heo VN


Image result for coronavirus

VN là chổ xả rác cho bọn tàu, người VN tỉnh ngũ đi.





ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.



https://1.bp.blogspot.com/-HJRXuhnZmHY/VyBW6ru1AaI/AAAAAAAAQEQ/s0_7Wf7A4CgWv3r6IqpL2yrEK2G2kO6PACLcB/s1600/Vi%2Bmoi%2Btruong%2Btrong%2Bsach%2Bcho%2BViet%2BNam%2B.jpg

ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.
Biểu tình 5/3/2017
Image result for bom xang
https://www.youtube.com/results?sp=EgIIAg%253D%253D&q=bi%E1%BB%83u+t%C3%ACnh+2017

Friday 9 December 2016

Bản Tin của LLQDVN



Bản Tin của LLQDVN – Dec.08.2016


(Việt Nam - 2016.Dec.08) -- Sau khi Hoa Kỳ hoàn tất cuộc bầu cử Tổng Thống, ông Donald Trump sẽ đăng quang vào đầu năm 2017, cũng là thời điểm đánh dấu một cuộc thay đổi lớn trong thế giới. Tại Á Châu, các quốc gia Đài Loan, Thái Lan, Singapore, Miến Điện, Tây Tạng, Nam Hàn, Nhật Bản,… đều hướng về Hoa Kỳ như một quốc gia mẫu mực có nền tảng vững vàng về cấu trúc chính trị và phát triển kinh tế. 

Đối với các quốc gia này, họ không lo lắng nhiều về hiểm hoạ Trung Cộng. Tình hình bán đảo Đông Dương Việt, Miên, Lào cũng có vẻ lắng đọng. Trung ương đảng CSVN lợi dùng tình thế này để tiếp tục lừa gạt dân chúng Việt Nam và thế giới rằng, nhân dân Việt Nam vẫn tin theo đảng CSVN, sẽ đổi mới và ngã theo Mỹ. Nhưng CSVN không còn khả năng dùng truyền thông để lường gạt nữa.

Qua các biến cố đang xảy ra tại Việt Nam ngày nay, người dân không còn sợ hãi đảng CSVN nữa. Lòng dân Việt Nam đang âm ỷ như hỏa diệm sơn chờ ngày bùng nổ. Nhiều nơi, người ta đã gọi thẳng tên, chỉ thẳng mặt bọn cường hào ác bá, đòi đưa chúng ra giữa công chúng để xử tội. Khi lòng dân làm thay đổi lịch sử thì đó cũng là ý Trời. 

Những bất công tràn lan trong xã hội từ môi trường cho đến giáo dục, y tế, công ăn việc làm,… đang đục phá tận cùng đất nước Việt Nam. Từ lòng uất hận người ta kết hợp với nhau, không thể tiếp tục nhắm mắt làm ngơ, để cho chế độ cộng sản muốn làm gì thì làm. Tuổi trẻ Việt Nam tận dụng kỹ thuật mới của thời đại. Đó là hệ thống Telephone và Internet. Đến nay, đảng CSVN không thể kiểm soát hệ thống thông tin, bất kể hình thức nào. Ngay cả các hệ thống truyền thông của đảng cũng tuột ra khỏi vòng kiểm soát của đảng, không còn như trước đây. Hệ thống thông tin đại chúng đã toàn thắng, đang đẩy đảng cộng sản vào xó tối.

Qua bao năm bị đảng cộng sản lừa đảo, chịu áp lực bởi những chèn ép, đàn áp, bất công, cướp ddaastm cướp nhà, cướp tài sản,… toàn thể người Việt Nam trong nước và hải ngoại, đã nhìn rõ bộ mặt  gian dối, tàn bạo, tham lam, ... của đảng cộng sản Việt Nam. 

Người Việt Nam ngày nay đã ý thức trách nhiệm: “Quốc Gia Hưng Vong – Thất Phu Hữu Trách”, quyết tâm không để tập đoàn Nguyễn Phú Trọng, dâng trọn đất nước cho kẻ thù phương Bắc. Bọn CSVN làm tay sai cho Trung cộng đang lặng lẽ mang tài sản đã biển thủ của quốc gia, tìm đường cho trốn ra hải ngoại.

Hoa Kỳ vẫn xem cộng sản Việt Nam là cánh tay nối dài của Trung Cộng. Chúng không thể đu dây như cái thời 30 nươi năm trước. Qua các bài diễn văn của tân Tổng Thống Hoa Kỳ, ông Donald Trump đặc biệt chú ý đến đảng cộng sản Việt Nam, và coi chúng là mối đe doạ của Hoa Kỳ. Vì phải bảo vệ an ninh cho vùng Á Châu và an toàn lưu thông trên biển Thái Bình Dương, nên Hoa Kỳ phải duy trì “bạn đồng hành” trong vùng Á Châu, trong đó có ba quốc gia Đông Dương: Việt, Miên, Lào.

Tin tức cho biết, đã có kế hoạch xây dựng một hải cảng quốc tế tại Đà Nẵng. Hải cảng nầy sẽ kiên cố và nhiều tiềm lực hơn hải cảng Cam Ranh, thuận tiện cho những chiến hạm, chiến đấu cơ và những thương thuyền lớn ra vào. Hoa Kỳ sẽ tạo một hậu cần cho biển đông tại Cam Bốt và Việt Nam để chuẩn bị đối phó với mộng bá quyền Đại Hán của Trung Cộng, nếu Trung cộng tuyên chiến với các quốc gia trong vùng.

Tuy nhiên, Hoa Kỳ chỉ có thể xây dựng Hải Cảng Quốc Tế khi nào Việt Nam thực sự có độc lập, tự do và dân chủ. Nhiều cán bộ cộng sản đã âm thầm bỏ đảng để trở về với dân tộc, sẽ là lực lượng thiết yếu để yểm trợ cho công cuộc dành lại Độc Lập, Dân Chủ, Tự Do cho Việt Nam. Thêm vào đó, thêm sức mạnh của 90 triệu dân Việt trong nước, sẽ là những cơn sóng thần quét sạch chế độ bạo tàn cộng sản.

Lòng dân là ý Trời, sẽ là sức mạnh vô song, không khuất phục trước bất cứ một bạo lực nào. Năm 2010, Miến Diện chính thức tuyên bố “Dân Chủ” theo nguyện vọng của toàn dân. Năm 2017, đến phiên Việt Nam sẽ thay đổi theo trào lưu Độc Lập, Tự Do, Dân Chủ của thế giới.(LLQDVN)


__._,_.___

Posted by: <thongtin

No comments:

Featured post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

My Blog List