heo VN


Image result for coronavirus

VN là chổ xả rác cho bọn tàu, người VN tỉnh ngũ đi.





ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.



https://1.bp.blogspot.com/-HJRXuhnZmHY/VyBW6ru1AaI/AAAAAAAAQEQ/s0_7Wf7A4CgWv3r6IqpL2yrEK2G2kO6PACLcB/s1600/Vi%2Bmoi%2Btruong%2Btrong%2Bsach%2Bcho%2BViet%2BNam%2B.jpg

ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.
Biểu tình 5/3/2017
Image result for bom xang
https://www.youtube.com/results?sp=EgIIAg%253D%253D&q=bi%E1%BB%83u+t%C3%ACnh+2017

Saturday 1 July 2017

THÔNG BÁO CỦA DÂN BIỂU KANSEN CHU VỀ VẤN ĐỀ VĂN PHÒNG CỦA ÔNG KHÔNG CHẤP NHẬN VÀ KHÔNG TIẾP PHÁI ĐOÀN CSVN ĐẾN SACRAMENTO

 


THÔNG BÁO CỦA DÂN BIỂU KANSEN CHU VỀ VẤN ĐỀ VĂN PHÒNG CỦA ÔNG KHÔNG CHẤP NHẬN VÀ KHÔNG TIẾP PHÁI ĐOÀN CSVN ĐẾN SACRAMENTO

VietPressUSA TV nhận được bản thông báo  của văn phòng Dân Biểu Kansen Chu đơn vị 25 của tiểu bang California vào lúc 11:00 AM sáng thứ năm ngày 29 tháng 6 năm 2017 về vấn đề phái đoàn thương mại của  Quốc Hội Cộng Sản Việt Nam đến viếng thăm thủ phủ của Tiểu Bang California vào thứ hai ngày 3 tháng 7 năm 2017 sắp tới.

Dân Biểu Kansen Chu nhận được tin Quốc Hội Tiểu Bang California từ văn phòng của Thượng Nghị Sĩ Jannet Nguyễn vào thứ tư ngày 28 tháng 7 năm 2017 sẽ đón tiếp phái đoàn của Quốc Hội Cộng Sản Việt Nam vì vấn đề này do Thượng Viện Tiểu Bang California đề xướng nên Hạ Viện không thể biết tin này cùng thời gian với Thượng Viện.

Sau khi biết được tin từ Quốc Hội Tiểu Bang California thì Dân Biểu Kansen Chu phản đối, không ủng hộ và không chấp nhận sự đón tiếp này nên dân Biểu Kansen Chu cùng với Dân Biểu Ash Kalra, Thượng Nghị Sĩ Jannet Nguyễn và Thượng Nghị Sĩ Jim Beall soạn ra một văn thư phản đối với nội dung như sau :

Dân Biểu Kansen Chu đại diện cho cư dân đơn vị 25 của Tiểu bang California gồm các 5 thành phố : Fremont, Milpitas, Newark, Santa Clara và San Jose.

Nhiều cư dân đang sinh sống trong đơn vị 25 của Dân Biểu Kansen Chu là người Việt tỵ nạn Cộng Sản Việt Nam, hàng triệu người Việt đã chết trên đường vượt biên vượt biển trốn khỏi chế độ độc tài đảng trị của nhà cầm quyền Cộng Sản Bắc Việt sau khi cưỡng chiếm miền Nam Việt Nam để tìm tự do, dân chủ, nhân quyền. Hiện nay họ đang sinh sống tại California Hoa Kỳ là nơi tôn trọng quyền  tự do của con người , một nơi có dân chủ, một chế độ lắng nghe ý kiến và làm theo nguyên vọng của người dân.

Tất cả những cư dân là người Việt tỵ nạn Cộng Sản trong đơn vị 25 của Dân Biểu Kansen Chu đều phản đối các cuộc tiếp xúc, làm ăn, mua bán, v.v... với chính quyền Cộng Sản Việt Nam. Dân Biểu Kansen Chu đại diện cho tiếng nói của cư dân trong đơn vị 25, ông luôn luôn lắng nghe và làm theo nguyện vọng của cư dân  nên ông quyết định và tuyến bố   ông và tất cả các nhân viên của ông KHÔNG  chấp nhận và KHÔNG  đón tiếp phái đoàn Quốc Hội Cộng Sản Việt Nam đến thủ phủ Sacramento vào thứ hai ngày 3 tháng 7 năm 2017.



image


image




__._,_.___

Posted by: VietPressUSA TV

No comments:

Featured post

Bản Tin buổi sáng2/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List