heo VN


Image result for coronavirus

VN là chổ xả rác cho bọn tàu, người VN tỉnh ngũ đi.





ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.



https://1.bp.blogspot.com/-HJRXuhnZmHY/VyBW6ru1AaI/AAAAAAAAQEQ/s0_7Wf7A4CgWv3r6IqpL2yrEK2G2kO6PACLcB/s1600/Vi%2Bmoi%2Btruong%2Btrong%2Bsach%2Bcho%2BViet%2BNam%2B.jpg

ĐỐT LŨA ĐI EM ĐỂ DIỆT QUÂN THÙ.
Biểu tình 5/3/2017
Image result for bom xang
https://www.youtube.com/results?sp=EgIIAg%253D%253D&q=bi%E1%BB%83u+t%C3%ACnh+2017

Saturday 30 April 2016

Quảng Bình: Biểu tình dữ dội chống Formosa




- Hãy dùng bom Molotov Cocktail đễ tấn công chúng.
- Xin tham khão phần phụ-đính dưới đây (cuối trang) đễ biết phương cách thực-hiện bom Molotov Cocktail
From: 'Mike Duong' via 1 DĐKT <>
On Friday, April 29, 2016 10:02 AM, Quyet Nong <> wrote: 

Quảng Bình: Biểu tình dữ dội chống Formosa

==è https://www.youtube.com/watch?v=7ipbHftSQGk


Published on Apr 29, 2016
Phẫn nộ trước sự bất tài của đảng CSVN trong vụ thảm hoạ cá chết, trưa ngày 29/4/2016, hàng trăm người đã Quảng Bình đã biểu tình dữ dội phản đối Formosa gây ô nhiễm môi trường.

Theo ghi nhận, đây là cuộc biểu tình ngày thứ 2 liên tiếp của bà con ngư dân thuộc xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Video và hình ảnh ghi lại cho thấy, người dân căng lều bạt giữa đường khiến cho quốc lộ 1A – tuyến đường huyết mạch nối hai miền Nam Bắc bị tê liệt hoàn toàn.

Hơn một tấn cá chết đã bị đổ tràn ra mặt đường như một bằng chứng tố cáo tội ác của nhà cầm quyền CSVN vì đã bao che cho Formosa tàn phá môi trường.

Nhiều biểu ngữ được giăng cao thể hiện thái độ dứt khoát của người dân:

“Chúng tôi chọn tôm cá, không chọn nhà máy”
“Đuổi Formosa ra khỏi đất Việt Nam”
“Hãy trả lại biển sạch cho chúng tôi”…

Sau nhiều tiếng biểu tình nhưng không được giới chức địa phương giải quyết, người dân quyết định phong toả quốc lộ 1A vô thời hạn. Đáp lại, chế độ CS đã huy động một lực lượng CA đông đảo nhằm ngăn chặn người dân.

Dự báo, tình hình sẽ tiếp tục trở nên căng thẳng trong những ngày tới.

Từ khi xảy ra thảm hoạ cá chết đến nay, đời sống của ngư dân các tỉnh miền Trung ngày càng trở nên cơ cực. Quảng Trị là một trong những tỉnh bị ảnh hưởng nghiêm trọng nhất do nằm sát Hà Tĩnh – nơi tập đoàn Formosa trú đóng.

Trong một diễn biến khác, an ninh quanh khu vực nhà máy Formosa thuộc huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh đã được tăng cường nghiêm ngặt do lo ngại nguy cơ bạo loạn.

Ngày 28/4/2016, xuất hiện cả một trung đoàn cảnh sát cơ động đứng giàn trận thị uy trước cổng nhà máy. Sang đến trưa ngày 29/4/2016, xuất hiện thêm cả xe vòi rồng cùng các phương tiện chống bạo động di chuyển hướng về Formosa.

Những động thái trên cho thấy, thay vì tập trung tìm giải pháp hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi thảm hoạ cá chết, nhà cầm quyền CSVN lại tiếp tục tiêu tốn tiền thuế dân để bảo vệ cho những kẻ đầu độc chính nhân dân mình. 
Inline image 1



__._,_.___
View attachments on the web




Mời xem phần Phụ đính ỡ cuối trang đễ biết cách thiết-kế bom Molotov Cocktail hầu lấy lại quyền sống cũa nhân zân Việtnam.
 

 


