heo VN


Image result for coronavirus

VN là chổ xả rác cho bọn tàu, người VN tỉnh ngũ đi.





ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.



https://1.bp.blogspot.com/-HJRXuhnZmHY/VyBW6ru1AaI/AAAAAAAAQEQ/s0_7Wf7A4CgWv3r6IqpL2yrEK2G2kO6PACLcB/s1600/Vi%2Bmoi%2Btruong%2Btrong%2Bsach%2Bcho%2BViet%2BNam%2B.jpg

ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.
Biểu tình 5/3/2017
Image result for bom xang
https://www.youtube.com/results?sp=EgIIAg%253D%253D&q=bi%E1%BB%83u+t%C3%ACnh+2017

Sunday 19 November 2017

Fw: Đâu là lẽ phải ?,,,Mai Khôi là một đứa nhãi ranh, vô giáo dục được dậy dỗ bởi CSVN sau 1975

MỘT quái tượng Mai Khôi chứ không phải là Hiện Tượng. Con kỷ nữ óc heo này bày đặt chơi Chữ. Nó lanh chanh cũng không thua gì ký-giả-chui HLC Hoàng Lanh Chanh. 
"Lạ thay, những người tổ chức, trong đó có cả vị Chủ tịch Hội Cao Niên, cựu Chủ Tịch Cộng Đồng Hoa Thịnh Đốn và vài người có tiếng tăm trong Cộng Đồng Washington đã chiều theo ý Mai Khôi mà dời lá quốc kỳ vào cuối phòng". (lời của Micheal Do ngay dưới đây). 







Thưa Micheal Do, Sao anh dùng chữ "lạ thay...", nhẹ tay quá vậy!?! Bởi những hành vi của các cụ đó, hèn chi các CĐ VN cứ bị VC xâm nhập phá hoại dễ dàng. Dời lá quốc kỳ thật không khác gì dời mồ mả cha ông mà không cúng xin.  Phục vụ CĐ mà làm việc thiếu sáng suốt, thiếu suy nghĩ và thiển cận, làm hại uy tín CĐ, đã vậy còn ôm thêm cái TÔI to bằng núi Thái Sơn, bản ngã ( Égo ) lớn như Biển Đông, cứu VN khỏi ách nô lệ Chệt hay việc diệt cộng hầu như xa vời. Hy vọng chúng ta sẽ học cho thuộc bài Chống Cộng. 



ĐỗXuânSơn
BCC có 350+ nơi nhận được BẢO MẬT

-----Original Message-----
From: hungthe <

Subject: Fw: Bài học chưa thuộc
----- Forwarded Message -----
From: Michael Do <md46us> wrote
Sent: Friday, November 17, 2017 6:09 AM
Subject: Bài học chưa thuộc

Hiện tượng Mai Khôi
Image result for Mai Khôi là một đứa nhãi ranh, vô giáo dụcInline image 1

