước bán biển , coi thường sinh mạng người dân, thì sẽ còn những Đỗ Cường Minh với những viên đạn chính xác vào đầu bè lũ CSVN Bạn ạ!
Người dân thực sự đang theo dõi từng chi tiết sự vụ. Bà Phạm Thị Thanh Trà (Chủ Tịch Tỉnh Yên Báy) đã thừa nhận trong cuộc họp báo, rằng: vụ án đã gây chấn động sâu xa trong nội bộ cán bộ đảng viên và người dân tỉnh Yên Báy. Bạn ơi! Nếu những nạn nhân bị bắn chết là Nguyễn Phú Trong, Nguyễn Xuân Phúc, Nguyễn Đại Quang, Nguyễn Thị Kim Ngân thì cục diện nước Việt sẽ ra sao Bạn nhỉ?
Sự kiện thứ hai cũng khá “ly kỳ”! Đó là văn thơ và báo chí cộng sản Việt Nam hiện nay đã vượt qua cái thời “Đồng hồ Liên Xô tốt hơn đồng hồ Thụy Sỹ./ Trăng Trung Quốc tròn hơn trăng nước Mỹ.”
Những câu thơ “bợ đỡ, ngu xuẩn” của tên bồi bút Việt Phương nào đó đã làm cho người dân dưới chế độ cộng sản một bị thời mê hoặc rằng chỉ có Liên Xô và Trung Cộng mới tốt, mới ưu việt, còn đế quốc Mỹ là xấu xa, đê tiện!
Thế nhưng, không bao lâu, bây giờ Việt Nam lại ào ào đòi thoát khỏi sự khống chế của Trung Cộng, báo chí cộng sản Việt Nam đang háo hức ca ngợi sức mạnh quân sự của Mỹ trên biển Đông mà không còn sợ mất lòng Tàu Cộng Bạn thân mến ạ! Cứ xem toàn dân Saigon ào ra đường phố để chiêm ngưỡng và chào đón dung nhan của Tổng Thống Obama, nguyên thủ nước Mỹ mà họ bị bắt buộc phải nói câu “thù hận”, nhưng trong lòng thì say mê, thích thú và ngưỡng mộ tột cùng!
Báo Dân Việt (quốc nội VN) đưa tin: “Bom hạt nhân thông minh của Mỹ khiến Nga và Trung Cộng lo "sốt vó"!
Thứ Năm, ngày 18-08-2016 19:00 PM (GMT+7) Bom hạt nhân thông minh Mỹ với khả năng tấn công chính xác gần như tuyệt đối, có thể được sử dụng trong tình thế khẩn cấp ở Biển Đông hoặc bán đảo Triều Tiên.
Việc Washington bật đèn xanh cho một thế hệ vũ khí hạt nhân chiến thuật mới có thể điều khiển, sẽ là bước khởi đầu cho sự leo thang vũ khí giữa Mỹ với Nga và Trung Cộng.
Nga và Trung Cộng đã dành hàng chục năm để tìm kiếm và phát triển loại vũ khí thông minh tương tự, tuy nhiên các chuyên gia Trung Cộng có vẻ đang “ẩn mình chờ thời” sau những lần thử nghiệm thất bại của Liên Xô cũ.”
Ngày19-8-2016, báo Dân Việt lại đưa tin “Sức mạnh bộ ba máy bay hạt nhân Mỹ lượn ở Biển Đông.” –
Không phải ngẫu nhiên mà Mỹ lựa chọn thời điểm này để cắt cử bộ ba máy bay ném bom chiến lược lượn lờ ở Biển Đông. Ngày 17-8, bộ ba máy bay gồm B-52, B-1 và B-2 đã xuất phát đồng thời từ căn cứ quân sự Andersen trên đảo Guam và bay diễn tập ra biển Hoa Đông và Biển Đông. Đây được xem là sự đáp trả mạnh mẽ với những hành động leo thang quân sự gần đây của Trung Cộng trong khu vực.”
Báo Dân Việt đã đăng hình các loại phi cơ chiến đấu tối tân, lợi hại của Mỹ đầy trang báo với những lời ca ngợi “hết lời, hết ý” rằng: “Bộ ba hủy diệt” này là những máy bay ném bom chiến lược quan trọng nhất của Không Quân Mỹ. Đúng như tên gọi, chúng sở hữu những tính năng kỹ chiến thuật ưu việt và không thể cản phá.”
Bạn thân mến ơi, phải chăng người Việt trong nước đã “ngộ” ra rằng: nước mình chẳng có gì mạnh mẽ và Trung Cộng mới là kẻ thù thâm độc nhất của Việt Nam qua bao thời đại, chứ chẳng phải Mỹ!
Ngoài ra, cái ảo tưởng tin cậy vào vai trò “Canh giữ hòa bình thế giới” của CSVN và người cộng sản anh em Cuba bị tan biến khi bị Trung Cộng tấn công chiếm biến đảo và đe dọa trên biển Đông một cách ngang ngược,  thì đám lãnh đạo chop bu CSVN mới thấy rõ là mình không có khả năng để tự vệ, thì làm sao mà bảo vệ hòa bình thế giới? Mong sao, tập đoàn CSVN đang cai trị Việt Nam, sớm mở mắt, dứt khoát với Trung Cộng để cứu nguy dân tộc…
