heo VN


Image result for coronavirus

VN là chổ xả rác cho bọn tàu, người VN tỉnh ngũ đi.





ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.



https://1.bp.blogspot.com/-HJRXuhnZmHY/VyBW6ru1AaI/AAAAAAAAQEQ/s0_7Wf7A4CgWv3r6IqpL2yrEK2G2kO6PACLcB/s1600/Vi%2Bmoi%2Btruong%2Btrong%2Bsach%2Bcho%2BViet%2BNam%2B.jpg

ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.
Biểu tình 5/3/2017
Image result for bom xang
https://www.youtube.com/results?sp=EgIIAg%253D%253D&q=bi%E1%BB%83u+t%C3%ACnh+2017

Monday 24 April 2017

Độc lập, tự do, hạnh phúc kiểu cộng sản: Người dân phải ĐI BỘ 200 cây số để tìm công lý!!



Độc lập, tự do, hạnh phúc kiểu cộng sản: Người dân phải ĐI BỘ 200 cây số để tìm công lý!!


Chúng ta ai cũng biết nhà nước CSVN dung túng cho Formosa xả thải chất độc hại xuống biển làm cá chết hàng loạt khắp 4 tỉnh miền Trung, ảnh hưởng nặng nề đến đời sống, sức khỏe, thu nhập và tương lai của hàng triệu người dân tại đây, và còn ảnh hưởng lây đến chất lượng hải sản của toàn quốc.

Thế mà nhà nước CSVN lại vẫn dung túng cho Formosa tiếp tục hoạt động, bưng bít thông tin và đàn áp người dân khi họ lên tiếng đòi minh bạch và đòi bồi thường.
Ngày hôm nay 14/02/2017, hàng trăm bà con ngư dân và giáo dân của giáo xứ Song Ngọc, một trong những khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất, sẽ cùng xuống đường đi đến tòa án Kỳ Anh để nộp đơn khiếu kiện.
Thế nhưng nhà cầm quyền CSVN lại cho công an chặn hết các chuyến xe mà bà con đã mướn, để cản trở không cho người dân có thể đi kiện Formosa!!

Vậy là cha JB Nguyễn Đình Thục, người đang giúp đỡ và hướng dẫn ngư dân về việc khiếu kiện, sẽ phải hướng dẫn và cùng mọi người ĐI BỘ 200 cây số đến Kỳ Anh để đòi công lý!!
Có cái nhà nước nào mà phản động đến nước này không? Không bảo vệ dân nước mình thì chớ, lại còn NGĂN CẢN không cho dân mình đi đòi công lý trước 1 công ty ngoại bang đã làm ăn ẩu tả phá hoại toàn bộ môi trường biển của Việt Nam?

Độc lập, tự do, hạnh phúc là vậy đây sao? 
Nhân dân làm chủ là vậy đây sao? 

Đảng CS quang vinh muôn năm đối xử với nhân dân như thế này à?

Đừng hỏi sao người dân phải nổi dậy chống chính quyền nhá! Chính quyền chống nhân dân trước thì nhân dân có nghĩa vụ phải nổi dậy dẹp tan cái chính quyền bố láo đó!!!
Ngọc Nhi Nguyễn
__._,_.___

Posted by: Dien bien hoa binh 

No comments:

Featured post

Bản Tin Cuối Ngày 20/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List