Khi hàng triệu người Việt Nam đổ ra đường vui mừng chào đón Tổng Thống Trump, thì có một cô ca sĩ Mai Khôi trơ trọi cầm một tấm bảng phản đối ông với một câu rất thô bỉ, nhục mạ. Cô Mai Khôi này không lạ gì ở Việt Nam, được nổi tiếng không vì giọng hát mà vì cách ăn mặc và lối trình diễn kỳ quặc, phô bày dục tính nhiều hơn nghệ thuật. Cô được coi là một Lady Gaga Việt Nam. Cô này cũng tự nhận mình là người đấu tranh nhân quyền. Năm ngoái, cô Mai Khôi đã đi một vòng nhiều nước trong đó có Hoa Kỳ để hát trong những buổi sinh hoạt nhỏ quy tụ vài chục người. Tại Washington, cô được bà nhà văn Nguyễn Thị Thanh Bình và một số cao niên đứng ra tổ chức cho ca hát. Nhưng cô đã thoái thác khi thấy có chưng lá cờ Việt Nam. Lạ thay, những người tổ chức, trong đó có cả vị Chủ tịch Hội Cao Niên, cựu Chủ Tịch Cộng Đồng Hoa Thịnh Đốn và vài người có tiếng tăm trong Cộng Đồng Washington đã chiều theo ý Mai Khôi mà dời lá quốc kỳ vào cuối phòng.
Có những việc làm, những câu nói phản đối ở Hoa Kỳ hay Tây Phương xem là thường, thì ngược lại ở các nước khác là không thích ứng, nhất là tại các nước Á Đông mà người ta không quen những từ ngữ tục tỉu ngoài công cộng! Cô Mai Khôi đã hành xử tương xứng với tư cách của cô. Chúng tôi không muốn mất thì giờ về những loại người như Mai Khôi mà chỉ muốn nói đến một hiện tượng khác đã nhiều lần xảy ra trong cộng đồng người Việt hải ngoại.
Đó là mỗi khi xuất hiện một nhân vật, hay nổi lên một sự kiện khác lạ, người ta thường chỉ nhìn phớt qua bên ngoài để đánh giá một cách hời hợt, mà không tìm hiểu kỹ bản chất sự việc hay con người đó. Một số người đã vồ vập, tung hô, bơm lên tận mây xanh những người chỉ mới xuất hiện với vài câu tuyên bố xanh rờn. Họ phong cho những người này nào là: anh hùng, anh thư, thánh nữ, cứu tinh dân tộc …
Nhưng khi tìm hiểu ra, đó chỉ là những kẻ bất mãn với nhà cầm quyền trong một chính sách nào đó, trong một thời gian nhất định nào đó. Còn bản chất, họ vẫn là những kẻ còn mê muội về  chủ nghĩa Cộng Sản, còn tôn sùng Hồ Chí Minh, Võ Nguyên Giáp. Ngoài ra, còn kể đến những kẻ hoạt đầu, giả hình, hay cò mồi của địch.
Chúng tôi xin đơn cử vài tên như Cù Huy Hà Vũ, Điếu Cày, Kim Chi, Bùi Minh Hằng, Mai Khôi… Trong nhất thời, những người này cũng có thể cùng chúng ta nhắm vào một mục đích là chống nhà cầm quyền Việt Nam Cộng Sản; nhưng chúng ta cần biết rõ họ có mục tiêu tối hậu khác với mục tiêu của chúng ta. Chúng ta muốn xây dựng chế độ dân chủ tự do, còn họ chỉ muốn tái lập cái chế độc Cộng Sản thời Hồ Chí Minh mà họ ngỡ là tốt đẹp.
Để có một đánh giá tương đối về con người, ngoài tài trí, đức độ, khả năng mà phải có một thời gian đủ dài để chứng minh; thì còn phải tìm hiểu quá trình nhận thức, tư tưởng, và những hoạt động của họ. Có thế, chúng ta mới trao sự tin tưởng, ủng hộ và cổ động cho họ. Còn nếu ngược lại, thì khi khám phá những điều không vừa ý, sự thất vọng sẽ đưa đến mất niềm tin về sau và sự chán chường trong cộng đồng chúng ta. Đó là chưa kể đến cũng vì các anh hùng, anh thư, cứu tinh giả hiệu này mà đã gây chia rẽ ngay trong hàng ngũ những người quốc gia do có những người bênh và có nhiều người chống. Rồi thay vì chỉ tập trung phân tích về đối tượng, thì những người cùng chiến tuyến chuyển mũi dùi vào nhau, mạt sát, hạ nhục nhau còn khiếp sợ hơn là họ làm đối với kẻ thù chung!
Thù của kẻ thù chưa hẳn là bạn! Người Cộng Sản khôn ngoan hơn chúng ta nhiều khi họ biết tận dụng những người mà họ nhận ra đó là “thù của thù”. Khi Hồ Chí Minh lập ra Mặt Trận Việt Minh, ông ta đã thu hút nhiều nhà ái quốc phe quốc gia để tăng uy tín và sức mạnh nhưng không bao giờ ôm ấp như đồng chí, chiến hữu. Hồ và các đảng viên Cộng Sản không bao giờ tin cậy những người Quốc Gia. Khi đã tạo ra được sự vững vàng, họ loại ngay những người Quốc Gia không thương tiếc.
Hình như đó là một trong những bài học mà người quốc gia từ hàng chục năm nay đã không chịu học thuộc và để nó cứ xảy ra liên tục..



