heo VN


Image result for coronavirus

VN là chổ xả rác cho bọn tàu, người VN tỉnh ngũ đi.





ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.



https://1.bp.blogspot.com/-HJRXuhnZmHY/VyBW6ru1AaI/AAAAAAAAQEQ/s0_7Wf7A4CgWv3r6IqpL2yrEK2G2kO6PACLcB/s1600/Vi%2Bmoi%2Btruong%2Btrong%2Bsach%2Bcho%2BViet%2BNam%2B.jpg

ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.
Biểu tình 5/3/2017
Image result for bom xang
https://www.youtube.com/results?sp=EgIIAg%253D%253D&q=bi%E1%BB%83u+t%C3%ACnh+2017

Thursday 24 August 2017

Tên Khủng bố lái xe Van cán chết 13 người và làm bị thương 120 người khác đã bị Cảnh sát Tây Ban Nha bắn chết hôm nay Thứ Hai 21/8/2017

 
MỜI ĐỌC TIN CỦA HẠNH DƯƠNG TẠI LINK:


Home » Front Page
Tên Khủng bố lái xe Van cán chết 13 người và làm bị thương 120 người khác đã bị Cảnh sát Tây Ban Nha bắn chết hôm nay Thứ Hai 21/8/2017
Monday, August 21, 2017
Younes Abouyaaqoub, 22 year old suspected drive in Barcelona attack, shot dead today by Police

VietPress USA (21/8/2017): Hôm nay Thứ Hai 21/8/2017, Cảnh sát Tây Ban Nha loan báo rằng tên khủng bố lái chiếc xe Van chạy hết tốc lực cán chết 13 người đi bộ và làm bị thương 120 người khác tại khu phố du lịch Las Ramblas, Barcelona, Tây Ban Nha hôm Thứ Năm tuần rồi, sau suốt tuần lễ trốn tránh nay đã bị Cảnh sát bắn chết. 


Bản tin của GMA và Fox cho hay nhà chức trách Tây Ban Nha thông báo hung thủ tên Younes Abouyaaqoub là nghi can lái chiếc xe Van cán chết 13 người và làm bị thương hơn 120 người khác tại Barcelona đã vứa bị Cảnh sát bắn chết hôm nay Thứ Hai. Trên thi thể của hung thủ có đeo một nịt chất nổ lúc bị bắn hạ.


Vào sáng sớm Thứ Hai, Cảnh sát công bố tên Younes Abouyaaqoub 22 tuổi là tài xế lái chiếc xe Van khủng bố giết người tại Las Ramblas ở Barcelona rồi bỏ xe chạy bộ lẫn trốn. Cảnh sát Tây Ban Nha đã đề nghị các quốc gia Âu Châu cùng phối hợp truy nã. Hình kèm theo dưới đây là lệnh truy nã của Cảnh sát Tây Ban Nha.












Si vous avez des informations sur l'attentat terroriste à #Barcelona #Cambrils
  

· 
  

· 
·  647 likes


Nhà cầm quyền Tây Ban Nha cho hay hung thủ sau khi gây án, đã bỏ lại chiếc xe Van ở hiện trường và chạy bộ trốn thoát. Sau đó hung thủ đã đâm chết một người tài xế đang ngồi trong một chiếc xe hơi và cướp chiếc xe nầy để đào tẩu. Cảnh sát đã tìm thấy chiếc xe vất lại với xác của người tài xế bị đâm chết bên trong xe.


Khi Cảnh sát đến truy bắt hung thử Abouyaaqoub tại một vùng ngoại ô thì có một phụ nữ cho Cảnh sát hay rằng thời tiết nóng đến 30 độ C nhưng Abouyaaqoub đã mặc áo tay dài hình như có che dấu vật gì. Người chứng kiến cho Cảnh sát hay chỉ thấy Abouyaaqoub một mình.


Theo Cảnh sát trưởng José Lluís Trapero ở Catalan cho hay sau khi Cảnh sát bắn chết nghi can, vì trên thi thể của hắn có mang nịt bom nên Cảnh sát đã sử dụng một người máy đến gỡ ngòi nổ để Cảnh sát đến nhận diện tử thi. Trên thi thể của nghi can còn có mang theo vài con dao khi hắn bị bắn chết. 


Cảnh sát đã giết chết Abouyaaqoub ở một khu vực nông thôn, dân cư thưa thớt và bao quanh bởi nhiều cây thông. Trong cuộc hành quân chớp nháng, 1 chiếc Trực thăng Cảnh sát bay vòng quanh trên đầu; trong khi Cảnh sát với nhiều xe bất ngờ tấn công bao vây. Ít người qua lại trong lúc đó. 


Các nhà điều tra nói Abouyaaqoub đã trốn khỏi hiện trường vụ tấn công vào thứ Năm và cướp một chiếc xe để trốn thoát bằng cách đâm chết người chủ xe tên là Pau Perez khi đang ngồi trong xe đang đậu trong một khu phố.


