heo VN


Image result for coronavirus

VN là chổ xả rác cho bọn tàu, người VN tỉnh ngũ đi.





ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.



https://1.bp.blogspot.com/-HJRXuhnZmHY/VyBW6ru1AaI/AAAAAAAAQEQ/s0_7Wf7A4CgWv3r6IqpL2yrEK2G2kO6PACLcB/s1600/Vi%2Bmoi%2Btruong%2Btrong%2Bsach%2Bcho%2BViet%2BNam%2B.jpg

ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.
Biểu tình 5/3/2017
Image result for bom xang
https://www.youtube.com/results?sp=EgIIAg%253D%253D&q=bi%E1%BB%83u+t%C3%ACnh+2017

Sunday 14 January 2018

Báo Động nhầm Phi Đạn Xuyên Lục Địa đang tấn công Hawaii kêu gọi mọi người tìm chỗ trốn


MỜI ĐỌC TIN CỦA HẠNH DƯƠNG TẠI LINK:


Báo Động nhầm Phi Đạn Xuyên Lục Địa đang tấn công Hawaii kêu gọi mọi người tìm chỗ trốn
Saturday, January 13, 2018






 VietPress USA (13/1/2018): Sáng nay Thứ Bảy 13/1 tại Hoa Kỳ, vào hồi 8:00am giờ địa phương, tất cả máy điện thoại di động cầm tay (Cell phones) của dân chúng và du khách trên khắp các đảo Hawaii đã nhận được một đợt báo động hú vang với tin nhắm "Tên lửa xuyên lục địa đe dọa đang tấn công vào Hawaii.. Hãy khẩn cấp tìm chỗ trú ẩn. Đây không phải là tập trận." ("Ballistic Missile Threat Inbound to Hawaii. Seek Immediate Shelter. This is not a Drill")
Mẫu tin báo động được gởi vài các điện thoại cầm tay của dân và du khách trên khắp Hawaii 
(Hình: Matthew Nelson/The Washington Post)

Báo động nầy kéo dài khoảng 10 phút đã gây ra sự hoảng loạn trên khắp các đảo du lịch Hawai. Đến khoảng 8:20am mới có bản tin khác từ Trung tâm Báo động của Hawaii (Hawaii Emergency Management Agency) gởi Tweet ra nói là vụ "Báo động có Tên lửa Liên lục địa đang tấn công Hawaii là sai vì bấm nhấm" ("Emergency alerts sent to the cellphones of Hawaii residents Saturday warning of a “ballistic missile threat” were a false alarm"). Sau đó Trung tâm Báo động của Honolulu (Honolulu Department of Emergency Management) cũng gởi Tweet ra nhấn mạnh rằng "Không có mối đe dọa tấn công Tên lửa vào Hawaii" (There was no missile threat to Hawaii).

Hú hồn.. Mọi người thở phào nhẹ nhõm vì những tháng gần đây Bắc Hàn hăm dọa bắn tên lửa mang đầu đạn Nguyên tử sẽ tấn công và đảo Guam và Đảo Hawaii của Hoa Kỳ.
NO missile threat to Hawaii.
·        
     
· 
     
· 
Việc cải chính nầy không gởi thẳng vào các máy Điện thoại cầm tay như đã gởi tin Báo động; mà chỉ thông báo bằng các bản tin Tweets đính chính sau 38 phút kể từ gởi tin báo động.

Tin Tweet đính chính ghi "Không có đe dọa Tên lửa hay nguy hiểm nào cho Tiểu bang Hawaii. Báo động nhầm". (“There is no missile threat or danger to the State of Hawaii. False Alarm,” it read.)

Thị trưởng Honolulu là Kirk Caldwell và các nhà lập pháp của Hawaii gồm Dân biểu Tulsi Gabbard (Dân chủ) và hai Thượng Nghị Sĩ   Brian Schatz (DC) and Mazie Hirono (DC) đều lên tiếng trấn an dân chúng và khẳng định "Báo động nhầm".
State Warning Point has issued a Missile Alert in ERROR! There is NO threat to the State of Hawaii! @MayorKirkHNL @Hawaii_EMA
·        
· 
· 
Khoảng 5 đến 10 phút sau khi Báo động nhầm, các cơ quan hữu trách khẳng định không có mối đe doạ cho Hawaii, sau khi liên lạc với Cơ quan Bảo vệ Dân sự của tiểu bang (the state’s civil defense), Corporal L. Miller thuộc trạm trung chuyển Kahuku của Sở Cảnh sát Honolulu nói với báo HuffPost như thế. Nhưng lý do tại sao phải mất nhiều thời gian để thông báo cho công chúng vẫn còn chưa rõ ràng.
"Nếu như Báo động là đúng, thì có tiếng còi báo động sẽ hú cùng một lúc," Miller nói và thêm rằng lúc đó dân chúng sẽ có 15 phút để chạy tìm chỗ ẩn núp.

MỜI ĐỌC TIẾP TẠI LINK:

__._,_.___

Posted by: VietPress USA News Agency 

No comments:

Featured post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

My Blog List