--
Đỗ Văn Phúc
Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị
Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Hoa Kỳ


----- Forwarded Message -----
From: khai nguyen <To: Khai Nguyen <>
Sent: Saturday, November 18, 2017 10:43 PM
Subject: Đâu là lẽ phải trong vụ Mai Khôi biểu tình chống Trump?

Mi đây tôi nhn e-mail ca các ông Trn Văn Hi, Trn Tân, Yên Sơn, và Nguyn H. Thi góp ý và đt mt vài câu hi v v Ca Sĩ Mai Khôi trưng khu hiu chng Trump. Sau đây là nhng nhn xét ca tôi. Xin chia sè vi người đc. Tôi không bênh vc cho cá nhân Mai Khôi mà bênh vc cho l phi. Xin li đc gi vì tôi s buc phi dùng li mt s t thiếu lch s do nhng v có tên trên đây s dng đ không bóp méo ý ca h

Mai Khôi là mt đa nhãi ranh, vô giáo dc được dy d bi CSVN sau 1975?

Đây là mt li phê phán hết sc nông cn, hp hòi, vơ đũa c nm ca nhng k đo đc gi. Nn giáo dc ca CSVN ti t, nhưng nh giáo dc gia đình và các giáo hi chân chính đã có nhng bông sen n r t đng bùn như Nguyn Phương Uyên, Đoàn Th Thùy Dương, Đ Th Minh Hnh, Hunh Thc Vy, Lê Th Công Nhân, Phm Thanh Nghiên, Đoàn Huy Chương, v.v. H đã can đm, phn đu cho nhân quyn, t do và dân ch ngay trong nước. Không phi nhng ai trong nước đu là cng sn và không phi nhng ai sinh ra và ln lên sau 1975 Vit Nam đu là vô giáo dc. Mai Khôi năm nay 33 tui. Gi cô ta là con nhãi ranh mi thc sư là đn đn và vô giáo dc, coi thường tui tr. Ta con nh Vua Quang Trung lên ngôi Hoàng Đế năm 35 tui. John F. Kennedy lên làm tng thng lúc 44 tui.

Ta hãy t hi chính mình đã làm được nhng gì cho đt nước Vit Nam, đã tham gia vào nhng sinh hot nào? Có bao gi lên tiếng chng chế đ đc tài công an tr chưa?

Hành đng chng ô. Trump ca Mai Khôi h cp, thiếu giáo dc, vô văn hóa?

Quí v nghĩ sao v hành đng sách nhiu tình dc ca Ô. Trump? Quí v nghĩ sao v câu nói sau đây ca Trump: Grab them by the pussy” so vi câu "Piss on you Trump" ?  Trump có h cp. thiếu giáo dc, và vô văn hóa không? Xin nh rng nêu lên vn đ sách nhiu tình dc không mang mu sc thiên t, thiên hu, thân cng, hay phn chiến gì đây.  Đây là mt vn đ chung ca xã hi v bn cht con người. 

Nhng tranh biếm ha ch trích Trump ph biến trên báo chí, Internet, Facebook cũng d tn không kém c mt hai năm này ri. Vy ti sao quí v không có phn ng gì, gi câm gi điếc cho đến khi Mai Khôi lên tiếng chng Trump? Khi phê phán người khác, quí v nên tôn trng s tht và công bng.

Nếu biu ng ca Mai Khôi viết Human Rights for Vietnam thì hay hơn nhiu?