Mời Bạn trở lại với Hoa Kỳ. Cuộc chạy đua vào Bạch Cung chỉ còn hơn 80 ngày nữa. Bà Hillary đang hơn ông Trump trong một số cuộc thăm dò, nhưng mức chênh lệch đã dần dần nhỏ lại, có nhiều nơi đã “sít sao”. Đặc biệt là sau khi ông Trump thay đổi nhân sự trong Ủy Ban Vận Động Tranh Cử bằng một chuyên gia về thăm dò dư luận là bà Kellyanne Conway và một nhà báo chuyên nghiệp Stephen Bannon của Breibart News. Ông Paul Manafort vẫn giữ chức chủ tịch chiến dịch, ông Stephen Bannon làm giám đốc điều hành chiến dịch vận động. Đối với hai nhân vật ông Bannon và bà Conway, ông Trump chia sẻ với AP: "Họ là những người tuyệt vời, những người chiến thắng, những nhà vô địch, và chúng tôi cần thắng lợi."
Ngoài ra, ông Trump cũng đã bầy tỏ sự ân hận về những lời phát biểu trước đây đã làm cho một số cá nhân tổn thương và dư luận bất bình. Hành động này cho thấy rằng ông Trump là người biết phục thiện, biết tiếp nhận những lời phê bình, chỉ trích thích đáng, để sửa đổi phong cách và thái độ. Trong lúc đó, bà Hillary tiếp tục sử dụng sự lợi khẩu để che giấu những sai phạm nghiêm trọng của mình trong vụ e-mails, trong vụ tiền ngoại quốc đóng cho Clinton Foundation. Theo báo Daly Caller, sự ngoan cố của bà Hillary Clinton đã làm cho Julian Assange, người sáng lập WikiLeaks phải lớn tiếng tố cáo là bà đang tìm cách “đánh lạc hướng những tiết lộ của WikiLeaks bất lợi cho bà bằng cách thóa mạ, quỷ hóa Donald Trump về vấn đế an ninh quốc gia. (WikiLeaks founder Julian Assange blasted Hillary Clinton on Monday for demonizing Donald Trump over national security while trying to “distract” from the revelations of the Democratic National Committee leaks.) Tin CNN.
Thật khó xử đối với nhân dân Hoa Kỳ trong kỳ bầu cử Tổng Thống có một không hai này. Khó xử là vì chưa bao giờ có chuyện cả hai đảng Cộng Hòa và Dân Chủ Mỹ đều bị chia rẽ trầm trọng sau khi đã đề cử ứng viên ra tranh cử.
Phía đảng Dân Chủ thì Đảng Trưởng không công bằng, minh bạch, bênh Hillary dữ dội, đì Sanders sát đất, khiến ông Sanders phải bỏ đảng ra đi sau khi buộc Đảng trưởng từ chức. Ứng cử viên Hillary Clinton có quá nhiều tai tiếng về chính trị cũng như về tài chánh và đã bị WikiLeaks phơi bầy với 1,700 e-mails không thể chối cãi, nhưng chính quyền Obama đã cố tình bao che tội lỗi to lớn của bà ta, dùng uy quyền để phớt lờ vụ phạm pháp của bà ta một cách vô tội vạ. Giám Đốc FBI Comey thì ù ù cạc cạc cho qua chuyện, Bộ Trưởng Tư Pháp thì giả mù…
Tổng Thống Obama thì bận chơi Golf đến nỗi không biết chuyện Thủy Thần đang tàn phá Louisiana, nhận chìm khoảng 40,000 ngôi nhà trong nước lụt, khiến 85,000 dân chúng biến thành “homeless”, ít nhất 13 người chết, hàng chục ngàn người thiếu thực phẩm… Nạn nhân lũ lụt ở Louisiana đặt câu hỏi: Why Is Obama Ignoring Us? Còn truyền thông báo chí Mỹ thì lờ chuyện Obama không quan tâm đến lụt chết người ở Louisiana hiện nay, họ quay trở lại chỉ trích TT Bush về  đáp ứng với trận bão Kartina năm 2005. Chưa bao giờ nền báo chí của Mỹ chúng ta mắc bệnh ấm ớ, có giấy bút mà đui mù như bây giờ Bạn ạ!
Phía Đảng Cộng Hòa thì lại kỳ quặc vì ganh tị cá nhân, thiếu tinh thần thượng võ, nhưng lại nhân danh “nguyên tắc của Đảng”, các đồng đảng bị thua trong sơ bộ, chẳng những lì lợm nhất quyết không ủng hộ Trump, mà còn kêu bè lập nhóm phá bĩnh, đòi ngăn chặn Trump không cho chạy đua vào Bạch Cung, thậm chí có những đảng viên cao cấp Cộng Hòa tuyên bố sẽ bỏ phiếu cho Hillary! Thật họ không còn liêm sỉ và quên rằng đó là một hành vi có thể xem là “phản đảng” Cộng Hòa” vì đã bỏ phiếu cho “đối thủ” không hở Bạn? Ôi, một con Voi bị sụp xuống hố sâu của bùn nhơ, mà không làm thế nào để ngoi lên nhìn đồng loại?
Trường chính trị thật là quá chán ngán phải không Bạn?
Thư đã dài, xin tạm ngừng đây Bạn nhé!
Thân mến chào bạn. 
Tuyết-Lan.



__._,_.___

Posted by: "Peoplevoiceonline .com

No comments:

Featured post

Bản Tin Cuối Ngày 20/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List