Hung thủ đã lái xe vượt qua một trạm kiểm soát Cảnh sát vào lúc 6:00pm chiếu Thứ Năm sau khi gây án tại Barcelona và Cảnh sát đã bắn nhiều loạt đạn vào chiếc xe nhưng hắn đã chạy thoát và sau đó vất lại xe với xác người tài xế chủ xe bị đâm chết bên trong xe. 


Phát biểu với đài phát thanh địa phương, Joaquim Forn, Bộ trưởng Nội vụ Catalan, cho biết tất cả các bằng chứng cho thấy rõ Abouyaaqoub là tên lái xe duy nhất và các cơ quan An ninh Tây Ban Nha đang làm việc với các cơ quan khác trên khắp châu Âu để truy lùng hung thủ. 


Cảnh sát đã tiến hành nhiều cuộc lục soát trong đêm tại các ngôi nhà ở thị trấn Ripoll, phía bắc Barcelona, nơi có 8 trong số 12 người bị tình nghi đang sống, theo lời Bộ trưởng Joaquim Forn nói. 


Abouyaaqoub là một trong 12 nghi phạm khủng bố liên quan đến các cuộc tấn công ở Tây Ban Nha. Các nhà chức trách nói rằng trước đây không hề có hồ sơ nghi ngờ gì nghi can vì không có liên hệ với các hoạt động khủng bố. 


Hôm thứ Bảy, Bộ trưởng Nội vụ Tây Ban Nha Juan Ignacio Zoida cho hay, nhóm khủng bố được cho là có trách nhiệm về cuộc tấn công Bercelona đã bị "xóa sổ hoàn toàn" Trong khi đó, Cảnh sát Catalan cho biết trong một loạt tweets hôm Thứ Hai 21/8/2017 rằng "4 nghi phạm khủng bố đã bị bắt giữ, và 8 tên khác đã bị giết, nhưng điều đó không có nghĩa là cuộc điều tra kết thúc. Chúng tôi tiếp tục làm việc.


Cành sát Catalan cũng cho hay, cuộc điều tra của Cảnh sát Tây Ban Nha đã tập trung vào căn nhà bị nổ sập ở Alcanar, nghi là được khủng bố ISIS sử dụng như một căn cứ để chế tạo chất nổ dự tính dùng trong các vụ tấn công khủng khiếp hơn nếu như không bị bất ngờ phát nổ trước vào ngày Thứ Tư.


Qua điều tra, Cảnh sát tin rằng giáo sĩ Hồi giáo cực đoan Abdelbakir El-Satty là một trong số những người chết trong vụ nổ tại căn nhà ở Alcanar. Giáo sĩ nầy từng bị kết án tù vì buôn lậu ma túy tại tỉnh Castellon, Tây Ban Nha, chứ không phải ở Catalonia, Bộ trưởng Tư pháp Catalan, Carles Mundó i Blanch cho biết. 


Một số phương tiện truyền thông Tây Ban Nha cho hay Giáo sĩ Abdelbakir El-Satty đã được giam chung phòng với một trong những kẻ khủng bố tham gia vụ đánh bom ở Madrid năm 2004 đã giết chết ít nhất 191 người và để lại hàng trăm người bị thương. 


Phản ứng với những báo cáo này, Bộ trưởng Tư pháp Blanch nói: "Chúng tôi không biết rằng người này có bất kỳ liên lạc nào với bất cứ tù nhân nào ở bất cứ nhà tù nào ở Catalonia. Ông ấy đã thi hàng xong án tù và đã được trả tự do."


Hôm qua Chủ nhật 20/8/2017, các chuyên gia về chất nổ đã mang một chiếc xe ủi đến dọn sạch đống đổ nát trước khi tiến hành một số vụ nổ có kiểm soát tại khu vực này và đã tìm thấy thi thể của 2 người bị chôn dưới đống đổ nát của ngôi nhà mà một trong 2 thi thể là xác của Giáo sĩ Abdelbakir El-Satty. Cảnh sát cũng tìm thấy có 100 thùng chứa khí đốt để chế tạo bom. 


Phó thị trưởng Alcanar Jordi Bort nói với CNN rằng ngôi nhà thuộc sở hữu của một Ngân hàng và nhóm khủng bố đã chiếm và ở đó mà Ngân hàng không hay biết. 


Thị trấn Alcanar là khu làng quê yên tĩnh làm khu nghỉ mát cho du khách nên dân cư rất hiền hòa và họ nói không hề nghi ngờ gì về những người cư ngụ trong ngôi nhà. 


Bể chứa của ngôi nhà ở tầng trệt được dùng làm nơi tàng trữ chất nổ và bình gas, theo lời Phó Thị trưởng Bort. 

MỜI ĐỌC TIẾP TẠI LINK:


__._,_.___

Posted by: VietPress USA News Agency 

No comments:

Featured post

Bản Tin Cuối Ngày 20/4/2024

Popular Posts

My Blog List