Quý v đã tng v Vit Nam, ti sao quý v không ra đường trưng biu ng như trên, biu tình đòi CSVN tôn trng nhân quyn? Nay li mun Mai Khôi làm thay cho mình. Mình đã không làm nhưng li trách người khác làm sai ý mình. Tht là khôi hài.

Văn hóa Vit Nam có tán dương cách phát biu chng Trump ca Mai Khôi không?


Có th nhng người trong nước d ng vi câu viết “Piss on you Trump”, nhưng quý v đã hi ngoi c na thế k ri, đã làm quen vi l li sinh hot chính tr các nước t do, thì không quyn ngc nhiên v nhng li châm biếm mnh bo như vy.

Khi trưng by mt s biếm ha và hình nh chng Trump, tôi không có ý tr li thi k tranh c M vào 2016 mà ch mun quý v so sánh chúng vi biu ng ca Mai Khôi. Ta thy ngay biu ng ca Mai Khôi không có gì là quá đáng. Khu hiu chng Trump ca Mai Khôi là mt li chơi ch trong tiếng Anh: Peace on you đi vi Piss on you.

Quí v xem ra ch chú ý đến hình thc ca s chng đi. Nhưng thc s mc tiêu phn đi chính sách lơ là nhân quyn ca Trump mi đáng quan tâm. Mai Khôi đã thành công xut sc v mt này và đng thi làm cho c thế gii biết rõ hơn v chế đ công an tr ti Vit Nam.  Báo Khó có ai làm được như vy. Nhng t báo quc tế loan tin v Mai Khôi biu tình chng Trump đu có thin cm vi cô ca sĩ này.

Quý v ngh sao v hai biếm ha ca Babui bên cnh. Quí v có thy biếm ha này có mt dy, vô hc, thô b đi vi H Chí Minh, mt “lãnh t quc gia hay không so vi biu ng chng Trump ca Mai Khôi?  

Quý v đng quên rng Mai Khôi đã được Tây phương hóa. Benjamin Swanton, chng ca Mai Khôi là người Úc.  Quí v M (?) mun áp dng văn hóa nào vi cô này: Vit, M hay Úc ? Vn đ không phi gin di như quí v tưởng.

Quí v cho rng biu ng chng Trump ca Mai Khôi h cp, thiếu giáo dc và vô văn hóa, quí v nghĩ sao v hai biếm ha trên ca Babui (cũng là người Vit Nam) và bc hình chân dung ca Nguyn Tân Dũng dưới đây cũng ca mt tác gi Vit Nam? Chc quí v còn nh Nguyn Tân Dũng là ai? Nếu thế ti sao quí v không lên tiếng?


Mai Khôi là mt cán b hát quc doanh?

Quí v kết ti cho Mai Khôi như thế mà không đưa ra bng chng nào c là võ đoán hay nói khác đi là chp mũ cô ca sĩ này. Mt s  người mt thi đã tng chp mũ Điếu Cy, TS Cù Huy Hà V, và ngay c Nhà Báo Bùi Tìn là cán b cng sn nm vùng. Làm như vy ch có li cho Cng Sn. Không biết CIA có ngu đn cái mc mà đ cho phép cng sn nm vùng Điếu Cy vào White House ngi sát ngay bên cnh Tng Thng Obama và cho Mai Khôi đến gp Obama Hà Ni. Đã có k c tình xóa m âm thanh bài hát “Mng ngày gii phóng miến Nam mà Mai Khôi hát châm biếm đ chp mũ Mai Khôi là hát mng thit. Đây là mt mưu mô xo quyt nhm trit h cô này, nhưng đã b phanh phui và vô hiu hóa nhanh chóng.

