heo VN


Image result for coronavirus

VN là chổ xả rác cho bọn tàu, người VN tỉnh ngũ đi.





ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.



https://1.bp.blogspot.com/-HJRXuhnZmHY/VyBW6ru1AaI/AAAAAAAAQEQ/s0_7Wf7A4CgWv3r6IqpL2yrEK2G2kO6PACLcB/s1600/Vi%2Bmoi%2Btruong%2Btrong%2Bsach%2Bcho%2BViet%2BNam%2B.jpg

ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.
Biểu tình 5/3/2017
Image result for bom xang
https://www.youtube.com/results?sp=EgIIAg%253D%253D&q=bi%E1%BB%83u+t%C3%ACnh+2017

Tuesday 22 August 2017

NGÀY 20.07.2017, LỰC LƯỢNG BƯNG BÔ VC&VIỆT GIAN SỬ DỤNG NICK”CONG MINH LIEM CHINH” ĐỂ CHIẾM “DIENDAN CHINHTRI TRANHLUAN DAN CHU”

 



Bài 09:

NGÀY 20.07.2017,
LỰC LƯỢNG BƯNG BÔ VC&VIỆT GIAN
SỬ DỤNG NICK”CONG MINH LIEM CHINH” ĐỂ CHIẾM
“DIENDAN CHINHTRI TRANHLUAN DAN CHU”

Nguyễn Phúc Liên, Geneva 16.08.2017





Ngày 5/3/2017, với số người xuống đường Biểu Tình chưa được tới 1’000, trong số đó nhiều người xuống đường vì Formosa, Lời kêu gọi của Linh mục Lý không được dân nghe vì nghi ngờ việc chống Tầu vu vơ theo quy trình chạy tội bán nước của CSVN. Tại Hải ngoại, “DienDan Dau La Su That” tuyên bố truất phế Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ và xóa Ngày Quốc Hận 30/4, nhưng phản ứng của Người Việt tỵ nạn tại nước ngoài đã đi ngược lại: (1) Người Việt khắp nơi càng tổ chức Ngày 30/4 Đau thương Lịch sử & Tang chế long trọng hơn; (2) Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ ngập đường phố tại Florida khi TT.TRUMP gặp gỡ Tập Cẩm Bình.

Không thể xóa được Quốc Hận 30/4 và không thể truất phế được Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, “DienDan Dau La Su That” càng trở thành điên khùng đánh phá những Cá nhân kiên trì chống Cộng và nhất là đánh phá Tổ chức “DIENDAN CHINHTRI TRANH LUAN DAN CHU”. Họ sử dụng nội gián để tràn vào chiếm Diễn Đàn chống Cộng dứt khoát này.

Chúng tôi xin đề cập trong Bài này:

==>     VỚI NỘI GIÁN, ĐÁNH CHIẾM “DIENDAN CHINHTRI TRANHLUAN DAN CHU”

==>     “DIENDAN VNCH TRANHLUAN DANCHU” VÀ TINH THẦN CỘNG HÒA


           
VỚI NỘI GIÁN, ĐÁNH CHIẾM
“DIENDAN CHINHTRI TRANHLUAN DAN CHU

Vì phạm vi của Bài, chúng tôi chỉ viết tóm tắt cái tiến trình đánh phá chiếm “DienDan ChinhTri TranhLuan Dan Chủ” ngày 20.07.2017, một ngày giữa mùa Hè lớn, nhiều người đi nghỉ hè xa.

*       Nick “CongMinhLiemChinh” là ai ?

Chúng tôi tham dự Diễn Đàn được chừng 2 năm. Những người tham dự lâu hơn tôi nói rằng Nick Cong Minh Liem Chinh là cựu cảnh sát thời VNCH, người Miền Tây và đã lớn tuổi khoảng 65 (?).

Nick CongMinhLiemChinh trong những tháng gần đây đã tỏ ra một số dấu hiệu là ông ham quyền và có thái độ ngạo mạn đối với một số người Trách nhiệm điều hành (Ops) của Diễn Đàn này. Có lần ông đã cho thấy rằng không ai có thể đuổi ông ra khỏi Diễn Đàn vì ông đã đóng góp nhiều tài chánh cho Diễn Đàn.