  • Công An Chn Người Dân Biu Tình Làm Ách Tc Quc L 1A
  • LI KÊU GI TUN HÀNH VÌ MÔI TRƯỜNG CA HI CU TÙ NHÂN THANH NIÊN CÔNG GIÁO
  • y Ban Công Lý và Hòa Bình Vinh Ra Thông Cáo V Thm Ha Môi Trường : Hãy Biết T Bo V Chính Mình
  • Bài Din Văn Chn Đng Trung Quc: Khi Cơn Sóng Ln p Đến - Hãy La Chn Đng V Phía Nhân Dân
  • Có Phi Đng Vit Tân Và Đài RFA Đưa Thái Văn Dung Vào Tù?
Công An Chặn Người Dân Biểu Tình Làm Ách Tắc Quốc Lộ 1A
Posted: 29 Apr 2016 04:29 AM PDT
TNCG: Chiu ngày 29/04/2016 người dân Qung Bình đã biu tình phn đi Formosa, cá chết được ném vung vãi quc l, đoàn người giơ cao biu ng và dng lu tri ngay gia quc l 1A làm ách tc giao thông. Cách Khu Công Nghip Formosa 25 km, rt đông bà con ngư dân thuc xã Cnh Dương, huyn Qung Trch, tnh Qung Bình đang b công an chn không cho tiến v Vũng Áng. Đoàn người biu tình b chn đã hát nhng bài hát như "dy mà đi" trước s bao vây, kim soát nghiêm ngt ca lc lượng công an, cnh sát cơ đng. 
Posted: 29 Apr 2016 03:26 AM PDT
TNCG: Vào lúc 9 gi sáng ngày 01 tháng 5, 2016 ti bãi bin Ca Lò, Ngh An s din ra cuc tun hành đ bo v môi trường trước nhng thm ha mà người dân min trung đang gánh chu. Li kêu gi được các cu tù nhân lương tâm thanh niên Công Giáo đưa ra đ yêu cu Formosa dng ngay nhng hành đng phá hoi môi trường, đòi nhà chc trách vào cuc x lý. Li kêu gi biu tình ôn hòa được đưa ra như s hưởng ng thông cáo ca Ban Công Lý và Hòa Bình ca Giáo Phn Vinh trước thm ha môi trường mà Hà Tĩnh và các tnh ven bin min trung đang tri qua Mong mi người hưởng ng li kêu gi xung đường hòa bình đ bày t tinh thn ca người tín hu.
Posted: 28 Apr 2016 09:31 PM PDT

TNCG: Ban Công Lý và Hòa Bình - Giáo Phn Vinh ngày 27/04/2016 đã ra thông cáo lên tiếng v s "ù l....im lng mt cách vô trách nhim đến ghê s" và "vic "mt s quan chc còn đưa ra nhng phát biu ngang ngược, coi thường tính mng con người và pháp lut" trước "thm ha" Formosa. Vi nhng li l nghiêm khc, Ban Công Lý và Hòa Bình kêu gi s vào cuc kp thi ca chính quyn, các nhà khoa hc và người dân đ ngăn chn nhng thm kch tương t hin ti và tương lai. Thông cáo viết "Trong khi chính quyn chưa bo v quyn li ca người dân mt cách thích đáng, chúng tôi kêu gi mi người dân hãy biết t bo v chính mình. Xin anh ch em cu nguyn và liên đi chia s nhng khó khăn vi các nn nhân trong thm ha này.".
Posted: 28 Apr 2016 09:52 PM PDT
TNCG: Giáo sư Tùng Nht Vân căn dn hc trò trong bui l tt nghip: "Du cho các em không dám đng ra phn đi, nhưng đi vi nhng người phn đi khác, thì cũng nên ôm gi vài phn kính trng trong tâm, du không có vài phn kính trng này, thì cũng không được bn lén sau lưng, gi trò hèn h, ni giáo cho gic. Thy hy vng, các em khi đi mt vi nhng cơn sóng ln p đến, thì hãy la chn đng v phía lý trí, đng v phía văn minh, la chn đng v phía nhân dân." Bài din văn làm rơi nước mt bao người ca giáo sư Tùng Nht Vân - hin là giáo sư Hc vin nghiên cu chính tr hc ca Hc Vin Qun Lý Công Cng và Chính Tr ca Trường Đi Hc Chính tr và Pháp lut Trung Quc. Li dy chn đng ca v giáo sư đượm tinh thn ca nn chính tr, văn hóa, văn minh ca tư tưởng Phương Tây - là linh vc nghiên cu ca ông.TNCG xin trân trng gii thiu bài din văn đy tính nhân văn này.
Posted: 28 Apr 2016 07:29 PM PDT
TNCG: Đu tranh trong mt đt nước đc tài như Vit Nam thì b chp mũ, vu khng và tù ti là điu khó lòng tránh khi. Đáng tiếc là có mt s người vô tình hay c ý đã tiếp tay cho cng sn đ làm mt hình nh và uy tín ca các nhóm khác mình. Cu TNLT Thái Văn Dung đã có bài viết vch trn nhng lun điu vu khng tính chính danh ca hot đng mình. Qua đó khng đnh Đng Vit Tân và Đài Á Châu T Do không liên quan đến vic anh phi đi tù. Nhà hot đng Thái Văn Dung nói: "tôi cũng xin trân trng yêu cu người vi nick Dam Phong Nguyen cũng như mt s cá nhân khác, hãy ngưng ngay vic s dng câu chuyn xy ra cho tôi ti Đi Hi 6 cũng như vic tôi và các anh em thanh niên công giáo b bt, ri thêm vào nhng tình tiết không đúng s tht nhm chng phá các t chc và cá nhân đu tranh, gây chia r và bôi bn phong trào đu tranh dân ch."


__._,_.___

Posted by: <

Posted by: <vneagle_1

No comments:

Featured post

Lisa Pham 15.04.2024

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List