heo VN


Image result for coronavirus

VN là chổ xả rác cho bọn tàu, người VN tỉnh ngũ đi.





ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.



https://1.bp.blogspot.com/-HJRXuhnZmHY/VyBW6ru1AaI/AAAAAAAAQEQ/s0_7Wf7A4CgWv3r6IqpL2yrEK2G2kO6PACLcB/s1600/Vi%2Bmoi%2Btruong%2Btrong%2Bsach%2Bcho%2BViet%2BNam%2B.jpg

ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.
Biểu tình 5/3/2017
Image result for bom xang
https://www.youtube.com/results?sp=EgIIAg%253D%253D&q=bi%E1%BB%83u+t%C3%ACnh+2017

Saturday 3 December 2016

Kế Hoạch Chống Tàu cộng và VC tay sai




Subject: Kế Hoạch Chống Tàu cộng và VC tay sai

Tổ Đình Việt Nam Seattle Tổ Chức Tiệc Tri Ân Hàng Năm


td

Như truyền thống đã được duy trì từ nhiều năm qua, vào trưa Chủ Nhật 27/11, Tổ Đình Việt Nam tọa lạc tại khu vực phía tây nam thành phố Seattle, đã tổ chức tiệc họp mặt văn nghệ nhằm vinh danh những hỗ trợ đóng góp của đồng hương, thân hữu cho các sinh hoạt của Tổ Đình, đồng thời để báo cáo những hoạt động trong năm qua.

Mặc dầu trời ướt mưa lạnh lẽo, nhưng nhìn thấy có sự hiện diện của khá đông đủ quý đồng hương thân hữu đã gắn bó với các sinh hoạt của Tổ Đình trong suốt thời gian qua, như quý Cựu ĐT Hứa Yến Lến, Cụ Nguyễn Khắc Phán, Ông Vũ Tiên Khôi, cựu CT Hội LLĐB/WA Nguyễn Văn Bảo, CT Hội Hải Quân VNCH/WA Đào Quốc Hiển, Ông Bà Nguyễn Tuấn, Nghệ sĩ Phương Thu, Ca sĩ Thạch Thảo, Bà Trần Ni, Bà Quốc Lâm … khách đến tham dự tiệc Tạ Ơn với Tổ Đình năm nay còn nhìn thấy có quý ông Trần Thuận Hiếu và các thành viên thuộc Đảng Dân Tộc Việt Nam tại địa phương: quý ông Đỗ Thành Trung, Nguyễn Thoa. Đặc biệt có hai người khách từ miền nam California là TS Joseph Đỗ Vinh cùng phu nhân là Luật sư Dina Nguyễn, nhân chuyến về thăm gia đình trong dịp Lễ Tạ Ơn cũng đã dành thời gian ghé thăm Tổ Đình và đã được đồng hương có mặt đón mừng trong bầu không khí thân tình ấm áp.

Vào thời gian trước đây, Tiệc Tri Ân của Tổ Đình thường được tổ chức tại các nhà hàng sang trọng, nhưng kể từ khi hội trường nhỏ nằm cạnh khuôn viên Tổ Đình được sửa sang, nơi đây đã trở thành địa điểm họp mặt của đồng hương trong dịp Lễ Tạ Ơn. Tuy khung cảnh hội trường đơn sơ, nhưng bầu không khí như trong mái ấm gia đình, chan hòa ấm cúng tình đồng hương xa xứ.

Chương trình đã được khai mạc trang trọng sau phần chào cờ và phút mặc niệm do MC Nguyễn Văn Bảo điều họp. Thủ từ Bùi Đức Ly thay mặt Tổ Đình có đôi lời nói về ý nghĩa của buổi họp mặt, báo cáo những hoạt động của Tổ Đình trong năm qua, đồng thời tri ân những đóng góp yểm trợ của đồng hương xa gần cho các hoạt động của Tổ Đình nhằm mục đích bảo tồn văn hóa Việt Nam nơi xứ người và giới thiệu đến với cư dân bản địa. 

Nhân dịp này ông cũng đề cập đến giải pháp chống lại âm mưu Hán hóa Việt Nam của Tàu cộng bằng chiến dịch vận động xây dựng các khu tượng đài Đức Thánh Trần Hưng Đạo, vị anh hùng dân tộc liên tiếp 3 lần đập tan cuồng vọng xâm lăng đất Việt của kẻ thù từ phương bắc, tại những nơi có đông đảo Người Việt Tỵ Nạn cư ngụ. Mục đích nhằm nhắc nhở con dân Việt về hiểm họa ngoại xâm và nêu cao tinh thần bất khuất của tiền nhân quyết một lòng bảo toàn bờ cõi quê hương. Để kế hoạch này được thực hiện, trong thời gian qua, gia đình ông Bùi Đức Ly đã hiến tặng các tượng Đức Thánh Trần cho vài cộng đồng Người Việt ở Bắc Cali và Florida. 

Gần đây nhất ông bà cũng đã sang Úc Châu phối hợp cùng cộng đồng Người Việt tại đây phát động chiến dịch này.

Chia xẻ tâm tình với này, ông Đỗ Thành Trung đại diện xứ bộ Đảng Dân Tộc Việt Nam tại Washington và ông bà TS Joseph Đỗ Vinh, với nhiều kinh nghiệm hoạt động cộng đồng và chính trị dòng chính, đã phân tích cho thấy để thực hiện kế hoạch trong tầm tay này, trước tiên chúng ta cần phải đoàn kết cộng đồng, khi sức mạnh của đồng hương được kết nối thì không có việc gì mà cộng đồng Người Việt Hải Ngoài chúng ta không thực hiện được. Và các vị này tin rằng với tiềm năng là địa phương đông dân gốc Việt đứng vào hàng thứ 3 trên nước Mỹ cùng những tin tức phấn khởi từ cuộc vận động đoàn kết của Hội Đồng Đoàn Kết Người Việt Quốc Gia tại WA, chắc chắn sẽ là nền móng vững chắc để phát triển cộng đồng và thực hiện các dự án khả thi trên.
Chương trình được tiếp nối sau đó với phần hàn huyên, thụ lộc và văn nghệ karaoke cây nhà lá vườn được sự hưởng ứng sôi nổi của quan khách đồng hương tham dự.

Tiệc Tri Ân 2016 của Tổ Đình Việt Nam đã kết thúc vào lúc xế chiều cùng ngày trong tinh thần vui tươi xum họp theo truyền thống trong mùa Thanksgiving.


dsc_0560dsc_0569dsc_0573dsc_0581dsc_0584dsc_0593

__._,_.___

Posted by: todinhvietnam

No comments:

Featured post

🔥 Bản Tin Trong Ngày 13/4/2024

Popular Posts

My Blog List