Đối với tôi, tôi nhận định rằng Nick CongMinhLiêmChính không đủ khả năng để nắm giữ một mình và điều khiển một Diễn Đàn Chính Trị

*       Hành động gian xảo thả tù nhân đánh phá
mà không dám nhận trách nhiệm: HÈN !

Một vụ việc xẩy ra vào thời kỳ 30/4/2017. Vì “DienDan Dau La Su That” tuyên bố truất phế Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ và xóa Ngày Quốc Hận 30/4, nên một số người từ Diễn Đàn ấy sang “DienDan ChinhTri TranhLuan Dan Chủ” để đánh phá và làm mất trật tự trong tháng Tư Đen. Các Điều hành viên (Ops) của Diễn Đàn này buộc lòng phải nhốt họ vào “Chuồng khỉ” mà chỉ có Super-Ops mới có thể mở khóa cho chuồng khỉ được. Nick CongMinhLiemChinh có Super-Op này cũng  như 3 người khác nữa thuộc Diễn Đàn.

Thế rồi gần đến Ngày Quốc Hận 30/4, tất cả những người bị nhốt “Chuồng khỉ” tự nhiên được thả khỏi chuồng khỉ. Nick Nologo mở cuộc điều tra xem ai đã thả đám đánh phá này ra khỏi chuồng khỉ để có thể tung hoành đánh phá dịp Quốc Hận 30/4. Nick CongMinhLiemChinh chối hoài. Nhưng riêng tôi, tôi nghi là Nick CongMinhLiemChinh đã mở chuồng khỉ cho đám đánh phá chạy ra để phá trong dịp Quốc Hận 30/4.

Dần dần hơn một tháng sau, nghi vấn người thả chuồng khi đã có ánh sáng là Nick CongMinhLiemChinh đã làm việc này. Lúc ấy Nick CongMinhLiemChinh đã thú nhận chính mình đã mở chuồng khỉ.

Đây là hành động HÈN: làm mà không dám nhận trách nhiệm !!!

*       Hành động nội gián đưa lực lượng địch vào cướp
“DienDan ChinhTri TranhLuan Dan Chu”

Trong một dịp tham dự “DienDan ChinhTri TranhLuan Dan Chu” trước mùa Nghỉ Hè Lớn, nghĩa là vào khoảng cuối tháng 6, chúng tôi đã từng nghe đối chác khá cứng rắng giữa Nick Hungson_4 và Nick CongMinhLiemChinh về việc nick CongMinhLiemChinh trịch thượng muốn ra luật lệ cho các Ops (người Điều hành) của Diễn Đàn. Thái độ trịch thượng của Nick CongMinhCongChinh giống như ông không sợ ai và độc đoán ra lệnh cho các người Trách nhiệm khác.

Tôi thấy khó chịu và đã lên cầm Micro nói rằng : “Nếu sự hống hách của Nick CongMinhLiemChinh” không giải quyết được giữa những người Điều Hành (Ops), thì để cho các Tham dự viên (Chatters) góp phần giải quyết trường hợp hống hách của Nick CongMinhLiemChinh. Tôi yêu cầu Nick CongMinhLiemChinh, đã lớn tuổi, phải biết tư trọng mà giải quyết việc do chính mình gây ra.

Sau đó, Nick CongMinhLiemChinh tuyên bố rời bỏ Diễn Đàn ! Tôi cảm ơn, nhưng có Tham dự viên khác nói rằng ông chỉ rời bỏ có 2 tuần.

Sau 2 tuần vắng mặt, Nick CongMinhLiemChinh, ngày 20.07.2017 đã đưa toàn lực lượng phá hoại từ “DienDan Dau La Su That”, giữa mùa Nghỉ Hè Lớn, sang đột nhập “DienDan ChinhTri TranhLuan Dan Chu” để làm loạn và cưỡng chiếm Diễn Đàn chống Cộng này.

Ngày đó, tôi đang nghỉ Hè tại Bờ Biển BALENA, Costa Brava, Tây Ban Nha.