Quí v đưa ra mt bng chng là cô ca sĩ này được t do đi ra ngoi quc đ gán cho cô ta hai ch quc doanh”. Nếu theo điu kin này thì s có nhiu sn phm quc doanh do CSVN chế to. Cô Đ Th Minh Hnh đã ra vào M vài ln. TS Nguyn Quang A và Nhà Báo Bauxit Vietnam Nguyn Hu Chi đến u châu và Hoa K c chc ln như cơm ba. Ngh Sĩ Kim Chi cũng đã sang M đôi ba ln Bà cũng có dp đi vài nước Á châu. Cha ca Trn Hunh Duy Thc cũng đã được tư do đến M đ vn đng cho con được tr t do, Ô. Ngô Nht Đăng và khong 10 người khác trong nước cũng đã tng được mi sang M tham d điu trn ti Quc Hi Hoa K v nhân quyn và hi tho v t do báo chí do Phóng Viên Không Biên Gii t chc. Các ông Nguyn Văn Đài và Lê Quc Quân cũng đã tng được NED mi sang Hoa Kỳ. Thc tế h không phi là nhng cán b quc doanh. Chính quí v cũng đã tng ra vào Vit Nam vài ln, sinh hot vi cơ quan ca CSVN. Vy quí v có phi là quc doanh hay không?

Quý v ch rơi vào by ca CSVN. Chúng âm mưu gây chia r gia nhng người bt đng chính kiến trong nước vi hi ngoi và gây chia r ngay c hi ngoi đ d b thao túng. Đoàn kết gia hi ngoi và nhng người tranh đu cho dân ch quc ni là mi lo s nht đi vi CSVN hin nay.


Tôi xin mượn lá thư góp ý ca mt đc gi  Úc đ kết thúc bài nhn đnh này.


Inline image 1Image result for Mai Khôi là một đứa nhãi ranh, vô giáo dục
From: Tan 
To: khai Nguyen
Sent: Friday, November 17, 2017 5:17 PM
Subject: Tại sao chống Mai Khôi biểu tình chống Trump?

Bài viết rt can đm và dám nói lên s thc. Tôi t lâu có ý né đ tài "Trump" vì hu hết nhng k ng h Trump - dù là trí thc, có hc thc đi na, cũng có mt trình đ rt gii hn. Mình viết lên s thc, nhưng nhng ông bà này - dù có hc - nhưng không có trình đ nên chưa chc đã hiu nhng gì mình nói  (hai ch "có hc" và có trình đ hoàn toàn khác bit: mt k có hc không có nghĩa  là có trình đ, cũng như mt k có hc không có nghĩa  là k này có tư cách! )

Tr li vn đ Trump, ai cũng có th nhìn thy là anh ta quá hám danh và vô cùng vulgar, superficial... Nh li hôm l "Đăng quang" (inauguration ceremony) ca anh ta, sau đó vài ngày, anh viếng Ngũ Giác Đài, và dành hết gn na bài din ăn ca anh ta nói chuyn v đám đông qun chúng d l Đăng quang ca nh ( \so vi đám qun chúng đ l Đăng quang ca Obama ) !

Nay trong chuyến công du Á châu ca nh, thì hu như tt c các nguyên th quc gia đu đã nhìn thy nh là con người như vy  nên c  bng mi giá làm rình rang l đón tiếp nh: t Trung Quc (Tp Cn Bình), cho ti Nam hàn, Vit nam .. đu đón tiếp nh rt rình rang. Đ làm chi ? ai cũng có th hiu là nếu làm va lòng nh (tc là va lòng cái.. hám danh ca nh) thì s rt d nói chuyn vi nh v nhng chuyn khác. S thc là nh b các k này vut ve đ li dng mà thôi

Nhưng mt vài ông  "trí thc" li khen ly khen đ là "Trump mang danh d và s n trng v cho nước M" ( i cha! ). 


oo0oo

"The only thing necessary for the triumph of evil is for good men to do nothing" Edmund Burke.
"When Journalists are silenced, people are silenced" Anonymous.



__._,_.___

Posted by: Minh Nguyen 

No comments:

Featured post

Lisa Pham 15.04.2024

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List