*       Một chiến thắng của Lập trường chống Cộng dứt khoát:
những người trách nhiệm và toàn thể tham dự viên
đồng thuận sang “DienDan VNCH TranhLuan DanChu”

Khi từ Tây Ban Nha trở về, chúng tôi vào tham dự Diễn Đàn Paltalk, Nhưng “DienDan ChinhTri TranhLuan Dan Chu” đã bị chiếm và hầu hết các người Điều hành và các Tham dự viên  đồng một lòng sang Diễn Đàn mới mở “DienDan VNCH TranhLuan DanChu”. Đây là việc ngoài sự tính toán của Nick “CongMinhLiemChinh” vì ông này nghĩ rằng ông được nhiều người “quý mến” ông, và sẽ ở lại với ông.

Đây là sự chiến thắng của Tinh thần chống cộng dứt khoát và đồng lòng của “DienDan ChinhTri TranhLuan Dan Chu”. Tất cả đều thấy rằng Nick CongMinhLiemChinh chỉ là người HÈN làm nội gián cho đám cơ hội chủ nghĩa chính trị muốn bắt tay với Việt Cộng.



“DIENDAN VNCH TRANHLUAN DANCHU”
VÀ TINH THẦN CỘNG HÒA

Hiện nay Diễn Đàn mới này trung bình có 200 Tham dự viên. Các Tham dự viên (Chatters) và các người Trách nhiệm đều muốn khai triển tối đa tinh thần quyết liệt chống Cơ chế CSVN theo Ý chí của DÂN TỘC. Tất cả đồng lòng với những Điểm sau đây:

*       ĐIỂM THỨ NHẤT:
         Thay thế Tinh thần CỘNG HÒA vào chữ CHÍNH TRỊ quá trống.

Tinh thần CỘNG HÒA này phát xuất từ cuộc Đại Cách Mạng Pháp 1789. Cuộc Cách mạng nêu ba thuộc tính nhân bản của từng Cá nhân: (1) Tính Bình đẳng như nhau (Egalité); (2) Tính Bằng hữu với nhau (Fraternité) và (3) Tự do gắn liền bản tính (Liberté).

Chính Lénine đã phải ca tụng cuộc Đại Cách Mạng Pháp về 3 thuộc Tính này của con người, nhưng tiếc thay, đảng Cộng sản đã lấy Độc Tài Độc Đảng để thiết lập một Cơ chế dùng sức mạnh đàn áp để tước đoạt 3 thuộc Tính nhân bản này của Cá nhân trong Xã hội dưới quyền cai trị của đảng CS.

*       ĐIỂM THỨ HAI:
         Cuộc đấu tranh hướng về Tương lai của Dân Tộc và Đất Nước.         

Thể chế Cộng sản là nguyên ủy của tất những Tha hóa Xã hội và Con người đến thác loạn. Nó cũng là lý do căn yếu của Sụp đổ và Tụt hậu Kinh tế vì chính Thể chế làm Phát sinh và Lan tràn Tham nhũng, Lãng phí, ăn ruỗng Kinh tế quốc dân. Vì vậy, phải chôn vùi hẳn cái Cơ chế Cộng sản này để Thăng hóa được Con người và Xã hội, để Phát triển được nền Kinh tế quốc dân

*       ĐIỂM THỨ BA:
Yêu cầu cụ thể “DienDan Dau La Su That”, Nhóm Lm.Lợi/Lm.Lý và Tập Hợp Dân Tộc Việt “ma”.

Việc thất bại của Lời kêu gọi Tổng Biểu Tình tại Quốc nội đã thấy rõ ở ngày 5/3/2017. Dân chúng Quốc nội không còn tin tưởng vào các Lm.Lợi/Lm.Lý hay đúng hơn đã thấy âm mưu làm tay sai cho CSVN theo đúng quy trình Việt Cộng. Tại Hải ngoại, „DienDan Dau La Su That“ đã thất bại về việc truất phế Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ và việc xóa bỏ Ngày Quốc Hận 30/4. Người Việt tỵ nạn Cộng sản càng tăng cường bảo vệ Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ và tưởng niệm Ngày 30/4.

„DienDan Dau La Su That“ đã vu khống, đánh phá và sử dụng nội gián Nick „CongMinhLiemChinh“ để chiếm „DienDan ChinhTri TranhLuan Dan Chu“ thì hãy sinh hoạt dưới Diễn Đàn mới chiếm được này.

Những người Trách nhiệm (Ops) và những Tham dự viên (Chatters) của Diễn Đàn Paltalk mới „DienDan VNCH TranhLuan DanChu“ yêu cầu „DienDan Dau La Su That“ đừng dùng những thủ đoạn vô lương tâm, đê hèn hơn CSVN,  để vào Diễn Đàn mới này của chúng tôi mà đánh phá nữa. Đó là việc làm phản bội lại Dân Tộc còn tệ hơn CSVN vậy !


Tái Bút:

Lời nhắn gửi riêng của Nguyễn Phúc Liên tới Lm.Lợi/Lm.Lý và Gs Nguyễn Chính Kết

Kính thưa Linh mục Phan Văn Lợi,
Linh mục Nguyễn Văn Lý
và Giáo sư Nguyễn Chính Kết,

Hai Cha là những Linh mục Công Giáo. Giáo sư Nguyễn Chính Kết cũng đã từng đi tu vã học ở Giáo Hoàng Chủng viện Đà Lạt. Hai Linh mục và Giáo sư cựu tu sĩ đều biết rằng việc vu khống để hại người là TỘI BẤT PHÉP CÔNG BẰNG VỚI LỜI NÓI. Cái tội ăn cướp, ăn cắp của cải người ta còn có thể đền được bằng cách trả lại của cải cho nguyên chủ, nhưng cái TỘI BẤT PHÉP CÔNG BẰNG VỚI LỜI NÓI, tội bỏ vạ cáo gian, tội vu khống cho người khác bằng LỜI NÓI không thể đền bù được !

Khối 8406 là do hai Linh mục kêu gọi lập ra. Giáo sư Nguyễn Chính Kết là đương kim điều hành Khối 8406 này tại Hải ngoại. Diễn Đàn Paltalk “DIENDAN DAU LA SU THAT” do Cô Hồn Nhiên(Giáo dân Công giáo) điều hành là thuộc Khối 8406 và đã ăn gian nói dối, vu khống bịa chuyện độc ác, thiếu tư cách và vô lương tâm để đánh phá những Cá nhân chống cộng và còn đánh phá, rồi cưỡng chiếm “DIENDAN CHINHTRI TRANHLUAN DAN CHU”.

Khối 8406 có thể gọi là một Tổ chức “Công giáo” do chính hai Vị Linh mục lập ra và do một Giáo sư đã từng đi tu Công giáo điều hành. Các Vị phải chịu trách nhiệm về cái TỘI BẤT PHÉP CÔNG BẰNG VỚI LỜI NÓI của Khối 8406, của “DIENDAN DAU LA SU THAT” thuộc Khối 8406 này.

Những vu khống xảo trá của một số thành viên của Khối nàycòn tệ hơn cả của những tụi côn đồ của CSVN.

Các Vị phải chịu trách nhiệm và phải khuyên họ ngưng ngay cái TỘI BẤT PHÉP CÔNG BẰNG VỚI LỜI NÓI. Những kẻ dùng Nicks để đi mạ lỵ, vu khống cho người khác tưởng rằng người ta không biết giống như CAIN giết em trong Sa mạc tưởng không ai biết. Nhưng có Chúa biết. Những Nicks nặc danh này có Lương Tâm họ biết những vu khống bẩn thỉu của họ.

Kính hai Cha và Giáo sư
Nguyễn Phúc Liên



Giáo sư Tiến sĩ NGUYỄN PHÚC LIÊN, Kinh tế
Geneva, 16.08.2015
Links:
1. Website : http://VietTUDAN.net/
2. Facebooks : (a) Phuc Lien Nguyen, (b) Tudan Tudodanchu
3. Twitter: Phuc Lien Nguyen
Chú thích : Một số người vì phe nhóm, đã cố tình viết lệch lạc về Lý Lịch của tôi, nên tôi xin phép cho ở đây cái Link Lý Lịch NGUYỄN PHÚC LIÊN như sau : https://www.facebook.com/groups/1460829450846068  
                       https://www.facebook.com/viettudan /


__._,_.___

Posted by: NGUYEN PHUC LIEN 

No comments:

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official26/3/2024

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List